ĐH Đô Lương tại Vinh 2020: Tinh thần Ngọc Sơn và thử thách cực đại từ "Giải ngân hà"


ĐH Đô Lương tại Vinh 2020: Tinh thần Ngọc Sơn và thử thách cực đại từ 'Giải ngân hà'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 18-12-2020 - 10:05:41
Bình luận
Tân binh Ngọc Sơn đang cho thấy họ đến với Đồng hương Đô Lương - Levist Nano 2020 không phải chỉ là để “đá cho vui”. Đoàn quân của Trường đoàn Xuân Huân chính là chú ngựa Ô thú vị của giải đấu năm nay.

Tuy nhiên, tân binh Ngọc Sơn sẽ phải đối diện với thử thách cực đại mang tê Thị Trấn tại vòng 16 đội tới đây.  Đội bóng trung tâm huyện Đô Lương hay đến phát nhàm dưới bàn tay chèo lái của cặp đôi Hoàng Tuấn Long - Bá Tuấn và Coach Tài “Messi”. Nếu để ví von thì Thị Trấn chẳng khác gì “Giải Ngân Hà” tựa như đội bóng thủ đô Tây Ban Nha - Real Madrid. 


Trong tay Thị Trấn bây giờ có quá nhiều lựa chọn để chơi. Với những cái tên khét tiếng của chiếu phủi Đô Lương và xứ Nghệ như Đức “kaka”, Bảo Zenda, Văn Hùng, Văn Ý… Người ta đồn tai nhau rằng chỉ cần dùng lực lượng dự bị hiện tại thì gã nhà giàu Đô Lương cũng đủ sức lọt vào chí ít cũng là vòng bán kết. 



Thị Trấn tiếp tục là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Levist Nano 2020


Với quyết tâm cao, được sự quan tâm tận tình từ những con người trách nhiệm như Trường đoàn Tuấn Long, Thị Trấn của năm 2020 vốn đã hay nay còn hay hơn ở khâu tổ chức, bài binh bố trận đầy sự toan tính, khiến cho nhiều người phải đoán già đoán non rằng dường như họ chưa thực sự bung hết sức. Cách dùng người và lối chơi có có cảm giác Thị Trấn đang có ý đồ giấu bài và nhiều khả năng, Nam béo và các đồng đội đa có những quân bài trong tay áo cực kỳ hay ho và thú vị dành cho các đối thủ tới đây, 


Ừ thì Thị Trấn hay là rõ rồi, là ứng cử viên số 1 năm nay không ai dám phủ nhận nhưng biết đâu đó họ sẽ bị phá sản lối chơi khi phải đối diện với một đội bóng đang nhận được nhiều lời khen bởi tinh thần chiến đấu tựa chiến binh. Đó chính là tân binh Ngọc Sơn. 



Tinh thần Ngọc Sơn liệu có khuất phục được Đức "kaka" và đồng đội?


Từ lời hứa quyết dự Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2020 của anh Xuân Huân, một người con Ngọc Sơn đang làm việc tại thành phố Vinh. Chỉ sau một thời gian hô hào, người làng Ngọc nắm tay đồng thành quyết chơi lớn. Hàng lớp lớp thanh niên Ngọc Sơn từ mọi vùng miền quyết định hồi hương, xỏ giày cống hiến cho đội bóng xã nhà. Tinh thần cao đến vậy thì bảo sao Ngọc Sơn đã làm cho nhiều đối thủ phải “vã mồ hôi”. Lối chơi thiên về sức mạnh tập thể nhờ cùng tàng thể lực tốt đã giúp cho làng Ngọc cầm chân Xuân Sơn ngày ra quân, sau đó bất ngờ đánh bại đội bóng mạnh hơn là Lưu sơn với tỷ số 3-2 trước khi thua tối thiểu Thái Sơn để cán đích ở vị trí thứ 3. Ngọc Sơn có các chỉ số phụ ấn tượng và trở thành một trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất, chính thức giành vé lên chuyến tàu thông hành vào vòng nock -out 16 đội. 


Đẳng cấp của nhà ứng cử viên số 1 được khẳng định hay tinh thần Ngọc Sơn sẽ thăng hoa, quật ngã tham vọng lớn mang tên Thị Trấn? Trong mắt nhiều người thì đây là cặp đấu có sự chênh lệch một chút về trình độ bởi nói gì nói, Thị Trấn luôn là cái nôi hàng đầu bóng đá Đô Lương trong khi Ngọc Sơn chỉ là tân binh giải đấu. Nói vậy thôi chứ quả bóng vốn tròn, khi lăn đi chẳng thể biết quỹ đạo của nó sẽ  bay hướng nào. Trong một ngày mà sức nóng khán đài sẽ là vú khí tối thượng thì hà cớ gì không tin người làng Ngọc sẽ tạo “địa chấn” đầu tiên tại giải đấu năm nay? 


Lịch thi đấu vòng 16 đội Giải Đồng hương Đô Lương - Cup Levist Nano 2020: 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN