Đương kim vô địch Kingtek thắng nghẹt thở ở ngày khai mạc QNB – Kingtek Cup


Đương kim vô địch Kingtek thắng nghẹt thở ở ngày khai mạc QNB – Kingtek Cup

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ bảy, ngày 17-04-2021 - 19:53:42
Bình luận
Một chút chủ quan khiến Kingtek rơi vào thế khó nhưng đẳng cấp của nhà đương kim vô địch đã được khẳng định bằng cú lội ngược dòng nghẹt thở để đánh bại Cựu sinh viên Bách khoa với tỷ số 4-3 trong ngày khai mạc giải bóng đá QNB 2021 – Kingtek Cup.
Chiều 17/4, giải bóng đá QNB 2021 – Kingtek Cup đã chính thức khai màn. Sau lễ khai mạc khá long trọng là cuộc đọ sức giữa nhà đương kim vô địch Kingtek và đội Cựu sinh viên Bách khoa. Với 3 tổ đấu đồng đều, vốn là những cầu thủ có số má tại sới phủi Sài thành, Kingtek đã không khó để thiết lập thế trận một chiều về phía Đội cựu sinh viên Bách Khoa. 

Chỉ trong hiệp đấu thứ nhất, đội bóng của bầu Truyền đã hai lần xé toang mành lưới của đối thủ, vốn được án ngữ bởi cựu tuyển thủ Quốc gia Đặng Phước Anh. Phúc “lủi” (tức cựu cầu thủ futsal Nguyễn Phúc) là người mở điểm sau tình huống xử lý kỹ thuật. Sau đó từ một quả phạt góc, Hoàng “cao” (tức Nguyễn Hoàng) lập công bằng pha bật cao đánh đầu, điều hiếm thấy trong futsal. 

Kingtek (áo đỏ) đã thắng nghẹt thở trong ngày khai màn

Việc dẫn trước hai bàn khiến cho dàn sao của Kingtek tỏ ra chủ quan nên lơ là, mất tập trung trong ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trở lại ở hiệp 2. Chính điều đó đã khiến cho nhà đương kim vô địch phải rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn khi Đội cựu sinh viên Bách khoa tận dụng điểm yếu này để ghi 1 mạch 3 bàn thắng, lật ngược thế cờ để dẫn lại 3-2 trong sự ngơ ngác của khán giả.

Nhưng đẳng cấp của một dài sao nức tiếng Sài thành đã được Kingtek thể hiện sau đó bằng lối chơi tấn công ồ ạt. Trước sức ép mạnh mẽ của đối thủ, đội Cựu sinh viên Bách khoa đã không thể đứng vững đành bất lực nhìn lưới đội nhà 2 lần rung lên liên tiếp.

“Người hùng” để giúp Kingtek ngược dòng thành công để giành chiến thắng chung cuộc 4-3 là  Đức “cọt” (tức Phạm Huỳnh Đức) khi chỉ trong 5 phút cuối đã tỏa sáng bằng cú đúp bàn thắng.  Giành chiến thắng với tỷ số 4-3 tuy có nhọc nhằn nhưng nhà đương kim vô địch vẫn đảm bảo được mục tiêu 3 điểm trong ngày ra quân. 

Theo lịch, Kingtek tiếp tục có trận đấu thứ hai vào lúc 18h00 cùng ngày nhưng do sân bị cúp điện nên lượt trận này sẽ dời sang sáng 18/4.

Một số hình ảnh ngày 











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN