DN Nghi Lộc 2019: Những ứng cử viên lộ diện


DN Nghi Lộc 2019: Những ứng cử viên lộ diện

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 16-07-2019 - 10:28:39
Bình luận
Vòng bảng giải DN Nghi Lộc đã đi qua gần đến chặng cuối. Cho đến nay những ứng cử viên sáng giá đã bắt đầu lộ diện và những tấm vé đầu tiên vào vòng tứ kết đã có chủ.

Cuộc đối đầu giữa FC Men’s tại lượt đấu thứ 2 bảng B rất được đón chờ. Vốn dĩ là đội bóng danh tiếng có thời gian hoạt động lâu năm ở Nghi Lộc, Fc Men’s được đánh giá là đội bóng có khả năng cao cạnh tranh được chức vô địch. Thế nhưng, Khang Chi sau trận thua Thái Lộc An chắc chắn sẽ rất quyết tâm giành trọn 3 điểm nếu không muốn phải nói lời chia tay sớm.

Sẽ là thảm hoạ nếu cả Men’s và Khang Chi nhận thất bại trận này. Bởi thế, ngay từ khi nhập cuộc, cả 2 đội đã đẩy tốc độ trận đấu lên cao nhất. Đã có nhiều pha đồi đầu có phần thừa nhiệt khiến tổ trọng tài phải làm việc hết công suất. Điều đó là dễ hiểu bởi một giải đấu được tổ chức với thể thức 3 đội 1 bảng, chỉ cần một sai sót nhỏ thôi, cơ hội của mỗi đội rất có thể sẽ trôi khỏi tầm tay.


Pressing cực rát ngay bên phần sân đối phương đã giúp Men’s tạo được áp lực cần thiết trước Khang Chi. Phút 15,  trong một tình huống đá phạt hàng rào, Anh Tú bên Men’s đã tung chân thực hiện một cú ná đại bác tầm xa xé toang hàng thủ của Khang Chi. Bàn thắng quá đẹp của Anh Tú đã làm cho cầu trưởng sân Hải Kiệm như muốn nổ tung.

Có được bàn thắng mở tỷ số, FC Men’s càng chơi càng từ tin, trong khi đó,  buộc phải dâng cao lên để tìm kiếm bàn gỡ, hàng thủ của Khang Chi bắt đầu cho thấy sự lỏng lẻo của mình. FC Men’s ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 khiến cơ hội của Khang Chi coi như bị đóng sập. Thắng 3-0 thuyết phục, FC Men’s giành tấm vé đi tiếp, còn Khang Chi, sau 2 trận thua, họ đã chính thức rời giải. Trận đấu giữa Men’s và Thái Lộc An tại lượt cuối sẽ là màn tranh chấp ngôi đầu chung cuộc bảng B. Dù sớm rời giải, nhưng với những gì đã thể hiện, Khang Chi xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ phía người hâm mộ cũng như các đối thủ.


Trước đó, trận đấu lượt  2  bảng A giữa Tiên Phong Trần  và FC AK đã tạo nên một màn đối đầu cân tài cân sức. Sau 50 phút thi đấu, 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1 và buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua (Giải áp dụng thể thức không có trận hoà ở vòng bảng). FC AK đã tỏ ra bản lĩnh hơn trên chấm Penalty và giành chiến thắng chung cuộc 5-3. Tiên Phong Trần kết thúc vòng bảng với 2 điểm giành được. Số phận của họ sẽ được định đoạt theo hướng có lợi nếu cặp đấu còn lại của bảng này giữa FC Boong và FC AK có cách biệt trên 3 bàn thắng. Hiện tại, cả 3 đội đều có được 2 điểm và chỉ số của Tiên Phong Trần là thấp nhất, (-2) so với  (+1) của Boong và AK.

Tại bảng C, Hải Béo Luxury nổi lên  là một ứng cử viên sáng giá nhất. Trong trận đấu đầu tiên, họ thắng Nhân Hoà 5 bàn không gỡ. May mắn cho Nhân Hoà là ở trận đấu tiếp theo, họ đã có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước VNPT Nghi Lộc với tỷ số 2-0. Như vậy, số phận của VNPT đã trở nên mong manh mặc dù họ vẫn còn cơ hội nếu thắng Hải Béo Luxury. Tuy nhiên, điều đó quả thực là không dễ dàng nếu nhìn vào những gì các cầu thủ Hải Béo làm được ở lượt đấu đầu tiên.

Một đội bóng khác cũng đã thể hiện được sức mạnh mang tính thách thức. Đó chính là Land Nghi Lộc, chiến thắng đậm đà 4-1 trước BV Phổi đã giúp họ chiếm được thế thượng phong ở bảng D.  Nghi Hoa cũng đã thắng BV  Phổi trước đó, kết quả này đồng nghĩa với việc BV Phổi giờ đã hết cửa và nói lời chia tay giải đấu khi chỉ có 0 điểm sau 2 lượt trận đã đấu. Trận đấu giữa Land và Nghi Hoa giờ đây chỉ còn mang tính chấn phân định ngôi thứ nhất nhì. Chắc chắn cả 2 sẽ phải nỗ lực hết mình để  tránh được Hải Béo Luxury ở tứ kết, đội rất có thể sẽ chiếm ngôi nhất bảng C sau khi lượt cuối vòng bảng kết thúc. 

 

Bảng xếp hạng bảng A:


Bảng xếp hạng bảng B:


Bảng xếp hạng bảng C:


Bảng xếp hạng bảng D:


 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN