Đội hình tiêu biểu tháng 10 SPL-S2: Quốc An Quốc Michel, Song Hùng và W.Team thống trị


Đội hình tiêu biểu tháng 10 SPL-S2: Quốc An Quốc Michel, Song Hùng và W.Team thống trị

My Idol
ĐỨC NGUYỄN - Thứ năm, ngày 07-11-2019 - 16:53:09
Bình luận
Giai đoạn 1, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor khu vực miền Nam (SPL-S2) đã khép lại và sau đây là những “ngôi sao” đáng xem nhất do các phóng viên, nhà báo bình chọn.

Thủ môn Lý “Đà Nẽng” (Quốc An Quốc Michel): Thuận “mèo” của Song Hùng sẽ không phải buồn nếu như đối thủ của anh - Lý “Đà Nẽng” được “vote” cho danh hiệu của tháng. Sự ổn định của thủ thành đến từ xứ Đà thành đã giúp cho Quốc An Quốc Michel có những trận đấu đầy ấn tượng. Và đó cũng là lý do tại sao, bầu Quốc Michel và coach Bảo Chúng lại chọn anh làm số 1 thay vì Anh “gấu”.


Hậu vệ trái Xuân Du (Song Hùng): Ở vị trí hậu vệ trái nếu Xuân Du là số 2 thì chẳng ai là… số 1. Những cú vê bóng bằng gầm giày, những pha lắc cổ chân điêu luyện cùng những cú ra sân quyết định… cựu tuyển thủ futsal Việt Nam xứng đáng có một chỗ đứng trong sơ đồ 3-2-1 tính cho đến thời điểm này. Và nếu Du đi hết giải, anh sẽ là ứng cử viên nặng ký cho đội hình hay nhất của mùa giải 2019.


Trung vệ Pa Sáy (W.Team): Ở vị trí được xem như “libero” đang có khá nhiều sự lựa chọn như Minh Lợi, Hoà nhỏ, Nam “kotu”… nhưng Pa Sáy mới là người hay nhất nếu phải đặt lên bàn cân. Ngoài khả năng phòng ngự Pa Sáy cũng là một chân chuyền và một chân sút phạt thượng thừa. Với Pa Sáy, W.Team có một cầu thủ “3 trong 1” ở mọi trận đấu.


Hậu vệ phải Anh “heo” (Quốc An – Quốc Michel): Đã nhanh, khoẻ lại còn kỹ thuật, đó là những tố chất mà Anh “heo” đang sở hữu. Thực sự, Anh “heo” là vị trí không thể thay thế của coach Bảo Chúng bởi đây là mẫu cầu thủ có thể “gây tê liệt” cho đối thủ nhờ sự bền bĩ như một động cơ phản lực. Làm sao để ngăn cản Anh “heo” đang là câu hỏi điên đầu của các đối thủ, chứ không phải chuyện đùa.


Tiền vệ Cảm “hoàng đế”: Nếu Capdervila là Vua phủi thì Đặng Văn Cảm đích thực là “hoàng đế” của chiếu phủi phía Nam. Cái chân trái ma thuật của cầu thủ có hộ khẩu ở Đồng Nai đang giúp anh trở thành một “play maker” hay nhất tại SPL-S2. Không quá khi nói rằng, Cảm đang là nguồn cảm hứng của W.Team. Cho nên người trong giới phủi vẫn nói rằng, muốn đánh bại đội bóng của bầu Thiện “râu” thì phải “nhốt” được Cảm “hoàng đế” trước cái đã.


Tiềnvệ Tùng "bách" (W.Team): Tùng “bách”, tức cựu cầu thủ của TMN.CSG – Đặng Ngọc Tùng và Cảm “hoàng đế” đích thực là một cặp đôi hoàn hảo. Họ chơi bóng, chuyền bóng cho nhau bằng những thứ ngôn ngữ rất riêng hay như các đồng đội vẫn nói vui : Đánh hơi theo chiều gió. Tùng “bách” đang chơi theo phong cách của một cầu thủ “9,5”. Anh lùi sâu tỉa khe, dọn cỗ  mà đá nhô cao làm lưới rung đều vô cùng xuất sắc. 


Tiền đạo: Luân "sư phụ" (Song Hùng): Phùng Trọng Luân đang “vô đối” ở vị trí mũi nhọn trong sơ đồ hình cây thông. Luân “sư phụ” có tầm ảnh hưởng rất lớn của Song Hùng. Dường như anh đặt mọi dấu giày trong các bàn thắng hay những pha lên bóng của đội bóng này. Cứ chơi thế, cựu tuyển thủ futsal Việt Nam sẽ là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất SPL-S2.


HLV Bảo Chúng (Quốc An - Quốc Michel): Sự linh hoạt về cách điều chỉnh chiến thuật giữa Bảo Chúng và bầu Quốc Michel đang mang đến sự thành công cho Quốc An Quốc Michel. Với kinh nghiệm của một cầu thủ ăn tập futsal, "hot boy xăm trổ" trở thành một đối thủ đầy thách thức cho mọi nhà cầm quân tại SPL-S2. Càng đi xa, Bảo Chúng càng cho thấy, anh "không phải là dạng vừa", không chỉ ở những con tính mà còn cả tâm lý chiến cho các cầu thủ.


Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN