Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam vô địch I7C 2022


Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam vô địch I7C 2022

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 25-12-2022 - 19:00:00
Bình luận
Đánh bại CLB Ghost Gate FC (Thailand) với tỉ số 3-2, đội tuyển chọn bóng đá 7 người Việt Nam tạo nên lịch sử khi vô địch giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022

Như mọi màn so tài giữa Thái Lan và Việt Nam ở khắp các sân chơi thể thao từ bóng đá chuyên nghiệp, futsal,… sân chơi 7 người cũng đã tạo ra sức hút không kém khi kéo lượng lớn khán giả đến với sân thi đấu Hoàng Mai cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển chọn Việt Nam trong màn so tài định đoạt chức vô địch I7C 2022.

Lượng lớn khán giả đến với sân Hoàng Mai chiều 25.12 cổ vũ đội tuyển chọn Việt Nam thi đấu với Ghost Gate FC (Thailand)

Điều khiến cho trận đấu này càng trở nên hấp dẫn chính là việc cả tuyển chọn Việt Nam và Ghost Gate FC (Thailand) có cùng số điểm, hiệu số bàn thắng bàn thua sau 2 lượt trận đầu. Các cầu thủ của chúng ta chỉ xếp trên đối thủ nhờ chỉ số phụ fair-play.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả, đội tuyển chọn Việt Nam thi đấu lấn lướt và tạo ra được khá nhiều cơ hội trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bên kia chiến tuyến, đại diện của Thái Lan cũng cho thấy sự nguy hiểm với một vài tình huống tổ chức phối hợp tấn công khá nhuần nhuyễn. Dù vậy, sự tập trung và đẳng cấp của trung vệ đội trưởng Nam “nhóc” cùng các đồng đội khiến cho đối thủ không thể tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm.

Sự tập trung và lối chơi đầy thông minh của Nam "nhóc" khiến cho đối thủ đến từ Thái Lan gặp nhiều bế tắc

Điều gì đến cũng phải đến, đội bóng chơi tốt hơn trong 30 phút đầu tiên của hiệp 1 đã có bàn mở tỉ số. Sau một pha phối hợp đẹp mắt, bóng được Vũ “Messi” từ cánh trái luân chuyển sang phía cánh đối diện cho Vinh “Futsal”. Cầu thủ mang áo số 10 có pha trả ngược vừa tầm để Nam “nhóc” tung cú dứt điểm một chạm đưa bóng găm thẳng vào góc xa đánh bại thủ thành Wanlop của Ghost Gate và khai thông thế bế tắc.

Đội trưởng Nam "nhóc" mở tỉ số cho tuyển chọn Việt Nam, anh cũng chính là MVP của trận đấu với cú đúp bàn thắng và hàng loạt pha đánh chặn chính xác

Sang hiệp 2, HLV Tuấn Anh “gấu” thực hiến hàng loạt những sự thay đổi nhằm mục đích có thêm bàn thắng. Việt “Hải Dương”, tiền đạo vào sân thay người trong hiệp 2 đã cho thấy phong độ chói sáng của mình khi đóng góp dấu ấn rất lớn vào cả hai bàn thắng của tuyển chọn Việt Nam dù không trực tiếp ghi bàn. Ở tình huống nhân đôi cách biệt, Việt “Hải Dương” nhận đường chuyền phản công từ tuyến dưới của đồng đội trước khi bứt tốc loại bỏ hậu vệ đối phương và tung ra đường chuyền dọn cỗ để Nam “nhóc” hoàn tất cú đúp. Sau đó, tiền đạo mang áo số 9 cũng có đường chuyền quyết định để Mạnh “Tũn” tung ra đường căng ngang như đặt về cột 2 để Sơn “Muller” nâng cách biệt lên 3 bàn.


Những nỗ lực trong thời gian còn lại của Ghost Gate giúp họ có được 2 bàn rút ngắn cách biệt thế chừng đấy là không đủ để cho đại diện của Thái Lan có thể tạo nên điều khác biệt. Trận đấu khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển chọn Việt Nam.

Đội tuyển chọn Việt Nam trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022

Ở trận đấu sớm, Deltras FC (Indonesia) đã có thắng lợi đầu tiên khi đánh bại Jcorp Data Sukan FC (Malaysia) với tỉ số 4-1 và giành tấm huy chương đồng của giải đấu.

Danh hiệu toàn giải:

Đội vô địch: Đội tuyển chọn Việt Nam

Á quân: Ghost Gate FC (Thailand)

Hạng Ba: Deltras FC (Indonesia)

Giải ấn tượng: Deltras FC (Indonesia)

HLV xuất sắc nhất: Phan Trần Tuấn Anh (Đội tuyển chọn Việt Nam)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Suwongsa Kraiwit (Ghost Gate FC)

Vua phá lưới: Phạm Trương Hoàng Nam (Đội tuyển chọn Việt Nam)

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Đăng Thao (Đội tuyển chọn Việt Nam)

Từ khóa I7C2022
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN