CLB Hoàng Gia vô địch Cúp Becamex IDC 2019

CLB Hoàng Gia vô địch Cúp Becamex IDC 2019
CLB Hoàng Gia vô địch Cúp Becamex IDC 2019

Tin Tức
HQ - Chủ nhật, ngày 08-09-2019 - 05:20:51
Bình luận
Đánh bại CLB 268 với tỷ số 5-4 bằng loạt luân lưu may rủi sau khi hòa nhau 0-0 trong 2 hiệp chính, CLB Hoàng Gia đã vô địch giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2019.
Chiều 7/9 tại Bình Dương, giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2019 đã khép lại với trận chung kết giữa đội bóng Hoàng  Gia và CLB 268. Đây là giải đấu có số lượng đội tham dự kỷ lục với 168 đội, kéo dài trong vòng 4 tháng. Sân chơi phong trào này quy tụ các đội bóng không chỉ ở tỉnh Bình Dương mà còn có sức hút đối với các đội đến từ các tỉnh lân cận như như TPHCM, Đồng Nai, Long An, Đồng Tháp... 

Chính số lượng các đội thi đấu nhiều nên thời gian thi đấu khá dài. Ban tổ chức cũng đã chia thành 4 Cụm để thi đấu nhằm chọn ra 16 đội vào chơi vòng chung kết. Các đội vô địch các cụm đều nhận được Cúp và tiền thưởng. Vòng chung kết thi đấu theo thể thức đá loại trực tiếp với những cuộc tranh tài hấp dẫn và thu hút đông đảo người xem. 

Vượt qua hơn 160 đội bóng,  CLB 268 và Hoàng Gia đã lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết. Được đánh giá ngang tài ngang sức nên cả 2 đã tạo nên thế trận khá ngang ngửa trên sân. Dù có một số cơ hội để giải quyết trận đấu trong 90 phút nhưng cả Hoàng Gia lẫn CLB 268 đều không tận dụng thành  công, đành phải đưa trận đấu đến loạt 11m để phân định thắng bại. 

Ở loạt sút luân lưu, các cầu thủ Hoàng Gia thực hiện thành công cả 5 lượt sút và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-4 trước CLB 268. Chiến thắng nghẹt thở này đã giúp cho Hoàng Gia lên ngôi vô địch mùa giải 2019, đồng thời nhận cúp, cờ và phần thưởng trị giá 100 triêu đồng. 

Đánh bại CLB Trứng Mai Lâm 2-0, CLB Q.Q Đông Nhì đứng hạng va chung cuộc bên cạnh ẵm luôn giải thưởng cá nhân là Thủ môn xuất sắc của thủ môn Trần Văn Hóa. Danh hiệu Vua phá lưới của cầu thủ Nguyễn Hồng Long của CLB 268. 

Phó chủ  tịch VFF Cao  Văn Chóng trao HCV cho Hoàng Gia



Hoàng Gia vô địch với 100 triệu tiền thưởng

CLB 258 đứng nhì chung cuộc


BTC giải trao các giải phụ của cúp Becamex IDC 

Bốn đội vô địch 4 cụm đều nhận được phần thưởng và cúp lưu niệm 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN