Dương Minh Đức và trọng trách từ tấm băng đội trưởng


Dương Minh Đức và trọng trách từ tấm băng đội trưởng

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 22-03-2023 - 15:13:57
Bình luận
Đội trưởng Dương Minh Đức nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đồng đội và ban huấn luyện, trở thành đầu tàu dẵn dắt MUVN tại giải hạng Nhì 2023.

Dương Minh Đức, hay còn gọi là Đức “Roy”, thủ quân MUVN sinh năm 1996, quê Nghệ An. Việc được hít thở không khí bóng đá xứ Nghệ từ nhỏ cũng giúp bồi đắp trong anh niềm yêu thích với môn thể thao vua. Trước khi bén duyên với bóng đá phong trào, Đức từng có khoảng thời gian ăn tập ở Hà Nội T&T. 

 

Khi từ Nghệ An ra Hà Nội, Đức “Roy” chơi bóng cho cả MUVN và BIDV Quang Trung. Nhưng trong 2 năm qua, chàng trai sinh năm 1996 đã đầu quân hoàn toàn và toàn tâm toàn ý thi đấu cùng MUVN.



Chia sẻ về hành trình đến với MUVN của mình, đội trưởng Đức “Roy” cho biết: “Mình đến với bóng đá phong trào Hà Nội cũng là nhờ cái duyên và sự may mắn. Bầu Nguyễn Minh là người đã dẫn dắt mình từ những ngày đầu. Xuất phát điểm của mình cũng như các thành viên khác nhưng nhờ sự cố gắng của bản thân và sự tin tưởng của chủ tịch đội thì mình được giao cho tấm băng đội trưởng MUVN. 

 

Ở vai trò đội trưởng thì ban đầu cũng khá là khó khăn vì đội có rất nhiều anh em trẻ. Nhưng anh em trong đội đã tin tưởng, hỗ trợ rất nhiều, nên mình cũng đã dần quen và kết nối anh em để hình thành được lối chơi và chiến thuật đề ra của ban huấn luyện”.



Để nhận xét về Dương Minh Đức chắn chắn không thể thiếu hai từ xông xáo và nhiệt huyết. Đội trưởng của MUVN lên công về thủ không biết mệt mỏi, luôn là đầu tàu dẵn dắt toàn đội chiến đấu không ngừng nghỉ.

 

Từ vòng đấu play-off cho đến Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023, Đức “Roy” luôn là người được tin tưởng giao cho tấm băng thủ quân của MUVN. Không chỉ đảm nhận vai trò gắn kết toàn đội, cầu thủ sinh năm 1996 còn đóng góp nhiều vào lối chơi cũng như chiến thắng của các “fan Quỷ đỏ”.

 

Đặc biệt, trong trận đấu gặp Kelme Quảng Ninh ở vòng 3 giải hạng Nhì 2023, Đức “Roy” đã ghi được 2 bàn thắng, góp sức giúp MUVN chiến thắng tưng bừng. Kết quả trận đấu cũng giúp đội bóng của bầu Nguyễn Minh giành được tấm vé tiến vào Tứ kết HL2-S5.


 

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, Đức “Roy” cho rằng”: “Ở trận gặp Kelme Quảng Ninh thì với cá nhân mình đã chơi với tất cả sự nhiệt huyết mình có. Bên cạnh đó phải có sự góp công góp sức của tất cả thành viên MUVN tạo nên chiến thắng cho đội chứ không chỉ riêng cá nhân mình”.

 

Bước vào vòng loại trực tiếp, MUVN sẽ chạm trán đội đứng đầu bảng D là Coca. Đội trưởng Minh Đức đánh giá cao đối thủ nhưng vẫn tin tưởng vào ban huấn luyện đội nhà: “Ở trận tứ kết gặp Coca. Là đội bóng mà bản thân mình đánh giá khá cao. Một đội bóng rất trẻ, chơi rất nhiệt huyết với sự dẫn dắt của chú Hải. Nhưng MUVN sẽ có đấu pháp riêng, đưa ra lối chơi thích hợp trong trận đấu này để giành chiến thắng”.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN