Đại Từ 2-1 TIG: Đang hay thì lại hết giờ


Đại Từ 2-1 TIG: Đang hay thì lại hết giờ

Tin Tức
TS - Chủ nhật, ngày 23-04-2023 - 15:59:44
Bình luận
Trận đấu giữa Đại Từ và TIG diễn ra vô cùng hấp dẫn và khiến nhiều CĐV ước rằng thời gian trận đấu sẽ kéo dài thêm một chút.
Đại Từ và TIG là cặp đấu tứ kết đáng chú ý bậc nhất ở giải năm nay. Cả 2 đội đều sở hữu dàn sao với trình độ chuyên môn được kiểm định. Tuy nhiên, cục diện trận đấu trong hiệp 1 lại diễn ra theo kịch bản đầy toan tính đến từ cả Đại Từ và TIG. Tính chất quan trọng của trận đấu khiến sự cẩn trọng được đề cao. 

Phần lớn thời gian của hiệp 1, TIG chủ động lùi sâu và phòng ngự chắc chắn. Sự xuất hiện của Nam “nhóc” ở vị trí trung vệ giúp các đồng đội tự tin hơn. Đại Từ cầm bóng nhiều hơn, kiểm soát thế trận nhưng cũng không tạo được quá nhiều cơ hội đủ nguy hiểm để chuyển hoá thành bàn thắng. 


Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, HLV Nguyễn Ngọc Duy tiến hàng hàng loạt điều chỉnh nhằm tăng cường sức tấn công cho Đại Từ. Đội bóng xứ chè ngay lập tức có được điều mình cần. 

Phút 55, Đại Từ tiếp tục cho thấy cái duyên trong hiệp 2. Nam “nhóc” thực hiện đường chuyền bất cẩn. Bóng đến chân Văn Thái, cầu thủ này có phá kiến tạo đẹp mắt để Dũng “nem” dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này mở ra thế trận thuận lợi hơn cho Đại Từ. 


Phút 57, đích thân Văn Thái toả sáng khi anh vượt qua sự truy cản của Nam “nhóc” và sút bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho Đại Từ FC. Trước đó, Việt Phong và Dũng “Dzeko” có pha phối hợp hay. 

Trong thế không còn gì đế mất, TIG đưa toàn bộ tổ futsal của mình vào sân và áp dụng chiến thuật power-play. Công bằng mà nói, đội bóng áo trắng tạo ra sức ép rất lớn và phút 69, Linh “Ibra” rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho TIG với pha đệm bóng dễ dàng sau đường chuyền của Vũ “messi”. 

5 phút còn lại, TIG chơi đầy cố gắng nhưng như thế là chưa đủ để họ có được bàn gỡ. Giành chiến thắng thuyết phục trước TIG, Đại Từ sẽ chạm trán SHB ở vòng bán kết giải bóng đá hạng Nhất – cúp Vietfootball 2023.
Từ khóa TIG Đại Từ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN