CK 102 Na Club - Cường Sport 2020: Cuộc chiến sa bàn!


CK 102 Na Club - Cường Sport 2020: Cuộc chiến sa bàn!

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 06-08-2020 - 08:38:09
Bình luận
Một chiếc màn hình 20 m2 sẽ được BTC 102Na Club - Cường Sport 2020 dựng lên trong ngày hạ màn đã cho thấy độ chịu chơi của sân chơi này. Nó còn giúp cho không khí trước trận chung kết giữa 102 Na Club và Phương Huy trở nên “hừng hực” đến mất ăn mất ngủ.

102 Na Club đấu Phương Huy trong trận chung kết cuối cùng không chỉ là màn đọ tài của 2 cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương. Ở đó người hâm mộ còn được chứng kiến cuộc đấu trí thú vị giữa một bên là cặp đôi HLV Lâm Ngân - Nguyễn Hùng của 102 và Quang Thi - Văn Vinh bên phía Phương Huy.


Đối đầu với ứng viên PCCC Thành Vinh, đội bóng khách sạn từ thế bị đối thủ dồn ép trên chân nhưng bất ngờ vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Khoảnh khắc Minh Tùng mu bóng ghi bàn theo kiểu lá vàng rơi đã  làm ngỡ ngàng cả hàng thủ PCCC. Không chỉ là thắng gỡ hoà 1-1 lấy lại cơ hội cho Phương Huy, đó còn là bước ngoặt tạo tinh thần phấn chấn giúp Phương Huy càng đá càng hay và đưa trận đấu đến màn đấu súng cân não. 


Khó ai có thể tin, việc Coach Quang Thi đã mạo hiểm đưa thủ thành Hà Thanh thế chỗ Tân “Oppo” chỉ vì tin anh chàng này có khả năng bắt Penalti tốt hơn. 2 lần thành công với những cú bay người cản phá,  Hà Thanh đã góp công lớn giúp Phương Huy đánh bại đương kim Á quân PCCC Thành Vinh để lần đầu tiên góp mặt trong trận tranh ngôi Vương có một không hai. 



Phương Huy giành vé vào chung kết nhờ rất nhiều vào khả năng cầm sa bàn của Coach Quang Thi (Ảnh: Văn Hoàng Trung)

Sau 2 vòng đấu nock - out, 102 NA Club đều phải bước qua màn đấu súng đến “hú tim”. Có thế yếu tố may mắn đã đồng hành với nhà đương kim vô địch nhưng không thể phủ nhận, tài năng của thủ thành Tuấn Anh, những toan tính trên sa bàn cùng sự bùng nổ của chân sút đang dẫn đầu vua phá lưới Đình Linh mới là khâu then chốt để giúp đội bóng của trưởng đoàn Đặng Việt Hùng liên tục thắng để thằng tiến vào chung kết một cách xứng đáng. 


Bước ngoặt của trận bán kết 2 giữa 102 Na Club và Sonata xuất hiện đúng vào thời điểm cuối cùng. Sau một chút hội ý, cặp đôi HLV Lâm Ngân - Hùng Nguyễn quyết định tung nước cờ táo bạo khi đưa Dũng Siro, và lão tướng Tuấn Quyền vào sân. Một nước cờ có thể được xem là mạo hiểm bởi trong những phút còn lại, khi lực lượng bị xáo trộn mất đi bộ khung chuẩn, 102 Na Club rất có thể gặp  rủi ro dẫn đến thất bại. Ơn trời, sự có mặt của Dũng “siro”, Tuấn Quyền thực chất vẫn giúp cho đội bóng đương kim vô địch giữ được thế trận và sẵn sàng cho màn đấu súng quyết định. 


Nói về khả năng đá Pen thì nếu ai hiểu về Dũng “siro” thì hoàn toàn tin tưởng ở đôi chân mềm này. Ít khi người ta thấy Dũng đá hụt ở các tình huống 1 đấu 1, chưa kể khả năng ghi bàn từ chấm đá phạt của cầu thủ này cũng đã được rất nhiều người biết đến. Dũng thực hiện thành công bằng cú đá lòng trong chân trái không thể cản phá, còn Tuấn Quyền là người thực hiện quăng giày quyết định để mang tấm vé vàng chơi chung kết cho đoàn quân 102 Na Club. 



102 Na Club xứng đáng góp mặt cuộc đấu giành ngôi vương bởi tinh thần đoàn kết và tài năng của những người chèo đò (Ảnh: Văn Hoàng Trung)

Thủ môn Hà Thanh chỉ là lựa chọn số 2 nhưng cuối cùng trở thành người hùng sáng nhất trận bán kết 1 giúp Phương Huy quật ngã ứng viên PCCC Thành Vinh. Không chỉ là giỏi khích lệ tinh thần anh em lên cao đúng thời điểm, những nhân tố cầm sa bàn của Phương Huy còn là những bộ não tài thao lược có khả năng tạo bước ngoặt mang tới thành công dù trong tay họ không sở hữu quá nhiều hảo thủ. 

Còn với 102 Na Club, những gì diễn ra là một quá trình chuẩn bị chu đáo, chuẩn chỉ từ yếu tố tinh thần, con người và những mảng miếng phù hợp đều đã được cặp đôi HLV Lâm Ngân - Hùng Nguyễn nắm rõ, chỉ cần đúng thời điểm là tung ra một cách hợp lý.

Một cuộc đấu thực sự thú vị từ trên sân lẫn trên băng ghế chỉ đạo hứa hẹn sẽ mang tới quá nhiều điều đặc biệt để giúp cho người hâm mộ phủi Vinh được tận hưởng bầu không khí bóng đá giàu cảm xúc,  xua tan đi những mỏi mệt sau ngày làm việc cùng nỗi âu lo về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trong những ngày qua. 

Trận chung kết Giải 102 NA Club - Cường Sport 2020 sẽ diễn ra vào hồi 17H30 ngày 06/08/2020 trên sân bóng Trường Dạy nghề Số 1 - 55 Tuệ Tĩnh - Tp. Vinh và được trực tiếp trên Fan Page Nghean Football bởi truyền thông Rec Media và BLV Dương Công Anh. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN