Cup Kingtek 2019: QBV futsal 2017 đá hỏng penalty, Phú Hòa FC vẫn vô địch

Cup Kingtek 2019: QBV futsal 2017 đá hỏng penalty, Phú Hòa FC vẫn vô địch
Cup Kingtek 2019: QBV futsal 2017 đá hỏng penalty, Phú Hòa FC vẫn vô địch

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ sáu, ngày 26-04-2019 - 11:24:27
Bình luận
Dù Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2017 Phùng Trọng Luân đá hỏng quả 6m sau loạt luân lưu nhưng Phú Hòa FC vẫn đánh bại Kingtek FC để lên ngôi vô địch Cup Kingtek mở rộng 2019.

Chiều 25/4, Cúp Kingtek mở rộng 2019 đã tưng bừng diễn ra tại sân Chảo Lửa, quận Tân Bình. Khác với các giải bóng đá phong trào khác thường diễn ra trong vài ngày hoặc 1 ngày, giải đấu do công ty cổ phần năng  lượng Kingtek tổ chức chỉ gói gọn trong… 5h đồng hồ nhưng kịch tính, hấp dẫn đến tận những giây cuối cùng.

Theo đó, 8 đội bóng bốc thăm mã số ngay sau lễ khai mạc để chia vào 2 bảng đấu. Mỗi bảng sẽ có 2 cặp đấu. Hai đội thắng mỗi cặp đấu sẽ tranh ngôi nhất- nhì bảng, hai đội thua sẽ tranh hạng ba-tư. Sau đó, hai đội nhất của hai bảng sẽ tranh ngôi vô địch. Ngoài ra, còn có các trận tranh hạng 3-4, 5-6, 7-8 chung cuộc.
Tám đội dự giải 
Với thể thức thi đấu “độc và lạ” chỉ có Kingtek mới nghĩ ra, mỗi đội sẽ thi đấu tối đa 3 trận và đảm bảo các đối thủ không lặp lại. Sự hấp dẫn này khiến các đội BIDV CN Nam Sài Gòn, Viettinbank CN Tân Bình, VPBank chi nhánh Tân Bình, HDBank chi nhánh Phú Nhuận, Vietcombank Tân Bình, Phú Hòa FC và chủ nhà Kingtek FC hào hứng cử đội hình mạnh nhất tham dự.

Đáng chú ý, giải đấu có sự góp mặt của Phùng Trọng Luân, cựu QBV futsal Việt Nam. Nó là minh chứng cho thấy chất lượng, đẳng cấp, uy tín mà Cúp Kingtek mở rộng mang lại. Các trận đấu đã diễn ra gay cấn, công bằng, đạo đức trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau và tuân thủ nghiêm túc luật chơi.
QBV futsal 2017 Trọng Luân trong màu áo của Phú Hòa FC

Đội chủ giải Kingtek gây ấn tượng mạnh ngay từ trận đấu đầu tiên khi đánh bại VPBank với tỷ số 8-1. Với đội hình rất đồng đều, kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ, Kingtex tấn công và phòng thủ rất hiệu quả, khiến đối phương  liên tục rơi vào thế bị động và chống đỡ vất vả. Chỉ trong vòng 30 phút của trận đấu, Kingtek đã ghi đến 8 bàn vào lưới đối thủ.

Thành phần Kingtek dự giải 

Đội chủ nhà khéo léo điều tiết, phân phối lực lượng và chất lượng đồng đều nên ngay cả những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị cũng dễ dàng thích nghi với lối chơi chung của đội, không bị lạc nhịp. Nhiệt độ cao từ mặt trời tại sân Chảo Lửa như tạo nên năng lượng lớn, “thiêu cháy” đối thủ. Sau VPBank, Kingtek tiếp tục đánh bại Vietcombank với tỷ số 6-1. 

Kingtek FC (áo trắng) góp mặt ở chung kết 

Đối thủ ở trận chung kết của Kingtek FC là Phú Hòa FC. Sở hữu trong đội hình ngôi sao Phùng Trọng Luân, Phú Hòa FC chơi tấn công phủ đầu hòng tìm bàn thắng sớm. Nhưng họ đã vấp phải lối đá được tổ chức rất chặt chẽ, gắn kết và ăn ý với nhau. 

Sau 30 phút tranh tài, hai đội hòa 0-0, buộc trận đấu phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu. Sức ép quá lớn khiến Phùng Trọng Luân đá hỏng từ cực ly 6m. Phú Hòa FC giành chiến thắng một cách may mắn để lên ngôi vô địch. Sau trận, họ đã dành những lời động viên, cảm phục tinh thần thi đấu ngoan cường, đấu pháp hợp lý của đội chủ giải.

Nhưng đành về nhì khi thua ở trận tranh cúp 
Cúp Kingtek mở rộng 2019 đã thành công tốt đẹp, khẳng định được chất lượng, uy tín đối với các cầu thủ tham gia. Không phải sân chơi nào cũng thu hút được hầu hết các ngân hàng lớn  tại TP.HCM góp mặt như giải đấu lần này.

Qua đây, sân chơi này đã kết thúc thật sự trọn vẹn, thành công rực rỡ để chào mừng 44 năm giải phóng đất nước 30/4 và quốc tế lao động 1/5. Từ đó, lan tỏa được tinh thần đam mê, rèn luyện thể thao trong các cán bộ công nhân viên công ty, giao lưu, quảng bá hình ảnh của Kingtek đến các đối tác, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN