Chung kết giải hạng Nhì: Đợi bầu Tuấn Huy tỉ thí với Trung ‘hài’


Chung kết giải hạng Nhì: Đợi bầu Tuấn Huy tỉ thí với Trung ‘hài’

Tin Tức
VÕ THÀNH TRUNG - Chủ nhật, ngày 22-04-2018 - 08:57:15
Bình luận
Trung “hài” đã gửi lời hẹn bầu Tuấn Huy của Mobifone cùng nhau ra sân nếu hai đội gặp nhau. Và tại trận Chung kết Giải hạng Nhì SL2-S1 cuối tuần này chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc đối đầu thú vị này.
Mười mấy năm đi làm MC, gặp và làm việc ko biết bao nhiêu là đối tác, nhãn hàng, công ty, tập đoàn… có những đơn vị làm 1 lần rồi thôi, có những công ty cứ kỉ niệm năm chẵn lại mời mình đều như vắt chan. Nhưng cũng có 1 số ít trong số đó không chỉ là quan hệ công việc mà còn là quan hệ tình cảm vì mình nợ những ân tình khó có thể đo đếm. 

Một trong số đó là Mobifone, thương hiệu viễn thông tin tưởng và trao cho tôi cơ hội trong công việc MC cách đây đã hơn 10 năm.Trong Mobifone có rất nhiều đơn vị mà mình thì gần như may mắn đã được gặp và làm việc hầu hết, có những nơi coi mình như 1 thành viên. Vui và tự hào lắm mọi người ạ! 

Có 1 ông anh đứng đầu 1 trung tâm của Mobifone mà mình đã được làm việc đến 7-8 năm nay, từ lúc anh ý chưa là lãnh đạo. Quí ông ý vì rất chân chất, trân  thành, máu nghệ thuật và yêu bóng đá vô cùng. Có những lần làm chương trình cho khách hàng của anh ý xong, mấy anh em ngồi “luyên thuyên” về bóng đá ở biển Mỹ Khê  đến 4h sáng. 

Bầu Tuấn Huy từng ghi bàn ở vòng bảng giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball - Ảnh: Đức Cường
Bầu Tuấn Huy từng ghi bàn ở vòng bảng giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball - Ảnh: Đức Cường

Mình mê mệt M.U còn anh ý thì yêu Real… Anh em có hẹn nhau về Hà Nội giao lưu bóng đá đến mấy năm rồi mà cũng chưa thực hiện được, đại khái là “em và anh phải cùng có mặt trên sân nhé”.

Khai mạc giải hạng Nhì SL2-S1, hai anh em gặp nhau ở sân, mình bảo: “Anh ơi nếu 2 đội mình gặp nhau thì anh em mình vào sân nhé. Anh nói: Cứ qua vòng bảng và vào chung kết đã. Mình nói vui: “anh yên tâm nếu có gặp nhau chắc cũng là chung kết đấy anh ơi. Ông anh cười”. 

Cầu được ước thấy, ngày mai là trận Chung Kết giải hạng Nhì SL2-S1. Đội bóng mà tôi gắn bó gần 20 năm với nhiều thế hệ của trường ĐH Xây Dựng sẽ gặp đội bóng của anh. Quan trọng hơn cả, 2 đội bóng đã gần như hoàn thành mục tiêu khi có 2 tấm vé lên giải hạng Nhất SL1-S3 năm 2018.

MC Thành Trung rất háo hức được đối đầu với bầu Tuấn Huy bên phía Mobifone - Ảnh: Dương Đông
MC Thành Trung rất háo hức được đối đầu với bầu Tuấn Huy bên phía Mobifone - Ảnh: Dương Đông

Cả tuần ở Sài Gòn công việc, nhưng trưa nay tôi sẽ bay ra Hà Nội để kịp có mặt trong trận Chung Kết (rồi sáng sớm ngày kia lại bay vào) để cùng những người anh, người em của tôi tận hưởng thành quả mà chúng tôi đã có đc bằng sự đam mê và đoàn kết . Để đảm bảo quyền lợi cho 2 nhà tài trợ Daikin và Zinca… cùng với đó là thực hiện lời hứa hẹn mà 2 anh em tôi đã lỡ mấy năm nay.

Dù thế nào thì tôi cũng sẽ ra sân trong đội hình xuất phát vơi tư cách là lãnh đạo, là 1 cầu thủ của UCE Lê Dương. Và dù kết quả trận đấu có là thế nào thì 2 đội bóng, 2 anh em tôi cũng đã là người chiến thắng vì chúng tôi đã mang đến ngọn lửa, đam mê, tình thân đến những người anh em của mình!

Hãy ra sân cổ vũ cho tất cả chúng tôi!

Lịch thi đấu trận chung kết SL2-S1:

UCE Lê Dương – Mobifone

15h Chủ Nhật ngày 22-4-2018 bóng ĐH Sư Phạm HN-36 Xuân Thuỷ,Cầu Giấy 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN