Chung kết Champions Arena, QAQM vs Qui Nhơn: Thành Manchester, đêm nay ai đưa ai về?


Chung kết Champions Arena, QAQM vs Qui Nhơn: Thành Manchester, đêm nay ai đưa ai về?

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 19-09-2020 - 09:04:50
Bình luận
Mới tuần trước họ vừa gặp nhau trong trận “chung kết sớm” tại S7 – Gia Phú. Và đêm nay lúc 19h15 (19/9) họ lại gặp nhau nhưng đây là một trận chung kết đúng nghĩa. Ở nơi đó, ai có chiến thắng, người đó sẽ có tất cả.

Câu chuyện bắt đầu từ lá thăm may rủi đã đưa Quốc An Quốc Michel phải “sắm vai” Manchester City. Sự thật, bầu Quốc Michel không mấy ưng cái bụng khi đội bóng khoác lên mình màu áo xanh của nửa kia thành Manchester. Nhưng rồi càng ngày, ông bầu này càng thấy yêu, càng phải lòng bởi QAQM của sới phủi Sài thành có cái hình gì đó “hao hao” như Man City của xứ sương mù.

Như sự sắp đặt của định mệnh, tối nay, đối thủ trong trận chung kết Champions Arena của QAQM là Qui Nhơn, đội bóng sắm vai Manchester United tại giải đấu. Càng cơ duyên bởi tuần trước, thầy trò Bảo Chúng vừa chơi trận “chung kết sớm” với PT, vốn có nồng cốt là cầu thủ của Qui Nhơn hiện tại.

Cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ giữa coach Bảo Chúng, bầu Quốc Michel và bầu Tính Qui Nhơn

Ở trận “chung kết” trên Gia Phú, Thanh Malouda và các đồng đội đã thất bại với tỷ số 2-3. Dù có trọn 3 điểm nhưng có vẻ như đó là một trận đấu, đội bóng của bầu Quốc Michel đã gặp trục trặc về máy móc khi một số trụ cột thi đấu “ì ạch” như những chiếc công nông. Đêm nay, điều đó không được phép lặp lại vì “sai một li có thể ‘đi’ cả giải đấu”.

Qui Nhơn không phải là đội bóng dạng vừa. Cuộc chiến trên Gia Phú cho thấy, đội bóng của bầu Tính đầy tham vọng và họ cũng toan tính sẽ “ẵm” chiếc cúp về đất Võ. Đêm nay trên Arena sẽ có một cuộc so giày thú vị khi đôi bên đã nhẵm mặt nhau. Thanh Malouda đã từng khoác áo và uống bia cùng các đồng đồng đội ở QAQM. Trung độ, Hoàng Cao từng đứng cùng một chiến tuyến với Thịnh Messi… 

Đêm nay, thành Manchester, ai đưa ai về?

Trên Arena sẽ chẳng có chỗ cho cái gọi là bằng hữu, nó cũng giống như cái cách mà Hoàng Cao từng phi cả gầm giày để cản phá Thịnh Messi tại giải sân Thiên Long League. Cú vào bóng như “bổ củi’ ấy từng khiến cho đôi bạn này không thèm nhìn mặt nhau. Không ngoại trừ đêm nay viễn cảnh ấy sẽ lặp lại khi QAQM và Qui Nhơn đều thèm muốn chiếc cúp tuyệt đẹp giống phiên bản của Champions League.

Hôm qua là ngày sinh nhật Vĩ Bốn Chín và con trai của đội trưởng Hùng “Ba Di”. Bầu Quốc Michel, coach Bảo Chúng và các cầy thủ vẫn tệ tựu đông đủ để gửi lời chúc mừng “gà nhà”. Chỉ có điều, trên bàn không phải là những thứ nước vàng vàng đổ từ những lon con cọp, thay vào đó bằng những chai nước suối tinh khiết. Sự chuẩn bị, sự tập trung là điều dễ thấy ở QAQM. Bên kia bờ chiến tuyến, có lẽ Qui Nhơn đang hừng  khí thế trước giờ bóng lăn.

Thành Manchester, ai sẽ đưa ai về?. Còn chờ gì nữa, đêm nay hãy đến sân và cùng tận hưởng bữa tiệc bóng đá đúng nghĩa của sới phủi Sài thành.


Từ khóa QAQM
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN