“Đại tiệc bàn thắng” ngày khai màn giải Sân 7 Trẻ Cup - Tickmill mùa 21


“Đại tiệc bàn thắng” ngày khai màn giải Sân 7 Trẻ Cup - Tickmill mùa 21

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ bảy, ngày 05-11-2022 - 16:50:54
Bình luận
Lượt trận khai màn giải Doanh nhân Online Sân 7 Trẻ Cup - Tickmill mùa 21 (2022-2023) đã diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng.
Chiều 4/11, giải bóng đá Doanh nhân Online Sân 7 Trẻ Cup - Tickmill mùa 21 (2022-2023) đã được diễn ra trên sân Phú Thọ (TP.HCM).

Ở trận đấu khai mạc giữa 2 đội bóng là FC Khánh Khang và FC Anh Em Mộ Đức, cả hai đội đã tạo ra một trận cầu hấp dẫn kịch tính. Hiệp đấu đầu tiên FC Anh Em Mộ Đức tạo ra được lợi thế dẫn điểm nhờ các pha lập công của Đức Công và Duy Tuấn.

Sang hiệp 2, FC Khánh Khang dưới sự điều chỉnh của HLV Hoàng Phú đã thi đấu chặt chẽ và tận dụng các cơ hội của mình để lội ngược dòng kết quả hoà 2-2 ở trận ra quân. Hùng Hậu và Hữu Sánh là những người đã lập công mang về 1 điểm cho đội bóng áo màu xanh lá.

Ở cặp đấu thứ 2 giữa FC An Khang và FC DN+ Tickmill đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng khi có đến 10 bàn thắng được hai đội tạo ra. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 3-1 nghiêng về phía FC DN+ Tickmill.

Chung cuộc FC DN+ Tickmill giành chiến thắng trước FC An Khang với tỷ số 6-4, riêng Khắc Hùng có cho mình cú hattrick bàn thắng.

Ở cặp đấu thứ 3 giữa O Nhớ - Tầm Cao Việt và DN Trẻ Quảng Ngãi cũng chứng kiến cơn mưa bàn thắng được hai đội tạo ra. Chỉ sau 2 phút bóng lăn DN Trẻ Quảng Ngãi nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Đức Khôi và Ngọc Luận. Không lâu sau đó, đội trưởng Minh Trí của O Nhớ - Tầm Cao Việt có lời đáp trả đanh thép với cú đúp bàn thắng ở các phút thứ 6 và phút 13 quân bình tỉ số.

Bước sang hiệp 2, Trung Kiên và Đức Khôi tái lập lợi thế dẫn 2 bàn cho DN Trẻ Quảng Ngãi. Tuy nhiên họ không giữ được lợi thế của mình để cho O Nhớ - Tầm Cao Việt ghi liên tiếp hai bàn ở những phút bù giờ. Hai đội chia điểm với kêt quả chung cuộc 4-4.

Ở cặp đấu cuối cùng giữa Hofa Quảng Nam và Thép Việt Thắng. Hofa là đội vươn lên dẫn trước, nhưng Thép Việt Thắng đã có được bàn gỡ sau pha phản lưới nhà của thủ môn Hải Trường.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Thép Việt Thắng đã thi đấu hiệu quả hơn và có được liên tiếp hai bàn thắng trong vòng 5 phút nhờ công của Kiêm Sơn và Quốc Khiêm. Chung cuộc Thép Việt Thắng giành chiến thắng 3-1 trước Hofa Quảng Nam.
Từ khóa sân 7 online
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN