ĐHTB vòng 1 HPL-S6: Văn Minh áp đảo, Tuấn Sơn góp 2 cầu thủ


ĐHTB vòng 1 HPL-S6: Văn Minh áp đảo, Tuấn Sơn góp 2 cầu thủ

Ảnh đẹp
TÚ PHẠM - Thứ năm, ngày 18-10-2018 - 17:45:30
Bình luận
Với màn trình diễn ấn tượng trước Cường Quốc, Văn Minh là đội bóng chiếm áp đảo quân số trong ĐHTB vòng 1 HPL-S6 với bộ 3 Khắc Ngọc, Quang Đạt và Hoàn "lé". Tuấn Sơn đóng góp bộ đôi Gia Từ, Đạo Từ Sơn. Trong khi đó, hai cầu thủ còn lại là thủ môn Hoàng "tè" (Top Group) và Tú Hà Tĩnh (Ocean).

Thủ môn: Hoàng “tè”

Thủ môn Hoàng Tè (Top Group) - Ảnh: Dương Đông

Chiến thắng 1-0 của Top Group trước Gia Việt trong ngày mở màn HPL-S6 có dấu ấn rất lớn của thủ môn Hoàng ‘tè’. Thủ thành có thể hình giống như học sinh... trung học cơ sở này đã có trận đấu cực hay khi nhiều lần trổ tài phản xạ cứu thua cho đội nhà. Đội bóng của ông bầu Việt Quảng Ninh đã có trận đấu không đến nỗi nào, nhưng vẫn thất bại bởi chịu thua trước sự xuất sắc của người gác đến bên phía Top Group.

 Trung vệ: Gia Từ

 

Gia Từ (Tuấn Sơn) - Ảnh: Đức Cường

Gia Từ vẫn thế! Trung vệ người Hà Tĩnh vẫn chứng minh dù thi đấu ở bất kể cập độ nào, từ chuyên nghiệp hay sang đá “phủi”, anh vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp của mình. Dù phải đối đầu với rất nhiều những đàn em đang đá chuyên nghiệp bên phía Moon như Hoàng Đức, Đức Chiến hay Đàm Tiến Dũng, Gia Từ vẫn chơi điềm tĩnh, tỉnh táo và thể hiện sự chắc chắn đáng nể. Tuấn Sơn chỉ bị đánh bại khi Tiến Dũng sút quả phạt quá hay và không thể cản phá.

Hậu vệ trái: Tú “Hà Tĩnh”

Tú Hà Tĩnh (Ocean) - Ảnh: Đức Cường

 Không phải ngẫu nhiên mà Tú Hà Tĩnh được bầu Dương “kon” và HLV Quang “lak” tín nhiệm giao chiếc băng thủ quân của Ocean Hanel ở HPL-S6. Lối chơi dũng mãnh, giàu thể lực và đúng phong cách của một chiến binh, Tú “Hà Tĩnh” mới là điểm sáng của Ocean Hanel trong chiến thắng 3-2 của đội bóng này trước Du Lịch. Đánh giá màn trình diễn của người đàn em học trò, Coach Quang “Lak” chỉ ngắn gọn: Nó đá trận quá hay!

Hậu vệ phải: Đạt “trị”

Đạt trị (Văn Minh) - Ảnh: Đức Cường

 Không có ai xuất sắc hơn Đạt ‘trị’ ở vị trí hậu vệ biên phải trong ngày khai màn HPL-S6. Lối chơi nhanh nhẹn, kỹ thuật, Quang Đạt khiến hàng thủ của Cường Quốc có ngày hoạt động ‘khốn khổ’. Không những vậy, Đạt ‘trị’ còn trực tiếp để lại dấu ấn vào chiến thắng 4-2 của Văn Minh trước Cường Quốc bằng cú đúp bàn thắng từ những tình huống dứt điểm quyết đoán.

 Tiền vệ: Đạo Từ Sơn

Đạo Từ Sơn (Tuấn Sơn) - Ảnh: Dương Đông

Sau 5 mùa giải khoác áo Cường Quốc, Đạo Từ Sơn đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Tuấn Sơn ở HPL-S6. Nhưng dù ở CLB nào, Phú Đạo vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lên đội bóng mà anh khoác áo. Cầm bóng, điều tiết và những đường chuyền “cắt tiết”, Đạo Từ Sơn đã có trận đấu không thể ấn tượng hơn. Chính tiền vệ người Phú Thọ có pha đá phạt để Minh Đức đánh đầu quân bình tỷ số 1-1.

Tiền vệ: Khắc Ngọc

Khắc Ngọc (Văn Minh) - Ảnh: Dương Đông

Hồ Khắc Ngọc chính là ngôi sao sáng nhất của vòng 1 HPL-S6. Lần đầu tiên ra mắt ở sân chơi danh giá nhất của phủi Việt Nam, tiền vệ tài hoa của SLNA đã khiến NHM Thủ đô phải “mắt tròn, mắt dẹt”. Lối chơi kỹ thuật, những pha xử lý tinh quái từ đôi chân ma thuật, Khắc Ngọc khiến đồng đội, đối thủ, giới chuyên môn và cả những khán giả khó tính nhất cũng phải thừa nhận. Ghi 1 bàn thắng, chuyền 2 bàn, Khắc Ngọc góp công lớn trong chiến thắng 4-2 của đội bóng nhà xe trước đội bóng nhà bia. Chứng kiến phong độ chói sáng của Khắc Ngọc, nhiều người cảm thấy tiếc cho anh khi bị HLV Park Hang Seo ngó lơ ở lần tập trung chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

 Tiền đạo: Hoàn “Lé”

Hoàn "lé" (Văn Minh) - Ảnh: Dương Đông

 Ở vòng 1 có rất nhiều những tiền đạo chơi ấn tượng, để lại dấu ấn của mình. Nhưng nếu để chọn ra một cái tên ấn hay nhất thì đó phải là Hoàn “lé”. Sát thủ thành Vinh không ghi bàn, nhưng được xem là chìa khoá mở ra chiến thắng của Văn Minh. Nhận bóng, làm tường và có những tình huống phối hợp như bóng đá điện tử với các đồng đội, Hoàn “lé” xứng đáng được vinh danh


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN