Đô Lương - Cup Khánh Nam: Nam ‘béo’ hồi xuân và màn song sát của Đức ‘kaka’ - Hổ ‘mẹo’


Đô Lương - Cup Khánh Nam: Nam ‘béo’ hồi xuân và màn song sát của Đức ‘kaka’ - Hổ ‘mẹo’

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 15-07-2020 - 13:43:41
Bình luận
Nam “béo” trong một ngày hồi xuân đã góp công lớn giúp cho Rồng Việt giành chiến thắng thứ 2. Trong khi đó, Cà Phê Chim 76 tiếp tục thể hiện sức mạnh huỷ diệt trước FC Tiến Nam để cùng Rồng Việt thẳng tiến vào vòng bán kết.

Nam “béo” hồi xuân giúp Rồng Việt giành vé

Thân hình quá khổ vì cân nặng của Nam “béo” khiến cho anh từ một trong những sao phủi hàng đầu Đô Lương dần đánh mất mình trong những năm tháng đã qua. Tuy nhiên, Rồng Việt là đội bóng có sức sống trường tồn ở phủi xứ Đô, dù thành tích khống có gì để   nói nhưng sự gắn kết là điều không thể phủ nhận nơi đội bóng này. Rồng Việt quyết tâm làm chuyện lớn tại Khánh Nam lần 2. Không sao số, đoàn quân của Tài “Messi” xác định, “chơi để tận hưởng”, mang sức mạnh tổng hoả giữa các lão tướng và nhân tố trẻ, Rồng Việt đã bắt đầu cho thấy sự hiệu quả nhất định trong lần thứ 2 tham dự. 

Rồng Việt giành chiến thắng 1-0 giàu cảm xúc trước đại kình địch Tiến Nam, một chiến thắng mà như Tài “Messi” từng nói, Rồng Việt không cần màng tới những điều lớn lao, chỉ cẩn thắng Tiến Nam sau bao năm bị đội bóng này quật ngã thì đó đã là thành công rồi. 


Nam "béo" góp công lớn giúp Rồng Việt giành chiến thắng thứ 2 tại Đô Lương - Khánh Nam lần 2

Tinh thần lên cao sau ngày ra quân, Rồng Việt thừa tự tin để nghênh chiến FC Nhỏ, đội bóng được giới mộ điệu đánh giá là có thực lực thấp nhất bảng A sau khi họ thất bại đậm 0-4 trước Cà Phê Chim 76. 

Thực tế thì Rồng Việt không hề tỏ ra quá lấn lướt trước FC Nhỏ. Tuy nhiên, sự gắn kết trong lối chơi được trùi ren theo năm tháng dài lâu đã giúp họ đạt được sự hiệu quả cần thiết. Khi Nhỏ chưa thể định hình mạch lạc trong các miếng tấn công thì lão tướng từng ăn tập với thần đồng Văn Quyến là Nam “béo” đã khẳng định gía trị bằng cú đúp bàn thắng đưa Rồng Việt vươn lên dẫn trước sớm 2-0. Thời điểm các cầu thủ Rồng Việt bắt đầu chùng xuống thì cũng là lúc những nỗ lực không mệt mỏi của Nhỏ tạo được thành công với bàn thắng rút ngắn vào phút cuối hiệp 1 do công của Lợi “cỏ”. Đó cũng là tất cả những gì mà các cầu thủ FC Nhỏ làm được bởi sau đó không lâu, Hào “nổ” ghi thêm 1 bàn nữa nâng tỷ số lên 3-1 cho Rồng Việt trước khi Hùng “Pirlo” ấn định kết quả 4-1 mang 3 điểm về cho đoàn quân của trưởng đoàn Anh Quân. 

Song sát Đức “kaka” Hổ “mẹo” giúp Cà Phê Chim 76 thành kẻ huỷ diệt

Một loạt pha xử lý kỹ thuật của Đức “kaka” đã đưa bóng đến chân Thái “kun” trước khi cầu thù này nhường bóng lại cho Hổ “mẹo” đệm bóng chính xác mở tỷ số trận đấu ngày ở phút thứ 6. Và khi kỹ thuật viên của Rec Media chưa kịp cho phát lại tình huống quay chậm pha lập công của Hổ “mẹo” thì Cà Phê Chim 76 đã có bàn nhân đôi cách biệt của ngôi sao số 1 Đức “kaka” với một cú sút cực mạnh trong thế gập người. 


Đức "kaka" và Hổ "mẹo" tạo cặp song sát mang sức mạnh huỷ diệt

Đức “kaka” tiếp tục là thủ lĩnh trong các đợt tấn công của Chim. 76. Phút thứ 12, cú dốc biên ngoạn mục vượt qua sự truy cản quyết liệt của hậu về Tiến Nam đã đưa anh vào thế thuận lợi và sau động tác đánh lừa loại bỏ cả hàng thủ đối phương, Đức “kaka” nhẹ nhàng dọn cỗ cho đàn em Nam “Neymar” đệm bóng tung lưới đội bóng tới từ doanh nghiệp buôn bán xe. Hậu “Modric” gỡ lại một bàn cho Tiến Nam nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong hiệp 1 bởi Hổ “mẹo” tiếp tục rực sáng với cú đúp 2 bàn thắng liên tiếp giúp đội bóng Cà Phê tạm dẫn 5-1 sau 25 phút đầu trận. 

Thế trận một chiều tiếp tục được diễn ra, Chim 76 ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Đức “kaka” và Hổ “mẹo”, trước khi Thế Bảo đặt dấu ấn đẹp nhất cho Tiến Nam tại giải đấu năm nay bằng cú ná đại bác từ giữa sân ấn định tỷ số chung cuộc 7-2. 

Kết quả thi đấu ngày 14/7 (lượt 2 bảng A):


Lịch thi đấu ngày 15/7 (lượt 2 bảng B): 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN