Đông Sơn FC lên ngôi tại Giải Bóng đá Thanh Hóa Miền Nam lần thứ 9


Đông Sơn FC lên ngôi tại Giải Bóng đá Thanh Hóa Miền Nam lần thứ 9

Tin Tức
TRẦN CAO - Thứ ba, ngày 15-11-2022 - 13:24:27
Bình luận
Sau nhiều ngày tranh tài, giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam lần thứ 9 đã khép lại với chức vô địch dành cho Đông Sơn FC. Trong khi đó, các cô gái đến từ Yên Định cũng giành được danh hiệu vô địch ở nội dung bóng đá nữ.
Chiều 13/11 tại TP.HCM đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam lần thứ 9 – Tranh Cúp Định Hướng 2022. Ở trận chung kết nội dung bóng đá nam, Đông Sơn FC đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Nga Sơn FC với tỉ số 4-0. Đáng chú ý, cả 4 bàn thắng của Đông Sơn FC đều đến ở hiệp đấu thứ 2.

30 phút thi đấu đầu tiên của trận chung kết khép lại với tỉ số 0-0. Nhưng chỉ giây thứ 16 của hiệp đấu thứ 2, Đông Sơn FC đã mở điểm bằng tình huống cú ra chân rất nhanh của Trọng Tùng. 5 phút sau, từ một tình huống phản công nhanh, Dũng “Dzeko” kết thúc pha bóng bằng cú nã đại bác chéo góc, nhân đông cách biệt cho đội bóng xứ trống đồng. Nhận liên tiếp 2 bàn thua, Nga Sơn FC không còn là chính mình. Những pha mất bóng tai hại đã khiến cho mảnh lưới của nhà ĐKVĐ tiếp tục bị rung thêm 2 lần.

Đông Sơn FC đã xuất sắc đánh bại Nga Sơn FC ở trận chung kết mang về chiếc Cúp vô địch lần thứ 9

Chức vô địch mang về cho Đông Sơn FC giải thưởng 20 triệu đồng cùng chiếc Cúp được làm theo mô hình mặt trống đồng Đông Sơn, lấy cảm hứng từ chiếc đĩa Bạc của Bundesliga. Trong khi đó, Nga Sơn nhận 10 triệu đồng và Yên Định nhận 7 triệu đồng. Trong khi đó, ở nội dung bóng đá nữ, các cô gái đến từ Yên Định cũng xuất sắc đăng quang bằng lối chơi tấn công máu lửa.

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa Miền Nam được khởi xướng từ năm 2011, là giải đấu danh giá nhất của những người con xứ Thanh tại Miền Nam. Đáp ứng nhu cầu to lớn về một sân chơi thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ. Đây là sân chơi bổ ích và thiết thực, gắn kết tình đồng hương của những người con Thanh Hoá xa quê. Giải đấu này đã được duy trì đến nay là lần thứ 9 tổ chức. 

Ở nội dung bóng đá nữ, các cô gái đến từ Yên Định cũng xuất sắc đăng quang bằng lối đá tấn công rực lửa.

Tại giải đấu năm nay, BTC đã có sự đổi mới khi lần đầu tiên giải chuyển từ mô hình thi đấu sân 5 sang thi đấu sân 7 theo chuẩn Vietfootball (HPL, SPL…). Giải đấu không chỉ quy tụ những người con Thanh Hoá xa quê mà còn có sự tham dự của các cựu tuyển thủ và các cầu đang thi đấu tại các giải chuyên nghiệp Việt Nam như: cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thanh, cựu tuyển thủ ĐTQG Futsal Việt Nam - Đinh Đức Thành, cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn – Lưu Ngọc Hùng, hậu vệ Lê Văn Đại (Becamex Bình Dương), tiền vệ Trọng Hoá (CLB Cần Thơ)…
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN