“DTS đến HPL bằng tinh thần chơi có ý thức, chơi để tận hưởng”


“DTS đến HPL bằng tinh thần chơi có ý thức, chơi để tận hưởng”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 14-06-2022 - 17:11:36
Bình luận
DTS với ngôi sao Phương “Vertu” mang đến HPL-S9 đội hình có sự kết hợp giữa những cầu thủ kinh nghiệm và lứa kế cận giàu khao khát, với mục tiêu chinh phục Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

DTS có lẽ là một trong những đội bóng kín tiếng nhất về những sự chuẩn bị cho đấu trường HPL-S9. Đội bóng của ông bầu Tô Huy Hoàng duy trì nhịp độ thi đấu và tập luyện đều đặn. Họ tham gia đua tranh vô địch cùng các đối thủ lớn EOC, Mobi ở Thiên Khôi Hà Nội Serie A và khả năng cáo có huy chương.

Năm 2004, DTS FC được thành lập và là đội bóng của Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS và đứng đầu là bầu Hoàng. Đối với vị Chủ tịch này, việc tạo ra một tập thể đội bóng không đơn giản chỉ là “đá xong rồi về” mà còn tạo ra được việc làm ổn định có thu nhập cho các cầu thủ. Bầu Hoàng cũng luôn tạo những điều kiện tốt nhất để các anh em trong đội bóng thu xếp hoàn thành công việc, trách nhiệm được giao để dành thời gian xách giày ra sân thỏa mãn niềm đam mê chơi, tập luyện và thi đấu.

Nhắc đến DTS, có lẽ nhiều người sẽ nhớ về thương vụ chuyển giao với Top Group trước thềm HPL-S8 năm 2020. Khác với nhiều cuộc chuyển giao, sáp nhập khác, giữa DTS và Top Group có một sự gắn kết, đồng hành từ lâu. Rất nhiều những cầu thủ thuộc “tổ” Top Group thi đấu tại HPL đã và đang làm việc tại công ty DTS như đội trưởng Phương “Vertu”, Đức “Bi”, Duy “Tễu”, Tuấn “nếp”, Tú “trôi”, Hiếu “chuột”, Tài “Balo” hay cả HLV Thuận “Bờm”,… Họ đều là những cựu binh từng chơi bóng tại Top Group và khi DTS chuyển giao, họ trở thành những “đầu tàu” gánh vác DTS tại đấu trường HPL.

Phương "Vertu" và các đồng đội đã sẵn sàng cho sân chơi lớn nhất

“Thế mạnh của DTS là nòng cốt những anh em đã chơi với nhau nhiều năm và cùng môi trường công ty kết hợp với sức trẻ của lứa kế cận. Chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều để ngày một tốt hơn”, HLV Nguyễn Quang Thuận cho biết. Trong những năm trở lại đây, ngoài tổ đã chơi với nhau lâu năm, bầu Hoàng đem về khá nhiều nhân tố mới sức trẻ, giàu khao khát muốn thể hiện mình. Trong số đó, có thể nhắc đến một vài cái tên nổi bật như Lâm “Balo”, Ngọc Trượng, Cường “trề”, Thanh “đen”, cựu thủ thành Tuấn Sơn Vũ Hữu Minh, Huynh “báo đen”,… Sự vắng mặt đáng tiếc nhất theo như chia sẻ của HLV Quang Thuận là ngôi sao trẻ có cái kèo trái ấn tượng Tâm “Bin” không thể tham dự khi dính chấn thương nặng (đứt dây chằng).

Năm 2022 đến hiện tại khá thành công với DTS, khi họ giành được chức vô địch của Hanoi Serie A 2021 sau khi giải đấu này quay trở lại vào đầu năm nay. Một đội hình với sự tổng hòa của kinh nghiệm cùng độ chín và sức trẻ, DTS rõ ràng là một ứng cử viên hàng đầu tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

DTS là ứng cử viên cho chức vô địch HPL-S9

Tuy vậy, coach Thuận “Bờm” chỉ khiêm tốn: “Chúng tôi vẫn cần có nhiều điểm cần cải thiện. Trình độ chuyên môn giữa các đội bóng tham dự HPL-S9 năm nay đều tiệm cận nhau nên cơ hội được chia đều. Về phía DTS, chúng tôi sẽ chơi theo đúng tinh thần của sân chơi danh giá này, đó là “Chơi có ý thức - Chơi để tận hưởng”.

Hãy cùng chờ đón, một DTS với sự giao thoa, tổng hòa giữa sức trẻ, độ chín và kinh nghiệm để bước vào đấu trường bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) với khát vọng chinh phục.

Box

Tên đội; FC DTS

Chủ tịch: Tô Huy Hoàng

HLV: Nguyễn Quang Thuận

Đội trưởng: Trần Việt Phương

Các cầu thủ nổi bật: Phương ‘Vertu”, Duy “Tễu”, Đức “bi”, Tú “Trôi”; Tuấn “nếp”, Cường “trề”, Tài “Balo”. Hiếu “chuột”; Nguyễn Tùng Lâm; Vũ Hữu Minh, Đồng Xuân Huynh, Phùng Ngọc Trượng…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN