Coach Trung ‘núi’: “Sài Gòn Minh Cảnh sẽ hạ Song Hùng bằng… 1 bàn thắng"


Coach Trung ‘núi’: “Sài Gòn Minh Cảnh sẽ hạ Song Hùng bằng… 1 bàn thắng"

Sân đấu
HỒ CA - Thứ sáu, ngày 06-12-2019 - 11:22:21
Bình luận
Ngày mai (7/12), giải bóng đá 7 người Vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor - Khu vực Miền Nam SPL-S2 sẽ chính thức khép lại. Sài Gòn Minh Cảnh sẽ có trận quyết định chức vô địch của giải đấu với Song Hùng, đội bóng xếp ở vị trí thứ 3 và chỉ kém Saigon Minh cảnh đúng 1 điểm.
Cuộc so tài trên SVĐ Trường Tôn Đức Thắng lúc 16h30 chiều thứ 7 tuần này sẽ quyết định trực tiếp đến ngôi vô địch của giải đấu và giành luôn tấm vé tham dự VPL-S1 tại Hà Nội vào cuối năm. Với thầy trò HLV Thành “bón” họ không muốn thua thêm một trận đấu nữa. Tham vọng của Song Hùng khi đến với giải đấu lần này rõ ràng là giành chức vô địch. Bằng chứng là họ thắng liên tiếp 5 trận đấu liên tiếp và chỉ khựng lại khi để thua liên tiếp VMMN và QAQM ở 2 vòng đấu trước.

Đoàn quân của HLV Trung ‘núi” là những người nắm quyền quyết định chức vô địch của giải đấu lần này. Nếu Sài Gòn Minh Cảnh thất bại, Song Hùng sẽ có 19 điểm. Họ chỉ cần chờ phép màu ở cuộc đối đầu giữa Quốc An Quốc Michel và Bưng Biền. Nếu đội bóng của Bầu Quốc Michel bị cầm hòa thì Song Hùng sẽ lên ngôi. Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể sảy ra.

Coach Trung "núi" (bên phải) quyết tâm vô địch SPL-S2. Ảnh: Hồ Ca


Trước khi trận đấu này diễn ra hãy cùng nhau gặp gỡ HLV Trung “núi” của K.Sài Gòn Minh Cảnh và xem những nhận định của ông về trận đấu này.

- Đội bóng của ông đứng trước cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải SPL năm nay cũng như giành lấy tấm vé tham dự vòng chung kết VPL-S1 khi đối đầu với Song Hùng ở trận đấu cuối cùng. Ông nhận định về trận đấu này như thế nào?.

+Thật khó để nói trước về trận đấu khi bóng còn chưa lăn, đối với chúng tôi chiến thắng là mục tiêu nhưng cũng còn tùy thuộc vào diễn biến trên sân để có sự điều chỉnh phù hợp về nhân sự, về lực lượng chúng tôi ngang nhau, cơ hội sẽ chia đều và chúng tôi sẽ cố gắng để dành được 3 điểm.

 - Là đội bóng nắm quyền tự quyết, có hay không việc Sài Gòn Minh Cảnh sẽ chơi tấn công tổng lực trước Song Hùng?.

+ Chúng tôi vẫn luôn quan niệm, chỉ có sự chắc chắn ở sân nhà thì mới có thể nghĩ đến một chiến thắng, toàn đội vẫn sẽ phải tuân theo chiến thuật này để đảm bảo không bị thủng lưới trước, vì khi Song Hùng có bàn thắng sẽ rất khó khăn cho chúng tôi.

- Ông nghĩ ai sẽ là cái tên quyết định trận đấu?.
+Bóng đá là trò chơi tập thể, cả hai bên đều sẽ phải thận trọng, ai cũng có những cái tên sẽ giải quyết trận đấu khi đội bóng gặp khó khăn. Nhưng ở trận đấu này có quá nhiều cái tên nổi bật, rất khó cho tôi để có thể khẳng định được ngôi sao nào sẽ lên tiếng.

- Ở vòng 8, Song Hùng thiếu vắng hàng loạt cái tên trụ cột và để thua trước QAQM, qua đó đánh mất quyền tự quyết. Ông nghĩ trước cuộc đối đầu với  Sài Gòn Minh Cảnh, họ có trở lại hay không và lý do để họ trở lại là gì?.
 + Ở vòng 8, cả tôi và HLV Thành “bón” đều như nhau, chúng tôi thiếu đi những cầu thủ chủ lực vì tham dự giải bóng đá Futsal vô địch quốc gia. Nhưng ở vòng đấu cuối này nó quyết định thành quả cả mùa của chúng tôi. Tôi chắc rằng Song Hùng sẽ trở lại với đầy đủ những cái tên trụ cột và tôi đã có sự chuẩn bị cho điều đó.

- Ông nghĩ tỉ số trận đấu sẽ là bao nhiêu?
+Nếu các cầu thủ của tôi thi đấu đúng năng lực và tuân thủ chiến thuật, đội bóng của tôi sẽ dành chiến thắng với tỉ số 1 – 0.

 Xin cám ơn ông!
Lịch thi đấu vòng cuối SPL-S2
Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN