Đội bóng của Capdervila “hút chết” trong trận cầu Ngọc Thanh lập siêu phẩm ngã bàn đèn


Đội bóng của Capdervila “hút chết” trong trận cầu Ngọc Thanh lập siêu phẩm ngã bàn đèn

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 11-11-2018 - 20:27:18
Bình luận
Cú lẩy bóng bằng mũi giày rồi tung người thực hiện một pha ngã bàn đèn của cựu tuyển thủ QG Nguyễn Ngọc Thanh đã giúp Lê Bảo Minh vượt lên dẫn điểm. Thật may cho Văn Minh, sau một sai lầm của đối phương, Vua phủi Capdervila đã gỡ hòa 1-1 cho đội bóng nhà xe.
Cuộc so giày giữa Văn Minh và Lê Bảo Minh xứng đáng được xem là trận “siêu kinh điển” của vòng 1, giải ngoại hạng phủi Sài Gòn (HPL-S1) khai mạc ngày 10/11 trên sân Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Như lời hứa của bầu Tới, Lê Bảo Minh xuất hiện những cầu thủ danh giá như Trần Ngọc Sơn, A Hoàng, Ong Tùng Cóc, Ngọc Thanh... Còn Chung Tám, Hùng “con” được bầu Văn tăng cường cho Văn Minh, cùng với đó Tuấn Vinh, Minh Luân, Capdervila, Kỳ khỏn... 

Hai nhân vật cực kỳ quan trọng của đôi bên đều xuất hiện trong cabin để úy lạo tinh thần. Bầu Tới với cái áo thun đỏ rực, khiến cả sân ai cũng ngó mắt nhìn. Còn phía bên kia, bầu Văn với đôi kính râm, cùng cái ví da “sang chảnh” cũng khiến những cô gái tuổi đôi mươi ngồi trên khán đài cũng gật gù vì phong cách quý ông.

Trận đấu giữa Lê Bảo Minh và Văn Minh đã diễn ra hấp dẫn

Toan tính của đôi bên đã khiến hiệp 1 trôi qua trong sự im lặng. Vào hiệp 2, đúng vào cái lúc, cơn buồn ngủ bắt đầu xâm chiếm khán đài thì Lê Bảo Minh đã có bàn thắng mở tỷ số.

 Đó là một bàn thắng “kinh điển” của cựu tuyển thủ QG Nguyễn Ngọc Thanh khi anh có cú lẩy mũi giày rồi thực hiện một pha ngã bàn đèn để hạ thủ  môn Minh Lý. Có lẽ để diễn tả siêu phẩm này đẹp và độc như thế nào thì phải nhìn ánh mắt thảng thốt của Nam “kotu”, người đã theo kèm Thanh “khùng” cho đến khi thủ quân của Lê Bảo Minh rời sân.

Văn Minh buộc phải chơi canh bạc tất tay và HLV Capdervila đã xuất hiện trên sân để tăng cường cho hỏa lực cho hàng công. Khi mà Vua phủi và các đồng đội đang bế tắc trong việc tìm đường xâm nhập vòng cấm, thì hàng thủ và thủ môn của Lê Bảo Minh đã mắc sai lầm tai hại. Sau khi đoạt được bóng, với bản năng của mình, Capdervila thực hiện một cú kéo gầm giày loại bỏ thủ môn, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Trận đấu đã trở nên cởi mở hơn nhưng đôi bên đều không có thêm bàn thắng, đành bằng lòng với một điểm trong ngày ra quân. Cùng ở bảng đấu được xem là bảng “tử thần”, Trúc Nghinh Phong đã đánh bại Đạt Vĩnh Tiến với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Hiếu Cà Mau và Minh Hòa.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN