Con bài tẩy Tuấn Anh “Jr”


Con bài tẩy Tuấn Anh “Jr”

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ tư, ngày 23-09-2020 - 15:55:14
Bình luận
Hai trận đấu, hai bàn thắng quan trọng giúp cho Mobi thăng hoa tại giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020. Được tung vào sân trong hiệp 2, Tuấn Anh “Jr” làm được việc và cho thấy là một “kép phụ” hoàn hảo.

Sau hai trận đấu tại bảng B của giải bóng đá hạng Nhất cúp VietFootball 2020, Mobi đã chính thức điền tên mình vào tứ kết với 6 điểm tuyệt đối. Là một ứng cử viên cho tấm vé đến với HPL-S8 và chức vô địch giải hạng Nhất, “Real Madrid” của bóng đá phủi là đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng đấu của mình. Nhưng những đối thủ nằm cùng bảng với họ cũng không phải là những đội bóng dễ bị đánh bại. Phoenix và Mỹ Đình II, những cái tên mà bầu Huy và các cầu thủ của mình đã đối đầu trong hai trận vừa rồi đều gây ra những khó khăn nhất định cho họ. Tuy vậy, đội bóng áo trắng lại có những ngôi sao luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để đem về chiến thắng và trong số đó là Tuấn Anh “Jr”.

Hai trận đấu được tung vào sân trong hiệp 2, Tuấn Anh "Jr" để lại dấu ấn với 2 bàn thắng quan trọng đóng góp vào thành công của Mobi. (Ảnh: Cường Mập)

Chàng tiền vệ mang áo 25 của Mobi làm người ta nhớ đến những “kép phụ” xuất sắc của bóng đá thế giới như Chicharito (Javier Hernandez) hay Ole Gunnar Solskjær,… những cầu thủ cứ được thay vào là tỏa sáng mang về chiến thắng và ghi những bàn thắng vô cùng quan trọng. Tuấn Anh “Jr” cũng vậy, cứ được tung vào sân là chàng tiền vệ sinh năm 1998 này lại “nổ súng”.

Trận đấu mở màn của Mobi, Tuấn Anh và các đồng đội gặp Phoenix, đội bóng tân binh của giải hạng Nhất. Thầy trò coach Hiệp “cóc” với lối đá phòng ngự chắc chắn, phản công sắc bén và đầy khó chịu đã khiến cho các cầu thủ của bầu Huy rất vất vả trong việc tìm đường vào khung thành của Phượng Hoàng tím. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Tuấn Anh “Jr” vào sân… Chỉ vài phút sau khi thay người, cầu thủ mang áo số 25 tận dụng sai lầm hiếm hoi của đối phương ở hành lang cánh  phải, đoạt bóng, dùng cái chân trái điệu nghệ của mình bẻ lòng vào góc xa khai thông thế bế tắc cho Mobi và đó cũng là bàn duy nhất của trận đấu. Bàn thắng đó vô cùng quan trọng trong thời điểm mà các đồng đội của Tuấn Anh đang gặp khó, nó vừa mang đến 3 điểm cho đội bóng áo trắng, vừa tạo ra sự thoải mái trong tinh thần của các đồng đội để những đôi chân trở nên thanh thoát hơn.

Ảnh: Cường Mập

Ở trận đấu thứ hai khi Mobi đang dẫn trước Mỹ Đình II với tỷ số 2-0, bầu Huy tiếp tục trao cơ hội cho Tuấn Anh. Tiền vệ từng ăn tập chuyên nghiệp trong màu áo Viettel chỉ với cú chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân đã điền tên mình lên bảng tỷ số. Một tình huống cho thấy được kỹ năng săn bàn và khả năng chọn vị trí tuyệt vời của tiền vệ 22 tuổi. Bàn thắng giúp cho Mobi cầm chắc 3 điểm trong tay và chắc suất đi tiếp tới tứ kết.

Tình huống Tuấn Anh "Jr" đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của An "trâu" nâng tỷ số lên 3-0 cho Mobi trước Mỹ Đình II (Ảnh: Cường Mập)

Hai bàn thắng của Tuấn Anh “Jr” cho đến lúc này đều là những bàn thắng mang ý nghĩa rất lớn. Điều đó càng cho thấy sự đúng đắn của bầu Huy khi đem anh về với Mobi. Một tiền vệ với kỹ thuật và nhãn quan sắc bén, sở hữu “kèo trái” thuộc hàng “dị” của bóng đá phủi đương thời. Có Tuấn Anh trong đội hình, Mobi đã mạnh lại càng mạnh, bầu Huy càng có thêm những sự lựa chọn chất lượng cho hàng công.

Tuấn Anh "Jr" đã và đang khẳng định tên tuổi của mình tại các sân chơi của bóng đá phong trào.

Mới chỉ 22 tuổi thế nhưng Tuấn Anh “Jr” đã từng thi đấu cho rất nhiều những đội phủi danh tiếng như Trà Dilmah, Thành Đồng, Du Lịch, DTS,… Đến đội bóng nào, tiền vệ sinh năm 98 cũng là một nhân tố quan trọng trong đội hình và đều biết cách tỏa sáng. Ở thời điểm hiện tại khi đầu quân cho Mobi, Tuấn Anh với những trải nghiệm của mình lại càng có thêm bản lĩnh thi đấu và ngày một hoàn thiện các kỹ năng. Có thể nói, Mobi đang sở hữu một trong những cái tên đáng xem và đầy hứa hẹn của bóng đá phủi.


Để gặt hái được những thành công, Mobi cần một tập thể gắn kết và những cầu thủ biết tỏa sáng đúng lúc. Tuấn Anh “Jr”, một cái tên đầy tài năng, từng ăn tập chuyên nghiệp, từng chơi cho những đội phủi danh tiếng là một cầu thủ như vậy. Đang ở độ chín, có nhiều khát khao, chàng tiền vệ điển trai mang áo 25 sẽ là thứ vũ khí rất nguy hiểm của Mobi trong hành trình chinh phục những đỉnh cao của mình.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN