Đội bóng của “Vua phủi” Capdervilar thảm bại trước Đạt Vĩnh Tiến

Bán kết giải sân 7 – Cúp Trường Thịnh
Đội bóng của “Vua phủi” Capdervilar thảm bại trước Đạt Vĩnh Tiến

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ ba, ngày 15-08-2017 - 08:07:14
Bình luận
Những người giàu niềm tin nhất cũng không thể tin nổi, Qui Nhơn FC của “Vua phủi” Capdervilar lại có thể thảm bại trước Đạt Vĩnh Tiễn với tỷ số 1-7 ở vòng bán kết giải sân 7 – Cúp Trường Thịnh vừa diễn ra.
Capdervilar sắm vai nhạc trưởng của Qui Nhơn FC và họ đã tiễn Lam Hồng FC, một đội bóng xứ Nghệ khá “khét tiếng” ở chiếu phủi Vũng Tàu rời khỏi vòng tức. Đấy có lẽ là do tại sao, rất nhiều người chờ đợi cuộc so giày trên sân 367 giữa Qui Nhơn FC và Đạt Vĩnh Tiến sẽ đầy tính bóng đá vị nghệ thuật.

Cũng phải nói lại một chút, cách đó chưa lâu, Capdervilar cùng với các chiến hữu đã giúp Châu Gia FC của “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng giành chức vô địch giải bóng đá thiện nguyện Đức Thắng GPRS 2017. Và “bại tướng” của họ không ai khác chính là Đạt Vĩnh Tiến với những cái tên như Nguyễn Phúc, Y Nghĩa Y Ban… cũng góp mặt trong trận bán kết giải Trường Thịnh.

Rốt cuộc, Đạt Vĩnh Tĩnh đã đòi được món nợ đã vay. Thậm chí, còn cho đội của Vua phủi “vay nặng lãi” khi nả vào lưới Qui Nhơn FC đến 7 bàn thắng. Thực tế, đội bóng đất Võ đã nhập cuộc rất tốt và có bàn thắng của Trần Văn Trung. Nhưng trong một buổi chiều bầu trời như quỳ dưới chân Đạt Vĩnh Tiến, họ đã không cho đối thủ thêm cơ hội để ghi bàn.

Đạt Vĩnh Tiến giành chiến thắng xứng đáng

Ngô Thái Thanh thực sự là “ngôi sao trên bầu trời cao” với một cú poker vào lưới Qui Nhơn FC. Kế đến Nguyễn Phúc, Võ Hoàng Dũng và Nguyễn Minh Luân mỗi người đóng góp một bàn để loại Qui Nhơn FC với tỷ số không tưởng. Dù vậy, những ai có mặt trên sân đều phải thừa nhận, Đạt Vĩnh Tiến xứng đáng có một chiến thắng bởi họ quá đồng đều về mặt con người.

Ở trận bán kết còn lại, Dũng Sĩ FC đá vượt Ngân Hoan FC với tỷ số 2-1 với các pha lập công của Nguyễn Công Phương và Nguyễn Duy Phương. Bàn duy nhất của Ngân Hoan FC được thực hiện với Hồ Thiện Chí. Như vật, trận chung kết giải đấu năm nay là 2 cái tên Đạt Vĩnh Tiến FC và Dũng Sĩ FC . Cho nên, rất nhiều người đợi chờ, trận chung kết sẽ diễn ra hấp dẫn bởi đôi bên là kẻ tám lạng, người nửa cân.

Giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 đã và đang diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng 367 (168A Hoàng Hoa Thám - Q.Tân Bình - TP.HCM). Đây là giải đấu nhận được sợ hỗ trợ của nhà tài trợ vàng Trường Thịnh, bên cạnh đó là Nhất Lộc Phát và đơn vị đồng hành là công ty Bách Hiền. Sân 367 và Bưng Biền FC cùng đồng hành tổ chức giải đấu khá quy mô và uy tín này.

KẾT QUẢ BÁN KẾT
Qui Nhơn FC – Đạt Vĩnh Tiến FC: 1-7
Dũng Sĩ FC – Ngân Hoan: 2-1

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 20/8, SÂN 367
Tranh hạng Ba, 17h00: Qui Nhơn vs Ngân Hoan 
Chung kết, 18h30:  Đạt Vĩnh Tiến vs Dũng Sĩ 

Một số hình ảnh đáng chú ý về 2 trận bán kết









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN