Đại học TDTT TP HCM có vé sớm, Kinh tế Quốc dân tiếp tục chia điểm


Đại học TDTT TP HCM có vé sớm, Kinh tế Quốc dân tiếp tục chia điểm

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 08-12-2022 - 17:48:51
Bình luận
Vòng đấu thứ 2 Giải bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022 (VSL-S1) chứng kiến một cơn mưa bàn thắng đúng nghĩa trên sân bóng trường Đại học Nha Trang.
Sau ngày khai màn, 12 đội bóng tiếp tục bước vào vòng thi đấu thứ 2. Ở bảng C, Đại học TDTT Bắc Ninh đánh bại Đại học Tây Nguyên với tỷ số 4-1, qua đó giành thêm 3 điểm để xây chắc ngôi đầu. Quốc Quân một lần nữa sắm vai người hùng của đội bóng xứ Kinh Bắc với cú hattrick vào lưới đội bóng phố núi. 

Trong khi đó, Đại học Hàng Hải Việt Nam cũng có chiến thắng đầu tiên khi hạ gục Đại học Văn Lang. Một trận đấu căng thẳng và kịch tính đến những phút cuối cùng mà hai đội đã tạo ra. Với cục diện hiện tại, HLV Hoàng Phú và các học trò đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp. 


Còn ở bảng A, Đại học Hải Phòng dễ dàng có được chiến thắng trước đội bóng chủ nhà. Thành Đạt, Văn Thái, Trung Kiên thay nhau toả sáng, làm lưới Đại học Nha Trang rung lên liên tục. Bàn thắng duy nhất của Trường Dũ không đủ cho đội bóng phố biển có điểm. 

Cùng giờ, Đại học Kinh tế Quốc dân và Cao đẳng FPT Polytechnic tiếp tục có trận hoà thứ 2. Hai đại diện Bắc – Nam chia điểm, cùng cầm chân nhau trên bảng xếp hạng. 


Ở lượt đấu cuối cùng chứng kiến cuộc đụng độ giữa các đội bóng ở bảng B. Hai đại diện đến từ miền Nam thi đấu ấn tượng, cùng chiến thắng và chia nhau vị trí nhất nhì trên BXH. Đại học TDTT TP HCM một lần nữa chứng minh vị thế của ứng cử viên vô địch. Đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác có chiến thắng cách biệt 5-2 trước Đại học Thái Bình Dương. 

Với trận đấu còn lại, Đại học Nông Lâm TP HCM lấy được 3 điểm từ tay Đại học Ngoại Thương. Hai bàn thắng được ghi bởi công của Anh Minh và Đức Hiền đã giúp Nông Lâm có tấm vé sớm tiến vào tứ kết cùng TDTT TP HCM.


Trải qua 2 vòng đấu, những đội bóng tiến vào vòng sau dần lộ diện gồm: Đại học TDTT Bắc Ninh, Đại học TDTT TP HCM, Đại học Nông Lâm TP HCM. Chủ nhân của những chiếc vé còn lại sẽ được định đoạt qua vòng đấu cuối cùng của vòng bảng VSL-S1. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN