Có Cảm “hoàng đế”, Kingtek như “hổ mọc thêm cánh”


Có Cảm “hoàng đế”, Kingtek như “hổ mọc thêm cánh”

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ sáu, ngày 20-12-2019 - 15:15:29
Bình luận
Với sự góp mặt của Đặng Văn Cảm ở vòng đấu loại trực tiếp vào ngày 22/12 tới, Kingtek được ví như “hổ mọc thêm cánh” tại Hội thao QNB – cúp Kingtek 2019 khi sở hữu “dàn sao phủi” đầy tiếng tăm.
Theo thông báo mới nhất thì trong các trận đấu loại trực tiếp vào ngày 22/12 tới, Kingtek có thêm sự phục vụ của cầu thủ nổi danh Đặng Văn Cảm. Người con của xứ Quảng được mệnh danh là “Cảm hoàng đế” trong làng phủi Sài thành với cái chân trái “rất dị”. 

Xuất thân từ vùng quê của Quảng Nam, tuổi thơ của Đặng Văn Cảm như bao chúng bạn khác, bóng đá là thú vui ít ỏi mà chàng trai này có được. Học xong trung học phổ thông, Cảm ‘lầy’ khăn gói vào Sài Gòn, bắt đầu cuộc đời sinh viên. “Ngày đó, Sài Gòn với em là một thế giới lạ lẫm lắm. Em vốn ít nói lại với chất giọng Quảng đặc sệt nên cũng không dễ bắt chuyện. Nhưng bóng đá đã giúp em gắn kết với mọi người”, Văn Cảm chia sẻ. 

Đặng Văn Cảm (áo vàng) sẽ chơi cho Kingtek ở vòng knock-out Hội thao QNB

Đặng Văn Cảm là số hiếm cầu thủ có thể chơi tốt ở cả thể loại sân 5, 7 và 11. Nhắc đến Cảm “hoàng đế”, người ta nói đến cái chân trái ma thuật cùng với khả năng qua người có thể nói là “dị biệt” nhất nhì ở chiếu phủi Sài thành. Nếu “Vua phủi” Capdervila thiện nghệ trong những pha kéo gầm giày, thì Cảm “Hoàng đế” có những cái lắc cổ chân dẻo như kẹo kéo để loại bỏ đối phương. 

Cảm được nể về kỹ năng chơi bóng ở hạng thượng thừa nhưng cho đến nay, những danh hiệu đang lẫn tránh anh. Dường như đó là sự lựa chọn, bởi với Cảm, anh luôn đến với những đội bóng tầm trung để cân gánh đội. 

Nhưng niềm vui có một ngày nâng cao chiếc cúp có lẽ không phải đợi lâu tới khi Chủ Nhật này, Văn Cảm khoác áo Kingtek để chơi ở Hội thao QNB – Cúp Kingtek 2019. Đây là sân chơi tập hợp nhiều cầu thủ giỏi của làng phủi Sài thành. Chính Kingtek cũng quy tụ được nhiều gương mặt xuất sắc như Hoàng “cao”, Hiếu “Cà Mau” hay “Vua phủi” Nguyễn Văn Cáp nên chiếc cúp vô địch không phải quá xa tầm với. 

Hơn hết, với một đội hình "nhìn đâu cũng thấy "sao phủi", bà bầu nữ Thanh Truyền thực sự quyết tâm đưa Kingtek ghi dấu ấn mạnh mẽ ở QBN - Cúp Kingtek 2019. Và với dàn cầu thủ được đánh giá chất lượng nhất của giải đấu, sẽ không bất ngờ nếu như đội bóng của "bà bầu" này giành chức vô địch của giải năm nay.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN