Đông Triều dừng bước, Theanh28 tiến vào tứ kết giải hạng Nhì 2023


Đông Triều dừng bước, Theanh28 tiến vào tứ kết giải hạng Nhì 2023

Tin Tức
PT - Chủ nhật, ngày 19-03-2023 - 17:46:05
Bình luận
Chiến thắng 4-2 trước Đông Triều giúp Theanh28 có vé vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì - Cúp VietFootball 2023 với ngôi nhì bảng D.

Trong khi Đông Triều gần như hết cơ hội đi tiếp thì Theanh28 vẫn sáng cửa tiến vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023. Đội bóng của HLV Dũng “Bắc” có được 2 điểm sau 2 trận hoà đáng tiếc, nếu giành chiến thắng, họ có thể nuôi hy vọng vào vòng trong.

 

Ngay từ những phút đầu, Theanh28 làm chủ thế trận tốt hơn. Bàn thắng cũng nhanh chóng tìm đến đội bóng ngành giải trí. Trong tình huống được hưởng đá biên, màn phối hợp ăn ý đã giúp Theanh28 có bàn thắng mở tỷ số. Người ghi bàn lập công là Hồng Sơn.

 

Bị thủng lưới sớm, Đông Triều không hề nhụt chí, đội bóng Quảng Ninh vẫn tiếp tục triển khai lối chơi của mình. Thậm chí, khi chớp được thời cơ tốt, đoàn quân của coach Hữu Phương vẫn dâng cao, áp sát khung thành Duy Hoàng để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà.



Dù vậy, những nỗ lực của Đông Triều không mang lại kết quả khi hàng thủ của Theanh28 thi đấu chặt chẽ. Chơi gắn kết, các học trò của HLV Dũng “Bắc” liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn trước khung thành Văn Mạnh.

 

Trong thời gian thi đấu của hiệp 1, Theanh28 ghi 4 bàn thắng vào lưới Đông Triều. Không chỉ có Hoàng Sơn, Đức Quang hay Tiến Thịnh thay nhau toả sáng, màn phối ăn ăn ý và hỗ trợ từ các đồng đội chính là điểm sáng giúp đội bóng ngành giải trí chơi thăng hoa hơn.


Sang hiệp 2, khi tỉ số có cách biệt quá lớn, Theanh28 chủ động chơi lùi về sân nhà, nhưng điều này lại khiến họ gặp đôi chút bất lợi trước Đông Triều trong những phút đầu của hiệp đấu. Phút 40, Ngọc Sơn tung cú dứt điểm ở khoảng cách khá xa, thủ môn Duy Hoàng đẩy bóng ra ngoài đến chân Hoàng Long trước khi cầu thủ này đá bồi rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-4. 



Đến phút 46, Theanh28 có cơ hội ghi thêm bàn thắng với tình huống phối hợp đá phạt ngay trước vòng cấm Đông Triều nhưng lại không thể vượt qua hàng rào chắn. Sau 10 phút đầu tiên có phần loạng choạng, Cán Cris và các đồng đội đã dần lấy lại được thế trận chủ động ở khoảng thời gian tiếp theo.


Hàng công khéo léo giúp Theanh28 tạo ra hàng loạt cơ hội về phía thủ môn Văn Mạnh, nhưng sự chắc chắn của các hậu vệ Đông Triều khiến đối phương có phần “nản lòng”. 


Trước sức ép lớn của đối thủ, Đông Triều vẫn nỗ lực tấn công bằng các pha chớp thời cơ phản công nhanh. Trước khi trận đấu kết thúc, đội bóng của HLV Lê Hữu Phương có bàn thắng thứ 2 từ pha lập công đẹp mắt của Quang “bộ đội”. Nhưng chừng đó là không đủ để họ lật ngược thế cờ và có được kết quả khả quan ở vòng đấu bảng cuối cùng. 


Chung cuộc, Theanh28 giành chiến thắng 4-2 trước Đông Triều, qua đó chính thức giành vé vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023 với ngôi nhì bảng D. Trong khi đó, Đông Triều dừng bước ở vòng bảng và hứa hẹn sự bứt phá ở mùa giải tiếp theo.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN