Đội hình tiêu biểu vòng 5 Le League 2017: Mọi mỹ từ đều dành cho Phương Vertu


Đội hình tiêu biểu vòng 5 Le League 2017: Mọi mỹ từ đều dành cho Phương Vertu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 20-03-2017 - 11:32:45
Bình luận
Trong đội hình tiêu biểu của vòng 5 Le League 2017, Phương Vertu là ngôi sao chói sáng nhất. Chuyện khen chủ nhân Quả bóng vàng 2016 đã diễn ra quá nhiều trong thời gian với giới chuyên môn và các CĐV nhưng chiêm ngưỡng những gì Phương Vertu thể hiện ở vòng đấu vừa qua thì anh xứng đáng được khen tiếp.
Thủ môn: Tuấn "ốc" (Bắc Á Bank)
Đội trưởng Tùng Milan của Bắc Á Bank đã có quyết định khôn ngoan khi mời người đồng đội của anh ở Ecofoot là Tuấn "ốc" về bắt cho đội bóng ngành ngân hàng ở giai đoạn 2 của Le League 2017. Ngay trong trận đầu tiên ra mắt Bắc Á Bank, Tuấn "ốc" chơi cực kỳ chắc chắn. Anh cùng với trung vệ Long Rio góp công lớn vào chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Tùng Ân Hoa Lư. Trong những phút cuối trận, Tuấn "ốc" bay người xuất thần cản phá pha dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo Hiếu "Phúc Yên". Sau pha bóng này, Tuấn "ốc" bị chấn thương phải rời sân nhưng anh vẫn còn một trận đấu ấn tượng.


Hậu vệ trái: Ngọc "lít" (BIDV Quang Trung)
Nếu so về độ hót, Ngọc lít không thể đọ được với Sáng Persie nhưng tầm ảnh hưởng và đóng góp của anh trong lối chơi của BIDV Quang Trung thì Ngọc "lít" không hề kém cạnh người đội trưởng của mình. Trong trận đấu gặp Trà Dilmah, Ngọc "lít" vẫn thể hiện một phong độ hết sức ổn định bên hàng lang trái. Khả năng bứt tốc, sức bền và đặc biệt là những pha dứt điểm trái phá khiến Ngọc "lít" trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại Le League 2017.


Trung vệ: Tuấn "Đồng Tâm" (BIDV Quang Trung)
Thay thế Dũng "vàng" bị chấn thương, Tuấn "Đồng Tâm" đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu gặp Trà Dilmah. Không chỉ là người chỉ huy đáng tin cậy ở hàng thủ của BIDV Quang Trung, anh còn ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng ngành ngân hàng. Cầu thủ sinh năm 1992 này đã từng đá cho Vinapros ở SL1. Trước đó, anh cùng với Hưng Esele, Quốc Bảo khoác áo đội trẻ của Hà Nội ACB và là bạn thân của Đoàn "đổ đốn" (Gia Việt) và Hiếu "Phúc Yên" (Vinapros).


Hậu vệ phải: Thắng “sâu” (DTS)
Thắng “sâu” tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trong màu áo DTS khi anh lập hat-trick vào lưới Văn Minh. Khi còn chơi cho MV Corp, Thắng “sâu” chuyên đóng vai phụ nhưng giờ thì các CĐV phải ngưỡng mộ với những gì mà hậu vệ phải dày dạn kinh nghiệm này thể hiện. Những pha "luồn sâu đánh hiểm" của Thắng "sâu" trở thành ngón đòn rất lợi hại của DTS những lúc chơi phản công, và cá nhân cầu thủ này đã thể hiện cái duyên với 6 pha lập công từ đầu giải.


Tiền vệ: Như Tiệp (Bắc Á Bank)
Sự xuất hiện luồng gió mới Như Tiệp đã khiến sức mạnh của Bắc Á Bank tăng gấp bội phần. Anh kết hợp với đội trưởng Tùng Milan cày nát tuyến giữa của Tùng Ân Hoa Lư và khiến cho đội bóng của bầu Tùng bị lép vế hoàn toàn. Đỉnh cao của màn trình diễn ấn tượng ấy là pha đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi chuyền bóng tinh quái cho tiền đạo trẻ Hoàng Long ghi bàn thắng duy nhất giúp Bắc Á Bank giành chiến thắng 1-0 trước những vị khách đến từ Vĩnh Phúc.



Tiền vệ: Mạnh “đồng” (Đảo Sen JSC)
Đảo Sen chơi không tốt ở giai đoạn 1 Le League 2017, ngôi sao Nghĩa Bale mời ngay ông thầy dậy bóng đá của mình ở trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội là Mạnh "đồng" về tham chiến. Ngay lập tức, cựu binh sinh năm 1984 này tạo dấu ấn. Cầu thủ có thân hình mập mạp như củ khoai này đã ghi bàn thắng mở tỷ số và góp công lớn vào chiến thắng 4-3 của đội nhà trước Thành Đồng. Trong trận đấu ở vòng 5 Le League 2017, Mạnh “đồng” đá tiền vệ nhưng vị trí sở trường của anh là tiền đạo. Vốn là dân điền kinh nên dù đã khá “dừ” nhưng anh vẫn có thế mạnh về tốc độ, chưa kể khả năng dứt điểm và sút phạt của Mạnh “đồng” là cực tốt.



Tiền đạo: Phương Vertu (DTS)
Ghi liền 2 bàn trong vòng có 2 phút (từ phút thứ 8 đến phút thứ 9), Phương Vertu sớm giúp DTS định đoạt thế trận ngay ở trong hiệp 1 trong trận đấu gặp Văn Minh. Ở hiệp 2, anh tiếp tục tra tấn các cầu thủ Văn Minh, đặc biệt là trung vệ Gia Từ bằng những động tác xử lý bóng hết sức kỹ thuật, đồng thời góp thêm 2 pha kiến tạo cho Thắng "sâu" ghi bàn. Đội trưởng của DTS chính là nguồn cảm hứng cho các đồng đội thi đấu một trận ra trò trước nhà ĐKVĐ HPL S4. Nếu cứ tiếp tục chơi ổn định như thế này, khả năng DTS giành chức vô địch và Phương Vertu ẵm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải là rất dễ xảy ra. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN