Đinh Trãi vô địch Cúp Hội ngộ 91-94


Đinh Trãi vô địch Cúp Hội ngộ 91-94

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ bảy, ngày 09-12-2017 - 22:58:37
Bình luận
Đánh bại trường Việt Ba với tỷ số 2-1 ở trận chung kết C1, Liên quân Đinh Trãi (Đinh Tiên Hoàng – Nguyễn Trãi) đã trở thành tân vương của Cúp Hội ngộ 91-94.
“Cứng như Đinh, Vững như Trãi”. Liên quân Đinh Tiên Hoàng – Nguyễn Trãi đã thể hiện sự cứng rắn và vững vàng để đi đến trận chung kết C1 – hạng đấu cao nhất của Cúp Hội ngộ dành cho cựu học sinh các trường trung học phổ thông khóa 1991 – 1994 tại Hà Nội, diễn ra vào sáng 9/12 trên sân VSA Lê Trọng Tấn. 

Đối thủ của Đinh Trãi trong trận đấu quyết định đến chiếc cúp vô địch là Việt Ba. Dù không được đánh giá cao hồi đầu giải nhưng đội bóng này bất ngờ trở thành ẩn số thú vị và vượt qua một loạt những ứng cử viên nặng ký để đi đến chung kết.

Đinh Trãi vô địch Cúp Hội ngộ 91-94

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Đinh Trãi (xanh) đối đầu Việt Ba trong trận chung kết

Trận đấu cuối cùng giải đấu diễn ra căng thẳng ở những phút đầu tiên. Sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn kín khán giả. 4 góc sân chung kết dày đặc cổ động viên hai đội Đinh Trãi và Việt Ba. Và có lẽ trước sức nóng rất lớn từ khán giả cũng như tính chất căng thẳng của trận chung kết, cả hai thi đấu thận trọng, chậm chắc và chờ đợi sai lầm từ đối thủ.

CĐV vây kín sân thi đấu trận chung kết

Về điều này, Đinh Trãi đã làm tốt hơn Việt Ba. Giữa hiệp 1, cú sút chìm nguy hiểm ngoài vòng cấm vượt qua rừng chân cầu thủ, đưa bóng tìm vào trong khung thành của Việt Ba. Thế bế tắc của trận đấu đã bị phá vỡ bởi một tình huống dứt điểm bất ngờ. Người hâm mộ Đinh Trãi lao vào sân hò reo sung sướng.

Bàn thua ấy khiến Việt Ba căng thẳng hơn. Để rồi chỉ đúng 3 phút sau, họ đã không thể chống trả được pha phản công chớp nhoáng của Đinh Trãi. Cầu thủ Đinh Trãi băng vào rất nhanh đón đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội. Ở tư thế dứt điểm cận thành, thủ môn của Việt Ba chỉ còn biết nhận lấy bàn thua thứ 2.

Đinh Trãi có liên tiếp 2 bàn dẫn trước

Sang đến hiệp 2, Việt Ba cố gắng dồn lên tấn công. Nhưng bởi quá vội vàng và nôn nóng, một loạt những pha bóng sát cầu môn đội bạn mà họ tạo ra đều thất bại. Khi đôi chân không thể tạo ra những pha bóng đúng ý đồ thì cái đầu của các cầu thủ Việt Ba cũng nóng không cần thiết. Họ bị mất người sau một tình huống trả đũa. Một loạt những pha va chạm quyết liệt nổ ra.

Va chạm nổ ra giữa hai đội

Đúng ở giai đoạn cuối trận, Việt Ba bất ngờ rút ngắn 1-2 sau pha đánh đầu hiểm hóc. Tuy nhiên những nỗ lực sau cùng là quá muộn màng để họ có thể gỡ hòa. Thắng chung cuộc sau 60 phút đầu nghẹt thở, Đinh Trãi trở thành tân vương của Cúp Hội Ngộ 91-94.

Quan trọng hơn và ý nghĩa hơn, giải đấu này trở thành sợi dây dài kết nối những cựu học sinh các trường trung học phổ thông lại với nhau. Giải đấu này là dịp để họ hội ngộ, ôn lại những kỷ niệm xưa cũ sau 20 năm rời khỏi mái trường cấp 3.

Chức vô địch đã thuộc về Đinh Trãi

Liên quan đến một số trận đấu khác, Lê Quý Đôn giành hạng Ba Cúp C1 sau khi thắng 2-0 trước Minh Khai. Kim Liên vô địch Cúp C2 sau khi vượt qua 2-1 trước liên quân Trưng Đống. Trong khi đó, Quang Trung giành thắng lợi ở trận chung kết hạng C3 khi vượt qua Hà Nội Amsterdam với tỷ số 3-0.

Những hình ảnh nổi bật của trận chung kết


























Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN