ĐH Đô Lương tại Vinh 2020 (Lam Sơn - Văn Sơn): Quân bài thủ đô và bài toán mang tên Quỳnh Vinh


ĐH Đô Lương tại Vinh 2020 (Lam Sơn - Văn Sơn): Quân bài thủ đô và bài toán mang tên Quỳnh Vinh

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 18-12-2020 - 13:08:40
Bình luận
Lam Sơn tại vòng 16 đội Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh sẽ rất khác khi 2 ngôi sao từng giành chức vô địch tại Hà Nội cách đây vài tháng sẽ về sát cánh, quyết đấu “một mất một còn” với đối thủ Văn Sơn.

Năm 2020 trở thành một năm đáng nhớ của bóng đá Lam Sơn. Từ vị thế không được đánh giá cao, họ đã bất ngờ lên ngôi Giải Đồng hương Đô Lương tại Hà Nội. Đó thực sự là một chiến tích bởi khách quan mà nói, đại diện mạn Ngọc - Lam - Bồi kém tiếng hơn so với những thế lực như Đặng - Thị - Đà. Với Nam “đen”, Hoàng Đức trong đội hình… Lam Sơn lần lượt đánh bại tất cả để giành ngôi vương đầy thuyết phục. 


Chiến thắng của Lam Sơn có được không vì bất cứ yếu tố nào ngoài chuyên môn. Sau này khi có dịp ngồi với nhiều tay phủi số má quê nhà, họ đều thừa nhận với người viết rằng, nhà tân vô địch ở Hà Nội quả thực là đội bóng mang sức mạnh tập thể đúng nghĩa. Ngay như một ngôi sao tầm cỡ HPL như Nam “đen” cũng tự thu mình, chơi chia bài, không quá chú trọng vào màn trình diễn cá nhân có thể khiến cho lối đá Lam Sơn bị lỗi nhịp. Kỷ luật,  tinh thần có thừa chính là những gì mà người ta nói về Lam Sơn tại giải đấu ở Hà Nội vừa qua. 




Nếu Lam Sơn ở Hà Nội là một đội bóng mạnh rất khó bị đánh bại thì Lam Sơn ở Vinh không được như thế. Với những gì thể hiện sau 2 mùa giải gần đây, Lam Sơn chỉ được xếp vào hàng tầm trung. Sau 3 trận đấu năm nay, Lam Sơn giành 4 điểm với 1 thắng, 1 hoà và 1 thua, xếp thứ 2 bảng A và cùng đội đầu bảng Tân Sơn đi tiếp tới vòng nock -out. 


Tuy nhiên, sức mạnh của Lam Sơn được dự báo là sẽ rất khác khi một số cái tên hay ho thủ đô sẽ đặt vé hồi hương, xỏ giày quyết đấu với làng Văn. Hoàng Đức, Văn Phúc những nhân tố sáng top đầu vừa mới lên ngôi tại thủ đô đã sẵn sàng tiến về thành Vinh trong khi sao HPL Nam “đen” bỏ ngỏ khả năng hội quân vì lý do công việc cấp bách. 




Đối thủ của Lam Sơn tại vòng nock -out là Văn Sơn, đội bóng được đánh giá là đồng đều và rất bền bỉ. Trong bảng đấu góp mặt ứng viên Thi Trấn cùng những đối thủ khó chơi như Bắc Sơn, Hoà Sơn, Văn Sơn vẫn cán đích ở vị trí thứ 2 khi có 6 điểm, xếp thứ 2 chung cuộc, qua đó giành vé đi tiếp. Đáng chú ý, chân sút số 9 Quỳnh Vinh của Văn Sơn đã có 4 pha lập công, lọt top những chân sút hàng đầu sau vòng bảng. 


Sức mạnh của Văn Sơn là dàn cầu thủ khá đồng đều, họ có thể chơi phòng ngự chắc chắn, tận dụng khả năng làm bàn sắc bén của Quỳnh Vinh, đây chắc chắn là bài toán không hề dễ giải cho đại diện tới từ Lam Sơn. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN