Dũng “Nem”: “Ecopark áp lực vì suất trụ hạng”


Dũng “Nem”: “Ecopark áp lực vì suất trụ hạng”

Tin Tức
H.N - Thứ năm, ngày 01-09-2022 - 15:19:11
Bình luận
Đội trưởng Dũng “Nem” của Ecopark nhận định cuộc đua trụ hạng tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) càng ở những vòng cuối càng căng thẳng. Điều này khiến anh và các đồng đội gặp áp lực vì liên tục nằm trong nhóm “đèn đỏ”.

“HPL-S9 là một mùa giải rất khó khăn với Ecopark. Chúng tôi là tân binh của giải đấu, trước những đối thủ rất mạnh, anh em chỉ biết động viên nhau thi đấu với 200% sức lực cũng như tinh thần không bỏ cuộc” – Dũng “Nem” chia sẻ về hành trình đã qua của Ecopark sau 10 vòng đấu.

Đối đầu với Du Lịch ở vòng 10, Ecopark chỉ cần 1 điểm là đủ để ở lai với HPL. Thực tế, trận đấu đó, Ecopark hai lần bị đối thủ dẫn trước nhưng Dũng “Nem” và các đồng đội đã rất xuất sắc khi cả hai lần đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tưởng chừng như có thể cầm chắc trong tay 1 điểm để trụ hạng thành công nhưng những nỗ lực của Ecopark lại “ngã ngựa” khi phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút bù giờ cuối cùng.

Đội trưởng của Ecopark bày tỏ sự tiếc nuối: “Chúng tôi để thua ở phút cuối, thật sự không có từ nào để diễn tả được ngoài hai từ tiếc nuối. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình, nhưng chúng tôi thiếu một chút may mắn. Trận đấu cuối cùng chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để hoàn thành mục tiêu trụ hạng cũng như để tri ân những CĐV đã lặn lội đường xa để tiếp lửa cho anh em”.

Chỉ cần 1 điểm trước BIDV Quang Trung, Ecopark sẽ có mặt ở HPL-S10

Thất bại trước Du Lịch, cơ hội trụ hạng của Ecopark trở nên mong manh hơn, đồng thời làm cho cuộc đua trụ hạng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tấm vé trụ hạng chỉ được xác định sau vòng đấu cuối cùng. Đây là vòng đấu mà Dũng “Nem” và các đồng đội sẽ đối đầu với BIDV Quang Trung. Anh nhận định đây sẽ tiếp tục là một thử thách mà Ecopark phải vượt qua để thành công ở lại với HPL.

“Có thể nói rằng, những vòng đấu cuối cùng là những vòng đấu khá nhạy cảm và áp lực với chúng tôi. Cho đến bây giờ, Ecopark vẫn nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”, cơ hội trụ hạng vẫn chia đều cho các đội. Là đội trưởng, tôi phải là người làm công tác tư tưởng cho anh em, động viên anh em thi đấu thật tốt ở trận cuối cùng.


Trận đấu cuối chúng tôi gặp BIDV Quang Trung. Năm nay, họ thi đấu rất thành công và đã thời điểm nằm trong nhóm đua vô địch. Đối với Ecopark, đối thủ nào cũng rất đáng gờm, BIDV Quang Trung không ngoại lệ. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình” – Dũng “Nem” khép lại.

Trận đấu cuối cùng tại HPL-S9, Ecopark sẽ đối đầu với BIDV Quang Trung. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 4/9.

Từ khóa VPL-S3 HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN