Cựu võ sĩ Taekwondo Nguyễn Tiến Đạt và con đường bén duyên với bóng đá phủi


Cựu võ sĩ Taekwondo Nguyễn Tiến Đạt và con đường bén duyên với bóng đá phủi

Tin Tức
MINH MĐ - Thứ ba, ngày 11-05-2021 - 13:02:22
Bình luận
Sinh sống và làm việc tại thành phố biển Nha Trang. Cựu võ sĩ Taekwondo Nguyễn Tiến Đạt là người có một niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn và những sân đấu phong trào. Hiện tại anh là một trong những doanh nhân trẻ kinh doanh quần áo thể thao chuyên nghiệp tại Tiến Đạt Sport Khánh Hòa và là ông bầu đội bóng trẻ ĐẠT SPORT .
Tiến Đạt sinh năm 1993. Trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, anh được mọi người biết đến với vai trò là vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp. Chàng doanh nhân trẻ này từng rất có tiến trong giới Taekwondo Khánh Hòa với đôi chân nhanh nhẹn và khéo léo. Sau một thời gian, Tiến Đạt lại tạm gác sở thích của bản thân để rẽ sang một con đường mới, đầy khó khăn và thử thách. Anh mong muốn phát triển bản thân đi đến hình mẫu chuyên nghiệp hơn bằng sự tri thức.

 Tiến Đạt thời còn là võ sĩ Taekwondo

Phát triển kinh doanh quần áo thể thao chuyên nghiệp, chàng trai đang ngày một gây dựng được tiếng tăm và tên tuổi của mình tại thành phố biển Nha Trang. Thời gian chân ướt chân ráo bước vào môi trường kinh doanh quần áo thể thao, Đạt đã gặp không ít khó khăn, trở ngại. Ở thời điểm công việc bấp bênh, chưa ổn định anh đã vô tình gặp lại một người bạn cũ. Nhìn thấy sự trưởng thành và những thay đổi tích cực của họ từ công việc kinh doanh này. Chính người bạn đã là nguồn lực để Đạt phấn đấu và phát triển bản thân qua từng ngày. Anh không muốn mọi người đánh giá mình chỉ qua vẻ bề ngoài. Ước mơ không kèm theo hành động thì dù hi vọng có cánh cũng không bao giờ bay tới đích. 

Ngoài đam mê với võ thuật, chàng trai sinh năm 1993 cũng dành tình yêu lớn cho môn thể thao vua.

Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ: ” Người làm việc chăm chỉ sẽ đánh bại người tài năng khi người tài năng không làm việc chăm chỉ “. Câu nói trên cũng chính là châm ngôn và nguyên tắc trong công việc của anh chàng. Thành công đến từ 1% may mắn và 99% sự nỗ lực và phấn đấu của chính bản thân. Hơn ai hết, chính anh là người hiểu rõ nhất bản thân muốn gì và cần phải làm gì để biến ước muốn thành sự thật. Giá trị cốt lõi của con người không nằm ở sự hào nhoáng từ vẻ bề ngoài. Giá trị con người được khẳng định qua vốn hiểu biết và tri thức ở bản thân. Cách tốt nhất để dự đoán tương lai là tạo ra nó". Trong tương lai Tiến Đạt sẽ tiếp tục và phát triển công việc ngày một tốt hơn khi đang dần có được những nền tảng và tên tuổi của mình. Đồng thời bản thân sẽ không ngừng học hỏi để trau dồi và nâng cao kiến thức chuyên môn. Đối với anh, sự chăm chỉ và tư duy tốt kiến tạo nên tương lai của mỗi con người.

Chúc cho Tiến Đạt sẽ phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Từ khóa Tiên Đạt
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN