Đại diện Hàn Quốc vô địch giải cộng đồng Quốc tế đầu tiên tại Huế


Đại diện Hàn Quốc vô địch giải cộng đồng Quốc tế đầu tiên tại Huế

Tin Tức
HỮU THÀNH - Thứ hai, ngày 23-12-2019 - 21:01:56
Bình luận
CLB bóng đá cộng đồng Guem Cheon Soccer Center đến từ thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã trở thành “ông vua” đầu tiên tại Giải bóng đá U13 Quốc tế Immanuel Cup.
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi trên sân bóng Tây Lộc, đội chủ nhà Immanuel Huế A và Guem Cheon Soccer Center là 2 cái tên xuất sắc nhất góp mặt ở trận chung kết diễn ra vào chiều 22-12. Với thể hình và tư duy chơi bóng vượt trội, đại diện đến từ Hàn Quốc không có gì khó khăn để hạ gục đối thủ 5-2, qua đó giành chức vô địch đầy thuyết phục. 

Ở trận tranh hạng ba trước đó, một đại diện khác đến từ xứ sở Kim Chi là Armada Siheung FC cũng nhẹ nhàng vượt qua đội B của đội chủ Immanuel với tỉ số đậm 6-3. 

Lần đầu tiên, bóng đá cộng đồng tại Thừa Thiên Huế có một giải đấu mang tầm Quốc tế. Xây dựng một cộng đồng chung là ý nghĩa nhân văn mà Ban tổ chức giải muốn hướng đến nhằm giúp các em nhỏ có thêm sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe, lấy lại tinh thần sau những giờ học căng thẳng, đồng thời tránh nghiện game và bài trừ các tệ nạn xã hội.

Bên cạnh những trận cầu hấp dẫn và sôi nổi, sân chơi này còn mang đến bức tranh đẹp về những nụ cười trẻ thơ, những cái bắt tay thắm tình giao lưu, hữu nghị giữa các đội bóng đến từ các tỉnh/thành và còn giữa 2 nền bóng đá Việt Nam - Hàn Quốc.

Các đội bóng tham dự có cơ hội được giao lưu, trải nghiệm và học hỏi lẫn nhau về những nền văn hóa của mỗi nơi, có dịp làm quen với những người bạn mới, trao tặng cho nhau những món quà kỷ niệm.

Các danh hiệu tập thể và cá nhân giải đấu: 
Đội vô địch: Guem Cheon Soccer Center   
Đội á quân: Immanuel Huế A 
Đội hạng ba: Armada Siheung FC 
Vua phá lưới: Diệp Dụng Bách (Immanuel Huế A)
Thủ môn xuất sắc: Cho Kyoung Jin (Armada Siheung FC)
Cầu thủ xuất sắc: Cho Woo Hyun (Guem Cheon Soccer Center)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN