Coach Chí Thành : “Mobi sẽ có những con người mới”


Coach Chí Thành : “Mobi sẽ có những con người mới”

Tin Tức
MĐN - Thứ năm, ngày 01-06-2023 - 14:08:35
Bình luận
Mobi bị đặt ra nhiều hoài nghi về cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10) sau khi nhiều cầu thủ quan trọng chia tay đội bóng. Tuy vậy, đội bóng này sẽ có những cái tên mới để thay thế ở mùa giải năm nay.
Sau chức vô địch Siêu Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023, nhiều trụ cột và công thần của Mobi FC đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng sau một khoảng thời gian dài gắn bó. Những ngôi sao được kì vọng rất nhiều của “binh đoàn trắng xanh” như Tuấn Anh “Jr”, Hà Minh Tân hay Hoàng “Cheo”,… cũng đều đã xác nhận sẽ không thi đấu trong màu áo Mobi ở HPL-S10.

Hàng loạt công thần trong đó có Tuấn Anh "Jr" chia tay Mobi FC ở HPL-S10 để đầu quân cho đội bóng mới

Đứng trước những sự biến động lớn và khó khăn về lực lượng, HLV Chí Thành cho biết: “ Có rất nhiều cầu thủ đã ra đi nhưng Mobi vẫn giữ được cho mình những trụ cột quan trọng nhất. Các cầu thủ trẻ cũng đã đủ chín để sẵn sàng lâm trận, cùng với đó, những cầu thủ nhiều kinh nghiệm cũng sẽ được mời về để giúp sức cùng anh em.

Mỗi đội bóng đều có những sự thay đổi về lực lượng ở mỗi mùa giải, đó là điều bình thường trong bóng đá. Với những gương mặt mới, Mobi vẫn sẽ chơi cống hiến và đặt mục tiêu có vị trí cao nhất ở mùa giải này”.

Coach Chí Thành khẳng định Mobi sẽ có những cái tên mới ở HPL năm nay

Kể từ đầu năm 2023 đến nay, đội bóng của bầu Huy đã nhận được không ít tin đồn về viêc sẽ dừng hoạt động. Dù vậy, đội bóng được mệnh danh là “Real Madrid của sân 7 Hà Nội” đã đập tan những nghi ngờ đó bằng việc xác nhận tham dự HPL-S10. Chức vô địch Siêu Cúp bóng đá 7 người vừa qua khi vượt qua Đạt Tín cũng chính là danh hiệu đầu tiên của Mobi trong năm 2023 và chắc chắn sẽ là nguồn khích lệ tinh thần cho Dương “híp” và các đồng đội.

Chức vô địch Siêu Cúp 2023 là sự khích lệ lớn cho Mobi FC trước thềm HPL-S10

Những lá thăm may rủi đã đưa Mobi chạm trán với Mỹ Đình II trong ngày khai mạc của HPL-S10. Dù không phải một đội bóng sở hữu dàn sao kim tiền sáng giá, nhưng đại diện đến từ khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội chứng minh rằng họ là một tập thể có sự gắn kết và giàu tính chiến đấu.

“ Trận đầu tiên của mùa giải luôn rất khó khăn. Mỹ Đình II không tham gia nhiều giải đấu trong thời gian qua, vì thế họ là một ẩn số lớn của HPL-S10. Cá nhân tôi hi vọng rằng hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hay và hấp dẫn.

Phải nói rằng các đội năm nay có sự đồng đều cao. Với tiềm lực tài chính mạnh thì những đội mới lên hạng cũng được cho là những ứng cử viên cho chức vô địch. Có lẽ, đây sẽ là mùa giải đáng xem nhất trong 3 mùa giải gần đây”, HLV Thành “đen” nói thêm.

Lịch thi đấu vòng 1 HPL-S10

Trận đấu giữa Mỹ Đình II và Mobi FC sẽ diễn ra trong lượt trận sớm lúc 15h15 ngày khai mạc của giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon 2023 – khu vực miền Bắc (HPL-S10) ngày 4.6.2023. Trận sẽ diễn ra trên sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).

Từ khóa HPL-S10
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN