Đạt Tín Minions: Bản lĩnh tân binh trong cuộc đua tam mã


Đạt Tín Minions: Bản lĩnh tân binh trong cuộc đua tam mã

Đội bóng phủi
ĐÌNH THẢO - Thứ ba, ngày 19-03-2019 - 11:08:57
Bình luận
Sự có mặt của Đạt Tín Minions, tân binh đến từ man Thủ Đức xa xôi đã tạo nên làn gió mới cho Sài Gòn League 2019, và cũng tạo nên thế chân vạc cho cuộc đua tam mã với 2 “đại gia” Quốc An-Quốc Michel và Charme Perfume.
Cảm xúc từ những khoảnh khắc ngôi sao
Nếu như Đạt Tín Minions dễ dàng đánh bại Bảo Lộc Quê Tôi ở trận ra quân với tỉ số 7-1 thì ở lượt trận thứ 2, ĐKVĐ Anh Em Phủi Sài Gòn chính là đối thủ đáng gờm mà đoàn quân của HLV Tiến “Pirlo” phải dè chừng.
Anh Em Phủi Sài Gòn mất gần nửa quân số, thế nhưng sức mạnh của họ thì không hề suy giảm. Thậm chí họ còn rất thoải mái về tinh thần, điều này đã giúp họ tạo nên một trận đấu ngang ngửa với Đạt Tín Minions. Và phải chờ đến những phút cuối trận, khi mà thể lực của đối thủ đã có phần suy giảm, thì từ pha phất bóng dài của Duy Hận, Phú Thiện mới “mở máy” để vượt qua sự theo kèm cú Hoàng “cao” bên phía Anh Em Phủi Sài Gòn. Cú hãm bóng bằng má ngoài điệu nghệ cùng cú dứt điểm bằng chân trái vào góc cao của Phú Thiện giúp cho Đạt Tín Minions vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. 2 vòng đấu liên tiếp họ “lạnh lẽo” trên đỉnh BXH.

Zil là người chơi rất hay trong những trận đấu đã qua

Ở vòng 3, Đạt Tín Minions tiếp tục đụng “núi cao” khi phải chạm trán CP Sports. Một trận đấu vô cùng khó khăn cho đoàn quân của HLV Tiến “Pirlo” khi họ phải đối mặt với đội bóng có chiều cao ấn tượng nhất giải đấu.
Và cũng như màn đọ sức ở vòng 2 với nhà ĐKVĐ, Đạt Tín Minions phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của trung vệ Nam “Kotu” mới giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CP Sports. Từ tình huống đá phạt góc của Hữu Thực, Nam “Kotu” như “từ dưới đất chui lên” để đánh đầu tung lưới thủ môn đối phương, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trước đó cũng phải kể đến những pha cứu thua xuất sắc của thủ thành Tân Việt mới có thể giúp Đạt Tín Minions bảo toàn được mảnh lưới trước những pha tấn công của CP Sports.

Cuộc đua tách tốp, Đạt Tín Minions tạo cuộc đua tam mã
Toàn thắng cả 3 trận, Đạt Tín Minions giành được 9 điểm, cùng số điểm với Quốc An - Quốc Michel và Charme Perfume nhưng rơi xuống vị trí thứ 3 do thua về hiệu số. Dù vậy đây không phải là mối lo của đội bóng đến từ Thủ Đức. Bởi sau khi chạm trán những đối thủ mạnh như ĐKVĐ Anh Em Phủi Sài Gòn hay CP Sports, thì đội bóng của bầu Thuận “lọc bụi” sẽ phải gặp những đối thủ nhẹ kí hơn là Điện lực Tân Phú, Long Kin Bến Lức hay Trần Việt FC. Đây sẽ là những trận đấu để Đạt Tín Minions có nhiều toan tính, trước khi đối đầu trực tiếp với Quốc An-Quốc Michel và Charme Perfume ở vòng 7 và 8. 

Nam "kotu" lượm nước hoa sau trận đấu với CP Sport

Chỉ mới vượt qua “khúc cua” đầu tiên, Đạt Tín Minions cũng đã cho thấy bản lĩnh của đội bóng tân binh, khi chen chân vào cuộc đua tam mã, tạo nên thế chân vạc ở Sài Gòn League 2019 cùng với những đại gia có số má.
Nhiều khả năng những cuộc đối đầu với Quốc An-Quốc Michel và Charme Perfume ở lượt trận thứ 7 và 8 của Đạt Tín Minions có thể sớm xác định được “minh chủ” của Sài Gòn League 2019 nếu như cái tên nào biết tận dụng tốt thời cơ của mình.

Không có được “binh hùng tướng mạnh” như 2 cái tên kể trên, nhưng Đạt Tín Minions lại có được tinh thần, sự đoàn kết và hơn hết, họ luôn biết cách lựa chọn thế trận và nhập cuộc theo kiểu “biết mình biết ta”.
Sẽ là một thú vị và bất ngờ cho Sài Gòn League 2019, nếu như tân binh Đạt Tín Minions tiếp tục mang đến nhưng cơn “địa chấn” thực sự trong cuộc đua tam mã của mình.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN