DN Nghi Lộc - Summer Cup 2020: Nắng Mới, Song Lộc nhận vé thông hành, chờ cuộc đua "khốc" giữa Nghi Hoa và Boong


DN Nghi Lộc - Summer Cup 2020: Nắng Mới, Song Lộc nhận vé thông hành, chờ cuộc đua 'khốc' giữa Nghi Hoa và Boong

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 14-09-2020 - 08:51:50
Bình luận
Bầu Đinh Linh tiếp tục cùng với Summer Hotel bay cao, Song Lộc và Cà Phê Nẵng Mới tại bảng D cùng nhau lên chuyến tàu thông hành vào vòng nock - out 8 đội giải DN - Nghi Lộc 2020.

Summer Hotel tiếp tục thể hiện màn trình diễn ổn định để giành chiến thắng cuối cùng tại vòng bảng trước Anh Pháp FC, qua đó nhận tấm vé thông hành tới vòng nock -out 8 đội vơi ngôi nhì bảng. Sau 3 trận đã đấu, đội bóng của bầu Đinh Linh thắng 2, hoà 1, ghi được 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn. 


Cũng tại bảng A, Khang Chi vượt qua Nhà Đẹp Kiến Việt để kết thúc vòng bảng với ngôi vị số 1 nhóm A đầy thuyết phục khi giành được 7 điểm sau 3 trận cùng hiệu số bàn thắng thua 10/2. 


Trong khi đó, màn đua tranh được nhận định là vô cùng khốc liệt tại bảng A đã diễn ra đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Cà Phê Nắng Mới của bầu Hằng tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước FC Ju Mong. Ở cặp đấu cùng giờ, Song Lộc chia điểm với NLV trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi. 



Cà Phê Nắng Mới của bầu Hằng đã vượt khó thành công để đi tiếp vào tứ kết


Như vậy, bảng B ngã ngũ với 2 tấm vé vào tứ kết cho Song Lộc và Cà Phê Nắng Mới. Ngôi nhất bảng thuộc về Song Lộc với 4 điểm sau 3 trận cùng hiệu số 9/9. Cà Phê Nắng Mới có cùng điếm số 4, nhưng kém về chỉ số phụ so với Song Lộc. Quả đáng tiếc cho Ju Mong, họ đã có giải đấu thể hiện đúng với tinh thần của một chiến binh huyền thoại nhưng cuối cùng đành phải rời giải vì chỉ thất thế hơn về tổng số bàn thắng ghi được. 


Chiều 14/9 tiếp tục diễn ra các trận đấu cuối cùng của bảng C, D: 


FC Men và FC Land được đánh giá là trận chung kết bảng C. Việc cả 2 đội bóng này đã chắc suất đi tiếp nên trận cầu sẽ không còn mang tính sống còn nhưng cả 2 đều muốn thắng bởi với ngôi vị nhất bảng sẽ giúp họ tránh được đối thủ mạnh ở vòng tứ kết. 


Trong khi đó, Nhà Hàng Hai Béo đã có thể vuốt râu, “đủng đỉnh” đá cầm chừng, nhằm giữ sức cho vòng tứ kết trước FC Boong. Một kết quả hòa là đủ để Hai Béo giành ngôi nhất bảng. Nghi Hoa sẽ buộc phải “gồng mình” lên mà đá bởi với vòn vẹn 1 điểm hiện tại là chưa đủ để họ đủ sức cạnh tranh với Boong. Tuy nhiên, dù hơn Nghi Hoa tới 3 điểm nhưng cơ hội của Boong được xem là không hơn là mấy bởi đối thủ Hai Béo rõ ràng được đánh giá cao hơn. Trong khi đó Nghi Hoa chỉ phải đối đầu với một AK - New đã không còn mục tiêu giành vé. 



Men và FC Land sẽ cạnh tranh nhau vị trí nhất bảng C (Ảnh: Hoàng Cường)


Lịch thi đấu ngày 14/9: 


18H: FC Men - FC Land (A - Sân Hải Kiệm)

18H: HD Sport - Kim Ngọc (A - Nghi Lộc 1)

19H: FC AK - New - FC Nghi Hoa (D- Hải Kiệm)

19H: Nhà Hàng Hai Béo - FC Boong (D - Nghi Lộc 1)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN