Duafat Open Cup: Cúp về thành phố Hoa Phượng


Duafat Open Cup: Cúp về thành phố Hoa Phượng

Tin Tức
KIM ĐAN - Thứ năm, ngày 09-01-2020 - 17:44:26
Bình luận
Sau 1 tháng tranh tài với 26 trận đấu cùng 124 bàn thắng được ghi, đội bóng đến từ thành phố Hoa Phượng đã giành Cúp xứng đáng với đội hình đồng đều trên toàn tuyến.
Có pháo sáng, có niềm hứng khởi, có siêu phẩm và vô vàn sự quyết tâm. Đó là những thứ mà trận chung kết của giải bóng đá Duafat Open Cup mang lại cho người hâm mộ. Đong đầy cho cảm xúc một mùa bóng đáng nhớ sẽ không thể nào quên trong lòng người hâm mộ cũng như các cầu thủ. 

Hiếu Hương FC là đội chiếm thế cửa trên so với Duafat FC. Đội bóng chủ nhà vốn thiệt thòi hơn về thời gian thi đấu và đội hình thiếu vắng nhiều chủ chốt như tiền vệ Hiếu Phở, trung vệ Văn Thực... tuy nhiên, vẫn với công thức lì đòn, dựa nhiêu vào bật nhả nhóm cũng như áp sát phá bóng vẫn giúp cho Duafat có một thế trận tốt trước các làn tấn công từ đội tuyển đến từ Hải Phòng. Bên phía cầu môn ngược lại, thủ môn Mạnh Dũng ngày hôm nay khá nhàn khi rất hiếm khi bóng lên được tới tạo thành cơ hội dứt điểm cho Duafat. 

Chú thích ảnh: Ông Lê Duy Hưng - Trưởng BTC Giải lần lượt trao HCV cho Hiếu Hương Hoa Phượng
Ông Lê Duy Hưng - Trưởng BTC Giải trao HCV cho Hiếu Hương Hoa Phượng

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0 cho 2 đội. Sang tới Hiệp 2 với điều chỉnh chiến thuật sang sơ đồ 4-4-2 cùng sự xuất hiện của số 10 bên cánh trái, Hiếu Hương Hoa Phượng đã làm nên sự khác biệt với bàn thắng mở tỉ số rất đẹp. Tuy nhiên, bàn thắng này lập tức bị lu mờ bởi siêu phẩm gỡ hòa do Kim Mạnh lập công. Từ khoảng cách 35m, bóng đi xoáy và găm thẳng góc chữ A khiến cựu tuyển thủ Mạnh Dũng cũng phải bó tay. 

Tuy nhiên, không lâu sau, từ một pha phối hợp trung lộ rất bài bản, tiền đạo chủ lực bên phía Hiếu Hương đã bỏ lại toàn bộ hàng thủ lúc này đã kiệt sức của Duafat để ấn định tỉ số sát nút cho trận chung kết nghiêng về lữ đoàn đỏ. Đồng nghĩa với chiếc cúp vô địch danh giá đã xướng tên ông Vua - Hiếu Hương Hoa Phượng.

Vậy là giải bóng đá Duafat Open Cup 2019 đã đi đến hồi kết với chiến thắng tuyệt đối của các cầu thủ đến từ thành phố Hoa Phượng Đỏ - Hiếu Hương Hoa Phượng. BTC xin trân trọng gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Sở VHTT & DL Hà Nội, BLD các đội bóng, các cầu thủ, HLV, Ban trọng tài và các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. 



Từ khóa Duafat Open Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN