Dũng “nem”


Dũng “nem”

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ sáu, ngày 23-10-2020 - 01:32:47
Bình luận
Trở lại sau chấn thương, Dũng “nem” thực sự là khác biệt và Ecopark có một “con dao pha” để HLV Tú “khỉ” có thể xoay chuyển trong mọi tình huống.
Có lẽ không phải nói quá nhiều về chàng tiền vệ sinh năm 1990 này. Kể cả khi còn chơi chuyên nghiệp hay khi về thi đấu trên sân phủi, Dũng “nem” vẫn luôn khiến người ta phải nhắc đến tên của mình dù ở bất cứ sân chơi nào. Đội bóng nào có Dũng trong đội hình thì tuyến giữa của đội bóng đó như được “tăng thêm 50% sức mạnh”.

Không phải ngẫu nhiên mà vừa về thi đấu cho Ecopark, HLV Tú “khỉ” đã trao tấm băng đội trưởng cho Dũng ngay ở trận đấu gặp Nguyễn Trãi. Là cầu thủ duy nhất từng ghi bàn thắng để đời vào lưới Arsenal, sở hữu kỹ năng tuyệt vời kết hợp với lối chơi đầy thông minh và tinh quái, Mạnh Dũng đang là cầu thủ cầm trịch tuyến giữa hay nhất và không thể thiếu bên phía Ecopark.

Dũng "nem" là cầu thủ cầu trịch tuyến giữa cực hay của Ecopark (Ảnh: Nhịp đập I phủi)

Ở Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – Khu vực miền Bắc HPL-S8, khi mà kích thước sân thi đấu đã được tăng lên, nhiều đội bóng ưu tiên sử dụng những cầu thủ có thể hình tốt, thi đấu nhanh và khỏe, dùng tốc độ để áp sát. Nhưng với Ecopark, Dũng “nem” vẫn là lựa chọn số 1 cho tuyến giữa. Với bộ óc nhạy bén và nhãn quan tốt cùng với tài cầm nhịp trận đấu, Dũng luôn biết đặt những đường chuyền hợp lí để đơn giản một cách tối ưu cho đồng đội khi nhận bóng.

Bằng chứng là trận đấu gặp Nguyễn Trãi, Dũng “nem” đá cặp cùng với Hiệp “Châu” đã tạo nên một tuyến giữa đầy chắc chắn và cực khó xuyên thủng. Liên tục những pha lên bóng rồi đẩy nhanh xuống trung lộ cho Tú “Neymar” dứt điểm, kết quả là Nguyễn Trãi phải nhận đến 3 bàn thua. Dù mới bình phục chấn thương cổ chân chưa lâu nhưng qua những gì thể hiện ở vòng 2 có thể thấy rằng Dũng vẫn là một nhân tố cho thấy rõ sự khác biệt dù độ tuổi đã ngoài 30.

Dũng "nem" cùng Hiệp "Châu" là bộ đôi đang thi đấu cực hay. (Ảnh: Nhịp đập I phủi)

Thời còn thi đấu chuyên nghiệp, khi chỉ mới 17 tuổi anh đã được gọi vào U20 Việt Nam, 19 tuổi đã được triệu tập vào U23. Khi đã về thi đấu tại sân chơi 7 người, tiền vệ người Nam Định vẫn cho thấy được tài năng  thuộc “hàng hiếm”. Cuộc sống với thăng trầm, tuổi lớn hơn, thể lực và tốc độ có thể đã giảm sút nhưng những kĩ thuật và cái tài cầm nhịp tài tình của Dũng vẫn luôn là một sự khác biệt.

Trải qua những nấc thang của cuộc đời, Dũng nay đã khác. Nhiều anh em trong làng phủi vẫn nói rằng, “trông nó đá trên sân thế chứ ngoài đời nó điềm tĩnh mà hiền lắm”. Sau tất cả, Dũng vẫn tìm lại đam mê và khao khát hơn, thi đấu quyết tâm hơn với trái bóng tròn.

Dù đã ngoài 30 nhưng Dũng "nem" vẫn luôn khao khát và quyết tâm với trái bóng tròn (Ảnh: Nhịp đập I phủi)

Đeo tấm băng đội trưởng của Ecopark, chắc chắn Dũng “nem” cùng đồng đội sẽ là một đối thủ cực kì khó chịu mà bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng khi đối đầu. Chặng đường của tân binh Ecopark vẫn còn dài, Dũng “nem” cùng đồng đội sẽ phải từng bước nỗ lực hơn nữa tại HPL-S8.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN