DN Nghi Lộc - Cup Summer 2020: Những thiên thần blouse trắng


DN Nghi Lộc - Cup Summer 2020: Những thiên thần blouse trắng

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 14-09-2020 - 18:43:48
Bình luận
Để tạo được thành công lớn cho một giải đấu thì không thể không nhắc tới những người hùng thầm lặng mặc áo blouse trắng. Với Doanh Nghiệp Nghi Lộc - Cup Summer 2020, BTC đã tỏ ra chu đáo trong công tác y tế phục vụ các trận cầu diễn ra với cường độ liên tục.


Bóng đá vốn dĩ là môn thể thao có tính đối kháng cao. Những trận cầu nóng bỏng cống hiến cho người hâm mộ luôn phải đánh đổi bằng những rủi ro không mong muốn là những chấn thương nặng sau các pha tranh chấp “máu lửa” (Ảnh: Hoàng Cường). 



Giải Doanh Nghiệp - Nghi Lộc được ghi nhận là giải đấu có tính cạnh tranh cao bởi các đội bóng đều có thực lực cân bằng. Sự chuyên nghiệp được nâng tầm cũng khiến cho tinh thần chiến đấu của các cầu thủ cao hơn. Chính vì lẽ đó những rủi ro sau tranh chấp là điều khó lòng tránh khỏi (Ảnh: Hoàng Cường). 



Trận đấu giữa FC Land và Kim Ngọc đã xảy ra sự cố đáng tiếc khi cầu thủ Dũng MT của Land gặp chấn thương gãy tay và buộc phải tới Bệnh viện 115 - TP.Vinh kiểm tra mức độ. Ngay sau trận đấu, BTC giải đã kịp thời có mặt,  trích số tiền nhỏ hỗ trợ và động viên Dũng MT trong quá trình điều trị. 



Điều rất đáng ghi nhận ở công tác tổ chức ở Giải DN Nghi Lộc đó là họ thường xuyên bố trí từ 3 đến 4 nhân viên y tế có mặt ở 2 sân bóng thi đấu, sẵn sàng hỗ trợ kịp thời mỗi khi cầu thủ gặp chấn thương (Ảnh: Võ Sơn). 



Những nữ  y tế khoác lên mình bộ blouse trắng thường xuất hiện ở một góc nào đó, chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu không rời mắt Họ luôn phải sẵn sàng làm nhiệm vụ bởi những chấn thương trên sân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào (Ảnh: Võ Sơn). 





Khi có lệnh từ trọng tài chính trận đấu, nữ nhân viên y tế lập tức chạy vào,  kịp thời hỗ trợ cầu thủ đang nằm sân (Ảnh: Võ Sơn)



Những lúc rảnh rỗi, họ lại là những CĐV cổ vũ đội bóng yêu thích và không quên tạo dáng mỗi khi PV ảnh hướng về bắt khoảnh khắc. Không chỉ là những người mang trọng trách quan trọng cho thành công của giải đấu, cá nữ y tế còn là những bóng hồng xinh đẹp, tạo được sự chú ý bên cạnh những trận cầu nóng bỏng diễn ra trên sân bóng (Ảnh: Võ Sơn). 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN