Chung tay xây dựng sân chơi HPL, bóng đá 7 người Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp


Chung tay xây dựng sân chơi HPL, bóng đá 7 người Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp

Tin Tức
MINH ANH - Thứ ba, ngày 30-05-2023 - 17:31:18
Bình luận
Tròn 10 năm xây dựng và phát triển, ban tổ chức cùng 12 đội bóng đồng lòng chung tay cùng đưa HPL nói riêng và giải bóng đá 7 người Việt Nam nói chung ngày càng chuyên nghiệp và thu hút hơn nữa.

Ngày 30/5, ban tổ chức và 12 đội bóng đã có một buổi họp kỹ thuật trước thềm Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Cup Bia Saigon 2023. Buổi họp nhằm giải đáp thắc mắc của các đội bóng, cầu thủ cũng như tiến hành bốc thăm lịch thi đấu HPL-S10.



Phát biểu tại buổi họp kỹ thuật, ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) cho biết: “Hành trình 10 năm của HPL nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ các đội bóng, cầu thủ và người yêu bóng đá trên nhiều vùng, miền đất nước. Năm 2023 là năm thứ 10, giải cũng đã có những sự thay đổi, ban tổ chức cũng cố gắng hoàn thiện, phát triển và xây dựng sân chơi với nhiều điểm mới hơn nữa…”.



Tại buổi họp kỹ thuật, ông Trần Huy Đức, uỷ viên BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ: “Chúng ta sẽ cùng chung tay với nhau, gắn bó với nhau để HPL nói riêng và giải bóng đá 7 người Việt Nam nói chung ngày càng chuyên nghiệp, thu hút hơn nữa. Qua đó chúng ta sẽ có những điều kiện phát triển, định hướng, đưa bóng đá 7 người thành đặc sản của Việt Nam. Chúng ta có quyền mơ về việc đưa bóng đá 7 người ra khỏi Việt Nam, khu vực Đông Nam, Châu Á,…”.

 

Trên tinh thần cầu thị, 12 đội bóng đã có những chia sẻ đến ban tổ chức để cùng nhau phát triển, hoàn thiện giải đấu. Thông qua đề xuất của các đội, ban tổ chức Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Cup Bia Saigon 2023 quyết định mở rộng, tăng số lượng cầu thủ trong danh sách đăng ký từng trận đấu lên tối đa 20 người.

 


Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Cup Bia Saigon 2023 với sự tham dự của 12 đội bóng gồm EOC, Mobi, Đại Từ, SHB, Thiên Khôi FC, BIDV Quang Trung, Tùng Anh, Việt Phương Đông, Mỹ Đình II, Nguyễn Trãi, DTS và Phoenix. 

 

HPL-S10 thi đấu theo thể thức league, 12 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch. Những đội bóng có thành tích tốt nhất sẽ tham dự vòng chung kết toàn quốc, đối đầu với các đội bóng từ SPL và ĐPL.

Từ khóa HPL-S10
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN