Đánh bại Hà Nội Đà Nẵng Land, Theanh28 giành vé chơi hạng Nhất 2023


Đánh bại Hà Nội Đà Nẵng Land, Theanh28 giành vé chơi hạng Nhất 2023

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 25-03-2023 - 15:36:45
Bình luận
Bàn thắng duy nhất của Tùng “thổ” giúp Theanh28 giành vé vào bán kết và lên chơi giải hạng Nhất 2023.

Mang tính chất của một trận chiến sống còn, Hà Nội Đà Nẵng Land và Theanh28 buộc phải chiến đấu hiếu mình để giành được chiến thắng. Một kết quả tốt sẽ mang đến tấm vé bán kết và lên chơi hạng Nhất.

 

Xét về lực lượng, hai bên không kém cạnh nhau khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình thi đấu. Hà Nội Đà Nẵng Land điền tên Tài “ma”, Thái Sơn, Công Huy, Quan Tuấn, Văn Minh vào đội hình xuất phát. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Dũng “Bắc” tung Duy Hoàng, Tùng “thổ”, Hoàng Sơn, Cán “Cris”,…vào sân thi đấu. 


 

Hai đội bước vào trận đấu với một trạng thái tập trung cao độ, quyết tâm ghi bàn thắng để giành lợi thế. Hà Nội Đà Nẵng Land và Theanh28 tạo ra thế trận cân bằng, “ngang tài ngang sức” trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1. 

 

Khoảng 35 phút đầu tiên, đoàn quân của coach Dũng “Bắc” chơi ấn tượng hơn, liên tiếp tạo ra tình huống nguy hiểm trước khung thành Văn Minh. Dễ dàng nhận thấy, các cầu thủ của Theanh28 sở hữu tốc độ tốt cùng kỹ năng qua người khéo léo. Dù vậy, việc không thể vượt qua tuyến phòng thủ của đội bóng ngành bất động sản khiến Theanh28 vẫn chưa có bàn thắng mở tỷ số. 

 

Qua hiệp 2, Hà Nội Đà Nẵng Land lấy lại sự ổn định, tấn công nhiều hơn, gây sức ép lên khung thành đội bạn. Nhưng việc thiếu ăn ý và quyết đoán trong những khoảnh khắc quyết đinh khiến các học trò của HLV Tuấn Vũ không thể ghi bàn.


 

Trước việc bị ép sân liên tục, coach Dũng “Bắc” buộc phải có những sự điều chỉnh chất định. Ngay lập tức, sự thay đổi phát huy tác dụng, Theanh28 lấy lại sự chủ động và có thế trận tốt hơn trước Hà Nội Đà Nẵng Land.

 

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng ngành giải trí cũng có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Tùng “thổ”. Dù vậy, công đầu không thể không nhắc đến màn qua người khéo léo của Hoàng Sơn từ bên góc phải. Cầu thủ mang áo số 20 nhiều lần khiến hàng thủ của Hà Nội Đà Nẵng Land phải vất vả theo kèm.

 

Những nỗ lực còn lại của Hà Nội Đà Nẵng Land không đủ để đội lật ngược tình thế. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, chiến thắng giành cho Theanh28.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN