Công an tỉnh Bến Tre vs Quốc An Quốc Michel: Giao lưu bóng đá và hoạt động thiện nguyện


Công an tỉnh Bến Tre vs Quốc An Quốc Michel: Giao lưu bóng đá và hoạt động thiện nguyện

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Thứ năm, ngày 14-05-2020 - 10:56:17
Bình luận
Nghệ sĩ Hoàng Sơn, Lê Nam, bầu Quốc Michel, bầu Khá Bảy cùng các Mạnh Thường quân, các cầu thủ CLB Quốc An Quốc Michel… đã có trận giao hữu bóng đá đầy tiếng cười với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bến Tre. Trước đó nữa, đôi bên đã kết hợp cùng trao những phần quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Mỏ Cày.
Những ngày giữa tháng 5, nắng vẫn như đổ lửa. Chưa bao giờ miền Tây cầu mưa như lúc này bởi “cơn khát” nước ngọt do hạn mặn tiếp tục kéo dài. Trong số đó, Bến Tre là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Nước ngọt đang giống như thứ “vàng mười” dù rất nhiều chiếc máy lọc nước được hỗ trợ, lắp ráp; rất nhiều xe bồn chạy về miền Tây mỗi tuần nhưng từng đó không thấm vào đâu so với nhu cầu của bà con nơi đây. 

 Vượt hàng trăm cây số, Nghệ sĩ Hoàng Sơn, Lê Nam, Đường Tuấn Khang, bầu Quốc Michel, bầu Khá Bảy cùng các Mạnh Thường quân, các cầu thủ của CLB Quốc An Quốc Michel... đã có mặt tại thị trấn Mỏ Cày (Bến Tre) để kết hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bến Tre, trao hàng trăm bồn chứa nước, cùng số tiền hỗ trợ cho bà có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Mỏ Cày. 

Các thành viên của đoàn chụp hình lưu niệm. Ảnh: Phạm Trọng Thy

“Tôi chỉ là người bắc nhịp cầu nối để đưa các Mạnh Thường quân đến với bà con nghèo nơi đây. Hy vọng, một chút tấm lòng của chúng tôi sẽ giúp bà con vượt qua được những ngày khó khăn do hạn mặn. Tôi chỉ ước làm được nhiều hơn như thế ở khắp các tỉnh ở miền Tây”, nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ.

 Một trong những người tích cực chuẩn bị cho chuyến đi này là bầu Khá Bảy cũng đã có các hoạt động rất thiết thực. “Đây là lần thứ 2, chúng tôi trở lại Bến Tre. Nắng nóng và hạn mặn vẫn chưa dứt, anh em chúng tôi nghĩ phải làm cái gì đó nho nhỏ. Đó là lý do có mặt tại đây để cùng các đồng chí bên Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bến Tre trao những món quà nhỏ cho bà con”, ông bầu của Khá Bảy FC bày tỏ.

Bầu Quốc Michel cũng tự lái xe để chở các thành viên khác thẳng tiến về Bến Tre. Thời gian qua, ông bầu “68” này liên tục có những hoạt động vì cộng đồng. Ngoài chương trình hướng về miền Tây, bầu Quốc Michel cũng trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải Thiên Long League, Giải Nam Định, giải Học sinh Sinh viên khu vực Thủ Đức…

Sau chương trình thiện nguyện đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Quốc An Quốc Michel và Công an tỉnh Bến Tre. 8-8 là tỷ số cuối cùng cho một trận đấu đầy tiếng cười và sự thân thiện. Một ngày tuyệt vời khép lại với buổi liên hoan cùng như pha tấu hài “cười té ghế” của các nghệ sĩ chuyên và không chuyên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI GIAO LƯU BÓNG ĐÁ VÀ THIỆN NGUYỆN
Một ngày ý nghĩa của Đoàn công an tỉnh Bến Tre, các nghệ sĩ và các ông bầu đội bóng

Chụp hình lưu niệm trận giao hữu bóg đá giữa Đoàn thanh niên công an tỉnh Bến Tre và Quốc An Quốc Michel

Nghệ sĩ Lê Nam đánh lừa cả thủ môn nhưng lại... không ghi bàn

Bầu Quốc Michel lãnh xướng đội trẻ Quốc An Quốc Michel và đóng vai trò nhạc trưởng trên sân

Tư Duy và cuộc chiến với lão tướng U40 

Việt "Xavi" được ngợi khen có đôi chân dẻo như kẹo kéo

Một pha "lườm rau gắp thịt" của bầu Quốc Michel

Bầu Khá Bảy thể hiện chiêu "mắt lác". Trận này, anh Bảy khiến các CĐV tiếc đứt ruột về những pha hỏng ăn không tưởng

Nghệ sĩ Hoàng Sơn suýt nữa đặt dấu chấm hết cho trận đấu với cú đá cận chân nhưng không thắng được thủ môn của đội bạn

Bơnavia Vĩ (Vĩ 49) đã hiểu thế nào là: Một người vì... mọi người. Anh trở thành "Mr. Cân Team" trong trận so giày giữa cái nắng cháy mặt

Phước "bốp ba" muốn xỉu khi phải đá trái sở trường

Phong "công túa" có dấu hiệu hụt hơi sau "tuần sinh nhật" của mình

Những "ông già gân" bên ngoài sân cỏ.









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN