Công “Triều Khúc” giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 9 HPL-S5"


Công “Triều Khúc” giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 9 HPL-S5"

My Idol
VIETFOOTBALL - Thứ hai, ngày 04-12-2017 - 08:35:59
Bình luận
Một vòng đấu bùng nổ của Công “Triều Khúc” với một Hatrick bàn thắng giúp MV Corp giành được 3 điểm quý giá trong trận derby xứ Nghệ với Văn Minh tại vòng 9 Saigon Special Premier League – Season 5.
Phút thứ 18 của hiệp 2 trận derby xứ Nghệ giữa Văn Minh và MV Corp tại vòng 9 Saigon Special Premier League – Season 5, Hoàn “Mậm” mở tỉ số cho Văn Minh qua đó đẩy MV Corp vào tình thế khó khăn trước viễn cảnh thất bại và hơn hết là nguy cơ bị bỏ lại trong cuộc chiến trụ hạng. 

Tuy nhiên chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, các cầu thủ MV Corp đã ghi liền một mạch 4 bàn thắng để giành 3 điểm “quý như vàng” trong đó một cái tên quá quen thuộc với sân khấu HPL là Công Triều “Khúc” – tân binh của MV Corp ở giai đoạn hai đóng góp ba bàn thắng.

Kinh nghiệm chinh chiến trong suốt 4 mùa giải trước tại Saigon Special Premier League trong màu áo Triều Khúc của Giang Nguyên Công đã thực sự mang lại rất nhiều điều tích cực trong lối chơi của MV Corp.

Công "Triều Khúc" lập hat-trick đả bại Văn Minh

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Chỉ hơn 1 phút sau bàn thắng của Hoàn “Mậm”, Công “Triều Khúc” đưa trận đấu về thế cân bằng cho MV Corp. Một bàn thắng cho thấy khẳ năng chớp cơ hội, sự may mắn và cái duyên của cầu thủ này.

Chưa đầy hai phút sau, Công “Triều Khúc” tiếp tục khiến người hâm mộ MV Corp và các đồng đội vỡ òa sung sướng với bàn thắng đưa MV Corp dẫn trước. Một tình huống phạt góc cố định mà Công “Triều Khúc” là người thực hiện, bóng đến chân Mạnh “Đồng” và cầu thủ này có pha sút bóng hỏng đưa bóng trở lại vị trí của Giang Nguyên Công và bàn thắng đến. Một pha băng vào từ biên cắt mặt Khánh “Kình” và dứt điểm sệt hiểm hóc hạ thủ môn Cường “Sport”.

Công “Triều Khúc” khép lại cuộc lội ngược dòng đầy bất ngờ và ấn tượng của MV Corp bằng bàn thắng ấn định tỉ số 4-1 cho đội nhà. Một pha khống chế bằng ngực và bứt tốc dũng mãnh trước khi dứt điểm cực căng không cho thủ môn Cường “sport” kịp phản ứng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN