DN Trẻ Nghi Lộc 2022: Cuộc cách mạng của Men và dấu ấn Đình Kỷ

DN Trẻ Nghi Lộc - IGLoo Cup: Cuộc cách mạng của Men và dấu ấn Đình Kỷ
DN Trẻ Nghi Lộc 2022: Cuộc cách mạng của Men và dấu ấn Đình Kỷ

Tin Tức
QUÝ BẢO - Thứ ba, ngày 09-08-2022 - 10:38:07
Bình luận
Men, Anh Pháp, Hoan Biển Số đã khẳng định sức mạnh đáng sợ để cùng nhau giành 3 điểm đầu tay trong ngày khai màn DN Trẻ Nghi Lộc – IGLoo Cup 2022.

Ngắn gọn và lắng đọng

Đã có những lo ngại về thời tiết khi những cơn mưa liên tục diễn ra trên khắp xứ Nghệ nhiều ngày qua. Tuy nhiên, như chiều lòng người bởi những giọt mưa nhỏ “li ti” đã không thể cản bước được BTC, và lễ khai màn DN Trẻ Nghi Lộc – IG Loo Cup 2022 diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần long trọng với sự có mặt của đại diện chính quyền địa phương, các nhà tài trợ lớn nhỏ và hàng trăm cầu thủ thuộc 16 đội bóng về tham dự.


“Bóng đá phong trào Nghi Lộc đã tạo ra được những dấu ấn đẹp đẽ trong mắt khán giả xứ Nghệ thời gian qua. Đặc biệt là tại Giải VĐ sân 7 Nghệ An – AP Ship cup mới đây, dù đa phần chơi với dàn cầu thủ trẻ nhưng Nghi Lộc đã giành được tấm HCB danh giá. Khán giả Nghi Lộc yêu bóng đá, nơi đây sở hữu một lượng đông đảo cầu thủ chơi bóng phong trào cho thấy tiềm năng lớn để phát triển. Với DN Trẻ Nghi Lộc, chúng tôi hy vọng sân chơi này đã, đang và sẽ là ngày hội, góp công lớn vào sự phát triển chung đó”. Trưởng BTC Đinh Văn Phương chia sẻ với người viết.


Trưởng BTC Đinh Văn Phương phát biểu tại lễ khai mạc

Men, Anh Pháp và Hoa Biển Số

Là 3 cái tên đã có được những chiến thắng đầu tay đầy thuyết phục, qua đó khẳng định vị thế của những ứng cử viên sáng giá, tương xứng với sự chuẩn bị kỹ càng, tham vọng lớn mà họ đề ra trước thềm giải đấu khai mạc.

Một sự thay đổi đáng chú ý của Men tại giải đấu năm nay đó khi đoàn quân của Coach Cường “xì” thực hiện cuộc cách mạng lớn về nhân sự. Những cây nhà lá vườn nay đã dần bước vào tuổi xế chiều, chấp nhận lùi lại phía sau. Men tập trung tuyển quân rầm rộ với mong muốn làm mới đội hình bằng sức trẻ. Trong số đó không ai còn lạ gì những Đình Kỷ, Zương zero… những đại diện tiêu biểu của một thế hệ trẻ mới đầy tài năng của phủi Nghệ.


Đình Kỷ, nhân tố HPL tỏa sáng góp công lớn giúp Men đánh bại Nhân Hòa trong ngày ra quân

Và đúng như sự mong đợi của Trưởng đoàn Khôi Ken, khi ngôi sao được kỳ vọng nhất Đình Kỷ đã đặt dấu ấn đậm nét trong chiến thắng đầu tay của FC Men – Nghi Lộc với 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

Phút 13, Men cụ thể hóa lợi thế sau những phút giằng co trước Nhân Hòa với pha lập công của Hải Trung. Người kiến tạo cho Trung chính không ai khác chính là Đình Kỷ. Đến ngay đầu hiệp đấu thứ 2, Đình Kỷ một lần nữa đặt dấu giày với cú đá dội cột dóc để Văn Tuyên xuất hiện kịp thời đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Men.

Những phút còn lại, Nhân Hòa dồn quân lên nỗ lực ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng cũng phải chờ đến phút 47, Văn Thắng mới giúp cho đại diện tới từ giáo xứ Nhân Hòa Bình Thuận có được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu. Tuy nhiên, những phút còn lại là quá ít ỏi để Nhân Hòa có thể ngược dòng. Men xốc lại đội hình để có thêm hai pha lập công cuối trận do công của Đình Kỷ và Văn Long qua đó ấn định chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục trong ngày ra quân.


Ứng cử viên Anh Pháp nhẹ nhàng đánh bại Mộc Nghi Thiết bằng tỷ số 2-0

Cùng thời điểm đó, đội bóng nổi tiếng số 1 phủi Nghệ là Anh Pháp dù mang tới đội hình không phải là mạnh nhất của mình nhưng vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Mộc Nghi Thiết. Hai bàn thắng của Anh Pháp do công của tân binh Vương Messi và Vua phủi Nghệ - Quang Tình.

Trong khi đó Hoan Biển Số đặt dấu ấn sáng nhất với màn vùi dập ĐM Minh Võ với tỷ số 5-1 nhờ hai cú đúp bàn thắng của Ngọc Anh và Việt Hoàng cùng một pha lập công của Văn Nguyên. Bàn thắng duy nhất của ĐM Minh Võ được thực hiện bởi Đức “tèo”.

Trận đấu còn lại của ngày khai mạc, Boong và FC Sáng cầm chân nhau bằng tỷ số 1-1. Hai bàn thắng của trận đấu do công của Minh Hải (Boong) và Hữu Đồng (FC Sáng).

Ngày 9/8 tiếp tục diễn ra các cặp đấu còn lại của loạt trận đầu tiên:

18H:

FC Land – Nghi Kim

Phong Phấn – FC Zozo

19H:

Jumong – FC Inseki

Khang Chi – Mini Mart

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN