CK Dòng họ NA 2019: Hoàn "nông" gáy vang giúp nhà Trần lần đầu lên ngôi giải dòng tộc

Hoàn 'nông' gáy vang giúp nhà Trần lần đầu lên ngôi giải dòng tộc
CK Dòng họ NA 2019: Hoàn 'nông' gáy vang giúp nhà Trần lần đầu lên ngôi giải dòng tộc

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 03-11-2019 - 21:30:03
Bình luận
Họ Trần và Họ Đặng đối đầu nhau trong trận đấu cuối cùng cùa Giải các dòng họ tỉnh Nghệ An. Và không phải là Tiến “kaka” của Họ Đặng mà là Hoàn “nông” bên phía Họ Trần mới là ngôi sao sáng nhất trong 50 phút diễn ra trận chung kết.

Đúng như dự đoán, trận chung kết diễn ra với thế trận cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả Họ Trần và Họ Đặng đều hiểu rằng, vì danh dự của chính dòng tộc, họ không hề muốn nhưng toan tính lấn át đi tinh thần đá ví sự cống hiến như lời tuyên thệ trong ngày khai mạc. Thế trận đôi công liên tục khiến tất dự cảm rằng bàn thắng sẽ đến bất cứ lúc nào. Và trong lúc những Dũng “siro” của nhà Trần và Tiến “kaka “ bên họ Đặng sắm vai “Người Mỹ  trầm lặng”  thì cái tên Hoàn “nông” bỗng cất tiếng gáy dõng dạc.

Phút 13 trận đấu, xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Hoàn “nông” với thể hình khiêm tốn vẫn biết cách chọn vị trí chính xác thực hiện cú đánh đầu đưa bóng vào góc cao tung lưới thủ môn đội nhà Đặng. Chỉ 1 phút sau,  lại chính Hoàn “nông” tận dụng sự lỏng lẻo nơi hàng thủ họ Đặng dứt điểm nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội nhà. Và chỉ mất thêm vài phút nữa, Hoàn “nống” tiếp tục khiến các cầu thủ nhà Đặng “ngao ngán” với pha càn lướt trước khi kiến tạo cho Văn Đức băng lên dứt điểm lạnh lùng,  ghi bàn thắng thứ 3 cho Họ Trần.


Ngôi sao Hoàn "nông" toả sáng với một cú Hatrrick và cú đúp kiến tạo giúp Họ Trần ghi được 5 bàn trong hiệp 1 trận chung kết

Thua nhanh đến 3 bàn, trong suy nghĩ nhiều người, số phận coi như đã được định đoạt cho Họ Đặng. Điều đó còn được khẳng định rõ ràng hơn khi Hoàn “nông” tiếp tục deo sầu cho đội bóng Họ Đặng với cú vô lê cận  thành nâng tỷ số lên thành 4-0. Quá khó để Họ Đặng lật ngược tình thế khi mà hàng thủ tiếp tục chơi thiếu tập trung như thế, nhất là thời điểm  họ buộc phải dâng cao cố gắng ghi bàn gỡ,  vớt vát cơ hội mong manh còn lại. Cú hattrick vô cùng thuyết phục của Hoàn “nông” đã giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu.

Cơ hội được nhen nhóm lên một chút cho Họ Đặng sau khi Dũng Veratti xuất hiện đúng lúc trong vòng cấm dứt điểm tung lưới thủ môn Họ Trần. Đáng tiếc là hàng thủ Họ Đặng vẫn chơi thiếu tập trung để Hoàn “nông” hoàn tấp cú đúp kiến tạo giúp Dũng “siro” ghi bàn thắng đưa tỷ số lên thành 5-1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng sau 25 phút đầu tiên.


Nỗ lực rất đáng khen của Họ Đặng đã giúp họ ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2 nhưng từng đó là không đủ để họ lật ngược thế cờ

Bước vào hiệp 2, Nhà Đặng chẳng còn gì để mất, họ gần như chỉ biết nỗ lực đưa bóng lên phía trên,  nhanh chóng tìm kiếm bán thắng sút ngắn khoảng cách. Phía đối diện, với 5 bàn thắng đã có là quá đủ để Họ Trần chơi cầm chừng chờ tiếng còi mãn cuộc. Điều đó vô tình giúp Họ Đặng lấy lại được sự bình tĩnh và ghi thêm được 2 bàn thắng nữa do công của Tiến “kaka” và Tiến Dũng.

Họ Trần chỉ còn dẫn Họ Đặng 5-3 trong khi trận đấu vẫn còn 10 phút cuối đã khiến tất cả nghĩ về một màn ngược dòng ngoạn mục rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, sự căng thẳng tột độ lúc đó đã giúp hàng thủ Họ Trần chơi tập trung và giữ vững được khoảng cách dẫn 2 bàn chung cuộc. Họ Trần vượt qua Họ Đặng với tỷ số 5-3 và chính thức lên ngôi tại Giải các dòng họ tỉnh Nghệ An 2019.

Danh hiệu tập thể Giải các dòng họ Nghệ An 2019:

Vô Địch: Họ Trần

Giải nhì: Họ Đặng

Đồng giải 3 là Họ Đinh và Họ Vũ Võ

Hội CĐV xuất sắc nhất: Họ Dương

Danh hiệu cá nhân:

Vua phá lưới: Trần Ngọc Hoàn – Họ Trần (6 bàn)

Thủ môn xuất sắc nhất: Đinh Văn Trọng – Họ Đinh

 

 Ảnh: Đức Holyywood

 

 

 

  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN