Ecopark 2-1 Minh Quang Auto: Chiến thắng, danh dự và lời hứa đàn ông


Ecopark 2-1 Minh Quang Auto: Chiến thắng, danh dự và lời hứa đàn ông

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 08-05-2022 - 22:35:39
Bình luận
Ecopark đã thực hiện được điều mà toàn đội đã quyết tâm và hứa danh dự từ đầu mùa giải, đó là đưa đội bóng trở lại sân chơi HPL.

Chiến thắng của Ecopark ở trận bán kết Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 trước Minh Quang Auto một lần nữa khẳng định đẳng cấp, quyết tâm và danh dự của đội bóng khi tham dự giải đấu năm nay. Ecopark đã vượt qua vòng bảng khá dễ dàng với 9 điểm, đứng đầu bảng sau 4 vòng đấu. Trái ngược lại, ở bên kia chiến tuyến, Minh Quang Auto có phần vất vả hơn khi đội bóng của HLV Vũ “Nghệ” lách qua khe cửa hẹp ở trận đấu cuối cùng, lội ngược dòng trước Gia Việt để lấy tấm vé vào chơi ở bán kết.

Bước vào bán kết, Ecopark là đội được đánh giá có phần “sáng cửa” hơn khi đội bóng của HLV Trung Thành có sự chuẩn bị khá kĩ cả về con người lẫn lối chơi, cùng với đó là tham vọng và quyết tâm cực cao ngay từ đầu giải đấu. Còn với Minh Quang Auto, lần đầu tiên đội bóng này “ra mắt sân 7” với nhiều cầu thủ mới được gọi về, ít nhiều chưa thể có được phong độ và sự chuẩn bị tốt nhất.


Nhập cuộc cả 2 đội chơi khá cởi mở và phóng khoáng. Minh Quang Auto được đánh giá có phần “yếu thế” hơn, tuy nhiên đội bóng của HLV Vũ “Nghệ” lại chủ động chơi đôi công, pressing tầm cao ngay từ những phút đầu trận. Liên tục những pha phối hợp, tấn công và sút xa dồn về khung thành thủ môn Chính “De Gea” khiến Ecopark ở những phút đầu gặp không ít khó khăn.

Bất ngờ xảy ra ngay khi đồng hồ mới điểm ở phút thứ 5, từ tình huống đá phạt cố định có phần “bài vở” của lối chơi futsal, An “trâu” giật gót đầy điệu nghệ ghi bàn mở tỉ số cho Minh Quang Auto. Bị bàn thua sớm cùng với mục tiêu buộc phải thắng, Ecopark liền có lời đáp trả, liên tục dâng cao tấn công. Dũng “nem”, Dũng “mốc” cùng với Phan Thế Hưng, Hải “ky” và Minh “nôm” ở 2 cánh liên tục có những bài đập nhả cực nhuần nhuyễn.

Phút 21, từ quả đá phạt góc được thực hiện bởi Hải “ky”, Minh “nôm” tung cú dứt điểm một chạm không thể cản phá khiến thủ thành Hiếu “mèo” đứng chôn chân, quân bình tỉ số cho Ecopark. Thế trận tiếp tục giằng co và tỉ số 1 đêu được duy trì đến hết hiệp 1.

Minh Quang Auto là đội có bàn thắng sớm
Minh Quang Auto là đội có bàn thắng sớm

Sang hiệp 2, Ecopark tiếp tục dâng cao với quyết tâm buộc phải thắng. Và khi đồng hồ điểm ở phút 49, từ tình huống đá biên tưởng chừng không mấy nguy hiểm, Hải “ky” chạy cắt mặt hậu về, đệm bóng đầy nhạy cảm nâng tỉ số lên 2-1 cho Ecopark. Tỉ số 2-1 cũng được duy trì đến hết trận đấu.

Chiến thắng ở trận bán kết, Ecopark chính thức có tấm vé lên chơi tại sân chơi HPL. Và ở trận đấu cuối cùng đội sẽ đối đầu với Đại Từ, và như lời HLV Trung Thành trả lời sau trận đấu “ Chúng tôi sẽ hướng tới chức vô địch…”.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN