Đại Từ FC: “Quyết tâm giành vé tham dự vòng chung kết VSC-S2”


Đại Từ FC: “Quyết tâm giành vé tham dự vòng chung kết VSC-S2”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ sáu, ngày 11-11-2022 - 18:42:41
Bình luận
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2), FC Đại Từ đã bổ sung vào đội hình nhiều gương mặt chất lượng và không ngừng nâng cao chuyên môn.
Sau một mùa giải nhiều thăng trầm, FC Đại Từ tiếp tục điền tên mình vào Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2). Đây được xem là một cơ hội tốt để đội bóng Thái Nguyên ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn trong lòng người yêu bóng đá phong trào cả nước. 

Đến với VSC-S2, Đại Từ có một chút thay đổi trong danh sách đăng ký so với những giải đấu trước. Trưởng đoàn Thanh Tuấn cho biết: “Tình hình lực lượng Đại Từ tham gia giải VSC-S2 năm nay cũng có đôi chút thay đổi. Đáng chú ý, hầu hết những thay đổi đó đều là các cầu thủ còn trẻ so với các giải đấu trước đây Đại Từ từng góp mặt”. 


Được biết, sau khi kết thúc HPL-S9, Ecopark cũng tuyên bố tạm dừng hoạt động. Vì thế, các cầu thủ chủ chốt của đội như Dũng “nem”, Hải “ki”, Quang Phán đã đầu quân cho đội bóng Thái Nguyên. Bên cạnh đó, Phan Thái (A9 Mỹ Đình II) và Đức “Elnino” (TIG FC) cũng trở thành “chiến binh trà”. 
 
Với đội hình được dẫn dắt bởi coach Tuyên “teo”, Đại Từ có đủ kinh nghiệm và sức trẻ để chinh chiến tại sân chơi VSC-S2. Trưởng đoàn Thanh Tuấn khẳng định quyết tâm của toàn đội: “Mục tiêu mà BLĐ Đại Từ FC đề ra cho cả đội trước khi tham gia tại VSC-S2 là giao lưu, học hỏi. Đặc biệt, Đại Từ cũng quyết tâm giành vé tham dự vòng chung kết VSC-S2”


Đại diện Đại Từ FC cũng đánh giá cao các đội bóng tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2). Anh Thanh Tuấn chia sẻ: “Hầu hết các đội đăng ký tham gia VSC-S2 khu vực phía Bắc năm nay đều có thời gian chuẩn bị lực lượng cũng như chuyên môn, tập luyện rất kĩ. Đây đều là các đội bóng được đánh giá rất cao trong bản đồ bóng đá phong trào Việt Nam. Nếu có rơi vào bảng tử thần thì Đại Từ cũng sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất. Theo quan điểm cá nhân tôi sau khi tìm hiểu thì các đội tham gia VSC-S2 năm nay về lực lượng thì cũng không có sự chênh lệch đáng kể”

Theo ban lãnh đạo đội bóng Thái Nguyên, sự đổi mới của VSC mùa thứ 2 hoàn toàn phù hợp. “Những thay đổi của VSC-S2 so với VSC-S1 là hoàn toàn hợp lý, tạo điều kiện cho các đội bóng phong trào gắn kết lại gần nhau hơn. Đây cũng sẽ là cơ hội để Đại Từ FC được giao lưu với các đội bóng đá phong trào mà trước đây chưa từng 1 lần gặp nhau trong nhiều giải đấu mà Đại Từ đã tham gia”, Thanh Tuấn cho biết. 


Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2) sẽ bắt đầu tranh tài vào ngày 13.11.2022 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông itn & Thể thao quận Hoàng Mai. 16 đội bóng sẽ được xếp vào 4 bảng đấu thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra 2 cái tên ưu tú nhất bước vào vòng loại trực tiếp. 2 đội bóng xuất sắc nhất sẽ là những đại diện đi tới Vòng chung kết toàn quốc cùng với 6 đội bóng còn lại tại 3 khu vực miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN