Đội hình tiêu biểu mùa giải HPL S4


Đội hình tiêu biểu mùa giải HPL S4

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ tư, ngày 07-12-2016 - 15:46:29
Bình luận
Để chọn ra 7 cái tên xứng đáng nhất đứng trong đội hình tiêu biểu của mùa giải sôi động vừa qua là điều hết sức khó khăn. Có những vị trí người được chọn không hơn những người khác về tài năng mà chỉ hơn tần suất thi đấu hoặc ảnh hưởng lên đội bóng. Dưới đây là đội hình tiêu biểu HPL S4 do Bongdaphui.net lựa chọn.

Thủ môn: Tuấn “ốc”

Chỉ thi đấu cho EOC từ giai đoạn hai nhưng ngay lập tức người giữ thành kỳ cựu của làng phủi đã thể hiện những giá trị của mình. Kinh nghiệm, bản lĩnh, phản xạ vẫn nhanh nhẹn như tuổi đôi mươi, Tuấn “ốc” góp phần không nhỏ biến EOC thành hàng thủ khó bị đánh bại nhất giải. Anh ra sân 6 trận, giữ sạch lưới 3 trận và chỉ để thủng lưới tổng cộng 4 bàn. Không ngạc nhiên khi BTC bầu chọn Tuấn “ốc” là Thủ môn xuất sắc nhất mùa sau những màn trình diễn ấn tượng như vậy.


Hậu vệ trái: Vũ “Xavi”

Rất nhiều người sẽ đồng ý với nhận định hậu vệ cánh của FC Moon này xứng đáng trong Top 3 cầu thủ hay nhất giải đấu. Nhìn vóc dáng của Quang Vũ, ít ai nghĩ anh có thể thi đấu dẻo dai và bền bỉ suốt cả mùa bóng khốc liệt như thế. Nhưng thực tế Vũ “Xavi” không chỉ làm tốt nhiệm vụ của một hậu vệ mà thậm chí chẳng nhận bất kỳ chiếc thẻ phạt nào từ trọng tài, anh còn đóng góp đến 6 bàn thắng cho Moon trên hành trình giành huy chương Đồng. Vũ “Xavi” chính là ngạc nhiên lớn nhất của mùa giải năm nay.

Tổng hợp bàn thắng của Vũ "Xavi" tại HPL S4

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Trung vệ: Thắng “Xavi”

Ở sân chơi HPL, Thắng “Xavi” đã là một thương hiệu. Mà đã thành thương hiệu thì phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Thắng “Xavi” cùng tập thể Thành Đồng của anh đã có những giai đoạn chuệch choạc, đá mãi không biết làm sao để thắng. Nhưng bản lĩnh của ngôi sao vừa bước sang tuổi 33 này đã giúp Thành Đồng vững vàng trước sóng gió. Cách mà Thắng “Xavi” chỉ huy, đạo diễn và làm chủ trận đấu, biết tiến thoái đúng thời điểm, thi thoảng tung đường chuyền “cắt tiết” đối thủ vẫn cứ là bá đạo của làng phủi.


Hậu vệ phải: Chung “Tám”

Văn Chung sở hữu sức mạnh phi phàm, nếu anh nhận là số 2 thì không ai dám nói mình là số 1 về khoản dùng sức. Nhưng đặt trong một tập thể hoa mỹ như Văn Minh, Chung “Tám” vẫn thừa kỹ thuật để khiến mọi người từ bỏ suy nghĩ anh là mẫu cầu thủ thô mộc, lực điền. Trong những thời điểm Văn Minh bế tắc, Chung “Tám” chính là niềm hy vọng lớn nhất với những pha xử lý đột biến, những cú sút nặng như búa tạ làm thay đổi cục diện. 


Tiền vệ trụ: Duy “tễu”

Đây là vị trí có rất nhiều ứng viên sáng giá với đẳng cấp tương đồng như Dũng “bờm” (Moon), Hưng “xốp” (EOC), Huy “Híp” (Hanel-Ocean)… song sự lựa chọn của Bongdaphui.net xin dành cho Duy “tễu”. Bởi tại Top Group, “người sắt” Duy “tễu” luôn thể hiện một sự ổn định đáng kinh ngạc. Người ta vẫn nói rằng cầu thủ xuất sắc nhất chính là người luôn đạt điểm 8 trong mọi trận đấu. Duy “tễu” đã chứng tỏ rằng ở mọi hoàn cảnh, anh luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của Top Group.

Tiền vệ công: Đạo “Từ Sơn”

Cường Quốc không có một mùa giải thành công, nhưng điều ấy không thể ngăn Phú Đạo trở thành ngôi sao sáng nhất của mùa giải. HLV Tiến Thiết đã lựa chọn xây dựng lối chơi của Cường Quốc quanh Đạo “Từ Sơn” bởi ông tin tưởng tuyệt đối phẩm chất thủ lĩnh của cầu thủ người Phú Thọ này. Thực tế cũng chứng minh Đạo “Từ Sơn” là cầu thủ không thể thay thế. Chỉ cần có anh trên sân thì dù Cường Quốc có mất bao nhiêu quân cũng vẫn chơi ngang ngửa mọi đối thủ. Nhưng ngay khi vắng Phú Đạo, đội bóng nhà bia không còn là chính mình. 


Tiền đạo: Phương “Vertu” 

Việt Phương chính là đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất HPL S4 với Đạo “Từ Sơn”. Và nhiều người đã rất tiếc nuối bởi nếu giải thưởng được BTC trao muộn hơn thì có thể Phương “Vertu” đã chiến thắng (anh ghi 4 bàn trong trận cuối gặp Cường Quốc). Càng đen cho Phương “Vertu” vì anh cũng vuột luôn giải Vua phá lưới do Tú “Neymar” của Văn Minh ghi tới 10 bàn vào lưới Tô Ký để bứt phá giành chiến thắng. Nhưng dẫu sao, chàng tiền đạo của Top Group vẫn chinh phục tuyệt đối trái tim người hâm mộ bằng lối chơi hào hoa ở đẳng cấp cao nhất của làng bóng phủi. 

Tổng hợp bàn thắng của Phương "Vertu" tại HPL S4

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN