Chùm ảnh: Bế mạc giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motor - khu vực miền Bắc


Chùm ảnh: Bế mạc giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motor - khu vực miền Bắc

Ảnh đẹp
ĐỨC MINH - Thứ ba, ngày 17-12-2019 - 11:20:54
Bình luận
Sau gần 3 tháng khởi tranh, hôm qua Chủ Nhật ngày 15 tháng 12, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motor - khu vực miền Bắc đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc trái ngược
11 vòng đấu đi qua và HPL-S7 đã chính thức hạ màn vào Chủ Nhật vừa qua. Đã có những giọt nước mắt buồn bã, thất vọng và cũng có những giọt lệ vui sướng, hân hoan trong niềm vui chiến thắng. Tuấn Sơn gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đàng theo một cách khó tin nhất. Chỉ trong 5 phút cuối trận, họ mất đi tất cả. Hai đội bóng cùng cạnh tranh nghiễm nhiên trở thành những người vui nhất khi Gia Việt có được chức vô địch cũng như là có được tấm vé cùng EOC đi đến VCK toàn quốc của giải đấu.
Gia Việt đi vào lịch sử của giải đấu khi trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch. (Ảnh: Đức Cường)

Với việc Tuấn Sơn thất bại, EOC trở thành đại diện thứ 2 của miền Bắc tham dự VPL-S1. (Ảnh: Đức Cường)

Vẻ mặt thất thần và buồn bã của các cầu thủ Tuấn Sơn khi lên bục nhận giải. Tuy gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đàng nhưng họ đã in sâu vào trong lòng người hâm mộmột hình ảnh đội bóng không bao giờ bỏ cuộc, hy vọng rằng mùa sau đội bóng đến từ 
Hà Giang sẽ đứng dậy và mạnh mẽ hơn. (Ảnh: Đức Cường)

Đội bóng đến từ Lào Cai - FC Du Lịch nhận giải phong cách của mùa giải năm nay. (Ảnh: Đức Cường)

HLV Hồng Sơn  của Tuấn Sơn nhận giải HLV xuất sắc nhất. Cách xây dựng đội hình và chiến thuật của cựu tuyển thủ ĐTQG giúp cho Tuấn Sơn có một mùa bóng thành công. (Ảnh: Đức Cường)

Đội trưởng, thủ môn Hưng "Esele" của Gia Việt nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất. Những pha cứu thua "khó tin" của thủ quân Gia Việt góp công rất lớn tạo nên chiến tích của đội bóng đất Mỏ (Ảnh: Đức Cường)

Tuấn "bệu" của EOC nhận danh hiệu vua phá lưới. Tiền đạo mang áo 98 có màn nước rút ngoạn mục khi ghi 5 bàn vào lưới BIDV Quang Trung ở vòng đấu cuối. (Ảnh: Đức Cường)

Tiền đạo Phương "vertu" của Top Group nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, một thành tích xứng đáng với những gì mà thủ quân của Top Group đã làm được. (Ảnh: Đức Cường)
Đại diện của nhà tài trợ Hyundai by TC Motor phát biểu tại lễ bế mạc. (Ảnh: Đức Cường)

Ông Phạm Ngọc Tuấn - trưởng ban bóng đá phong trào của VFF, trưởng ban tổ chức giải đấu phát biểu tại lễ bế mạc (Ảnh: Đức Cường)

Ở cuộc chiến trụ hạng, sau trận thắng kịch tính 3-2 trước Du Lịch và đồng thời 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp để thua ở lượt đấu sau. Văn Minh lách qua khe cửa hẹp để ở lại với HPL. (Ảnh: Đức Cường)

BIDV Quang Trung trong trận đấu quyết định đã không thể nở nụ cười. Trước một đối thủ quá mạnh như EOC, Ngọc "lít" và các đồng đội đã không thể tạo nên bất ngờ và đành nói lời chia tay với giải đấu sau một mùa lên chơi. (Ảnh: Đức Cường)...
Và MV Corp cũng ngậm ngùi nhận tấm vé thứ 2 xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau. (Ảnh: Đức Cường)

Một số hình ảnh khác:

Ảnh: Đức Cường

Ảnh: Đức Cường

Ảnh: Đức Cường

Ảnh: Đức Cường

Ảnh: Đức Cường

Ảnh: Đức Cường
Ảnh: Đức Cường
Ảnh: Đức Cường
Ảnh: Đức Cường
Ảnh: Đức Cường







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN