Cuối tuần, Quốc An Quốc Michel lại đi chơi “tennis”


Cuối tuần, Quốc An Quốc Michel lại đi chơi “tennis”

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ ba, ngày 28-07-2020 - 19:06:16
Bình luận
Chỉ trong 2 ngày cuối tuần, Quốc An Quốc Michel vượt qua hai đối thủ cứng cựa cùng với tỷ số của một ván tennis. Chiến thắng như trẻ tre ấy giúp các nhà Á quân SPL có thêm sự hứng khởi. Nhưng hãy đừng quên câu nói: Đường dài mới biết ngựa hay.

Bầu Quốc Michel từng nói trong lễ xuất quân trước thềm giải đấu: “Với những cầu thủ rất giỏi, nếu Quốc An Quốc Michel chỉ về hạng nhì cũng là một thật bại”. Thực ra, đấy không phải là sự kiêu căng mà là một chiêu “khích tướng” của ông bầu này để các cầu thủ vào sân chiến đấu hết 100% sức lực. Trong đó, Quốc An Quốc Michel đặt mục tiêu thâu tóm hai danh hiệu S7 Arena và S7 Sài Gòn League  (Gia Phú) đang diễn ra cùng thời điểm.

Sau vòng 3 giải S7 Saigon League, QAQM đang đứng đầu bảng xếp hạng khi toàn thắng và có được 9 điểm. Họ ghi được 17 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Góp 2 cái tên là Bình“mập”và Long “Chaien” (cùng có được 3 bàn thắng) trong cuộc đua vua phá lưới của giải đấu.


Ở hành trình chinh phục đỉnh cao nhằm chuẩn bị SPL-S3, đội bóng của Nhạc sĩ Quốc An và Chủ tịch Quốc Michel lần lượt đánh bại Lý Nguyễn tại vòng 1 với tỉ số 6 –1. Hạ 18A Nam Định với tỉ số 4 -2. Đáng chú ý, trận đấu này, họ bị đội bóng thành Nam dẫn trước với tỷ số 2 – 0 khi đồng hồ chỉ mới ở phút thứ 12 của hiệp 1. Đây cũng là trận đấu trùng với ngày kỉ niệm 3 năm thành lập CLB và cũng là sinh nhật của Phương “bơ” và Hiếu Cà Mau. Cho nên không ai muốn đón nhận một thất bại trong ngày trọng đại của mình.

Khởi đầu không thật suôn sẽ nhưng mọi thứ lại vẫn đi đúng như những gì mà ông Bầu Quốc Michel mong muốn. Đặc biệt Hùng “Ba di” thể hiện được tố chất thủ lĩnh và tinh thần thi đấu quật cường khi góp công rất lớn vào chiến thắng này. Anh chính là người mang về 2 quả penalty vô cùng quan trọng cho QAQM trong 2 tình huống bị cầu thủ 18A Nam Định phạm lỗi trong vòng cấm. Buổi lễ kỉ niệm 3 năm thành lập câu lạc bộ QAQM tại đại bản doanh Seafood Một Cho Tất Cả thực sự trọn vẹn về mọi mặt.


Trai đẹp bán Iphone là cái tên tiếp theo trở thành “bại tướng”dưới tay QAQM khi thất thủ với tỉ số 1 – 7. Có đến 6 cầu thủ ghi bàn cho đội bóng của bầu Quốc Michel trong trận đấu này. Khi trận đấu chỉ còn 4 phút là hết giờ, An Ninh vào sân, chỉ đúng 2 phút sau khi có mặt, An Ninh đã tạo ra một siêu phẩm xứng đáng được bình chọn là một trong những bàn thắng đẹp nhất giải đấu. 

Với 3 trận toàn thắng và 9 điểm có được, QAQM vẫn đang cho thấy mình xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch. Mọi cầu thủ đều có thể ghi bàn, mọi đường lên bóng của họ đều in dấu giày của những cầu thủ có mặt trên sân. Lê Quang Hùng vẫn đang làm tốt vai trò là người đội trưởng của mình. Có đến 3 cầu thủ giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, đó là thủ thành Tâm Anh, Hùng Badi và Long Pa Sáy. 

Ở vòng 4, đối thủ của họ chính là PT FC, đội bóng đã đánh bại Lưu Phước Lộc, Hạt Điều Thương Thương và W.Team. PT cũng có được 9 điểm sau 3 vòng đấu, họ chỉ thua QAQM về hiệu số là +9 còn QAQM là +13. Trận đấu vào Chủ nhật trên sân Gia Phú tuần này sẽ quyết định được ai sẽ vượt lên gác điểm. Tức đội chiến thắng sẽ có được một lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch của S7 Sài Gòn League 2020. 


Ở mặt trận S7 Arena, sau khi có được thành tích bất bại tại vòng bảng, Quốc An Quốc Michel tiếp tục trả luôn món nợ với Hạt Điều Thương Thương  (HĐTT) tại SPL-S2. QAQM đánh bại HĐTT với tỉ số 7 – 1 và loại luôn đội bóng này khỏi S7 Arena. Còn nhớ, ở SPL-S2, đội bóng của Nhạc sĩ Quốc An và ông Bầu Quốc Michel một phần bị tuột mất chức vô địch khi để chính HĐTT cầm chân với tỉ số 1 – 1 ở vòng đấu thứ 7.

Tỉ số 7 – 1 ở trận tứ kết giữa QAQM và HĐTT đã nói lên cục diện của trận đấu này. QAQM ép sân và thỏa sức bắn phá cầu môn bên phía đối diện, bàn thắng liên tục đến, Dũng “phổi”và Phương “bơ”có cho mình mỗi người một cú đúp, Hiếu Cà Mau, Duy Nhật, Vĩ Bốn Chín có cho mình mỗi người một bàn thắng. Và “siêu phẩm” volley cháy lưới của Phương“bơ” đã đặt dấu chấm hết cho HĐTT tại giải đấu này. 

Đối thủ của QAQM tại bán kết chính là An Biên FC, trận đấu này sẽ diễn ra trước vòng 4 của S7 Sài Gòn League 1 ngày, 18h00 ngày 01/08 trên sân bóng Arena Bình Thạnh.

LỊCH THI ĐẤU

18h00, ngày 01/08 sân Arena (Bình Thạnh): QAQM vs An Biên FC

18h00 ngày 02/08 sân Gia Phú (Tân Phú): QAQM vs PT FC

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN