Chung kết KPL-S1, Nam Phương vs Thành Thành: Đi tìm đế vương


Chung kết KPL-S1, Nam Phương vs Thành Thành: Đi tìm đế vương

Sân đấu
HOÀNG ANH QUANG - Thứ bảy, ngày 30-11-2019 - 07:57:23
Bình luận
Nam Phương Khánh Hoà và Thành Thành sẽ gặp nhau trong trận đấu cuối cùng giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Huyndai Cup 2019 by TC Motor (KPL-S1). Một trận đấu xứng đáng được đời chờ với những người yêu phủi Nha Trang.
Sao đổi ngôi?
Đã từ rất lâu, Thành Thành được mặc định là ông vua của chiếu phủi tại Nha Trang. Với sự nhiệt huyết và một tiềm lực tài chính rất mạnh của mình, bầu Thảo đã mang về rất ngôi sao trong ngôi nhà của mình. Trên đường đi tới trận chung kết KPL-S1 năm nay, họ đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình khi dẫn đầu ở bảng A khi cuốn bay hiện tượng Sao Việt Ninh Thuận ở bán kết với chiến thắng đậm đà 4-1.

Bên kia chiến tuyến, Nam Phương Khánh Hoà cùng với C-Casa là 2 đội bóng đang nổi lên trong những năm gần đây ở phía Bắc Nha Trang với những danh hiệu chất lượng. Rất tiếc là C-Casa của bầu Tín đã không thể tham dự KPL năm nay nhưng Nam Phương vẫn còn đó và đang là một đối trọng thực sự của đội bóng hùng mạnh bên kia cầu Trần Phú.
Quốc Chí và các đồng đội đang khát khao danh hiệu

 Bầu Minh “mập” của Nam Phương đã lặn lội lên xứ Buôn Mê để chiêu binh mãi mã với những cái tên như Đình Lợi, Viết Mẫn, Ngọc Beo… cùng với đó là đội trưởng Thanh Inesta, Ý Hoà. Những gì Nam Phương đã thể hiện ở vòng bảng cũng không kém cạnh so với Thành Thành và họ chỉ thực sự gặp đối thủ khi tiếp Olympic Gym ở bán kết.

Trận chung kết của mùa giải đầu tiên KPL-S1 nơi quần hùng hội tụ để phân định ngôi vị số 1 của bóng đá Khánh Hoà. Đương nhiên, điều quang trọng nhất là 1 tấm vé bay thẳng ra Hà Nội để tham dự giải đấu danh giá nhất ở sân chơi 7 người ở Việt Nam. Liệu chiếc cúp sẽ nằm lại ở đầu Bắc hay sẽ được đoàn xe hàng trăm chiếc của Thành Thành trave diễu hành rước cúp về phía Nam cầu Trần Phú?.

Và những trận "chung kết" khác

Hấp dẫn không kém sẽ là những cuộc đối đầu ở trận tranh 3-4 hay những loạt đấu phân hạng. Chắc chắn Gym sẽ muốn mang niềm vui trở lại với những CĐV tuyệt vời của mình bằng tấm huy chương đồng và khẳng định thất bại ở bán kết là điều không may mắn.  Nhưng nói như vậy không có nghĩa là Sao Việt sẽ dễ dàng để Gym được như ý, khi niềm kiêu hãnh của những người con vùng đất đầy nắng và gió Ninh Thuận sẽ chứng tỏ cho CĐV của họ rằng chuyến đi lần này ra Nha Trang không phải là cuộc dạo chơi, có chẳng chỉ là sự thua thiệt về tiềm lực và do chưa quen thổ nhưỡng nơi đây.

Trận đấu hướng tới vị trí an toàn cho mùa giải năm sau giữa Lê Bảo Minh và Vạn Tín cũng sẽ hứa hẹn đem tới một món khai vị đẳng cấp trước khi bước vào bữa tiệc thịnh soạn lúc 15h30. Cả 2 đội bóng đều nắm quyền tự quyết trước loạt trận bán kết nhưng phần vì thiếu may mắn, phần vì lực lượng đã bị bào mòn. Họ đã không thể làm được điều mình muốn và chắc chắn trận đấu này sẽ là trận đấu rất đáng xem với những dị nhân phủi thực sự như Lý Quắn, Diệp Tư Huy, Viết Lam hay Min Heo, Hữu Trọng, Tân Mọi.
                                                                       Lê Bảo Minh Khánh Hoà đã có một mùa giải không thành công

 Bầu Đào Quang Tới đã có những chia sẻ:”Dù kết quả có như thế nào đi nữa, tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng trong những năm tiếp theo. Tôi rất hài lòng với tinh thần mà những người anh em của tôi thể hiện trên sân” Một sự cam kết với tương lai của dài hơi của đội bóng. Cùng với đó là sự quyết tâm của tập thể Vạn Tín, đội bóng đến từ vựa hải sản của Khánh Hoà, niềm tự hào của những con người bám biển chịu thương chịu khó, một chiến thắng để gieo mầm vào tương lai năm sau.

Ở trận “chung kết” cuối cùng, SLNA và BĐS Thái Dương đã không thể hiện được nhiều khi có phần choáng ngợp bởi sự khốc liệt của mùa giải năm nay. Họ đều là những đội bóng chơi vì tập thể, cây nhà lá vườn và gần như không có bất kỳ một cầu chuyên nào ngoại trừ Trần Văn Vũ bên phía SLNA. Nhưng những gì họ mang tới giải đấu năm này là nỗ lực thể hiện bản thân, khao khát thể hiện mình trước những đội bóng gạo cội của Nha Trang. Và đặc biệt hơn cả là những gì mà CĐV của họ đem tới giải đấu năm nay. Một chiến thắng trước giờ chia tay sẽ là món quà tri ân không thể tuyệt vời hơn dành cho những fan hâm mộ đã không quản ngại nắng mưa và luôn theo sát họ.

Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra từ lúc 14h ngày thứ 7 30/11 trên sân bóng đá trường ĐH Nha Trang. Cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ ; Hyundai by TC Motor, Kansai Paint Việt Nam, Sanna Khánh Hoà, StarBalm Việt Nam, CP Sports, Đại học Nha Trang, Mizuno, Aobongda.net, Wika,..




Từ khóa KPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN