Ecopark 2-2 Du Lịch: Trận đấu của những bàn thắng đẹp


Ecopark 2-2 Du Lịch: Trận đấu của những bàn thắng đẹp

Tin Tức
ĐỨC MINH, ẢNH: TRƯƠNG HIẾU - Chủ nhật, ngày 06-12-2020 - 20:02:10
Bình luận
Ecopark và Du Lịch đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với kết quả hoà 2-2 tại lượt đấu đầu tiên Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor - Khu vực miền Bắc (HPL-S8).
Du Lịch đang đứng đầu sau 8 vòng đấu với 16 điểm. Họ đang có lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất và Ecopark là đối thủ đầu tiên trong 3 câu lạc bộ mà đội bóng tới từ Lào Cai phải đối đầu.

Trái ngược với phong độ chói sáng của Du Lịch, Ecopark đang có những bất ổn sau khi nhận thất bại hai trận đấu liên tiếp. Du Lịch với vị thế đầu bảng chắc chắn là những người được đánh giá cao hơn.

Thế nhưng khi bước vào trận đấu, các cầu thủ đến từ Thạch Thất mới là đội bóng mở được tỷ số. Phút 14, xuất phát từ một tình huống phản công chớp nhoáng, Đức “Batigol” đón bóng trong tư thế thuận lợi đặt lòng vào góc gần đánh bại thủ thành Đức “Tỉn” mở điểm cho Ecopark.



Nhưng Du Lịch đương nhiên không hề dễ bị khuất phục. Họ đã chứng minh vì sao mình có được vị trí nhất bảng đến thời điểm hiện tại và bản lĩnh của một ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp vô địch danh giá.

8 phút sau bàn mở tỷ số của đối thủ, Du Lịch lấy lại thế cân bằng với bàn thắng của Đức “Cris”. Tiền vệ mang áo số 15 tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng sau cú hattrick ở vòng đấu vừa qua. Đức “Cris” xoay sở vô cùng khéo léo trước vòng vây của các cầu thủ Ecopark trước khi tung cú sút đầy quyết đoán không cho thủ môn Quàng Thế Tài một cơ hội cản phá.



Nhật “Tân” - Đức “Cris” có lẽ là cặp tiền vệ đáng xem nhất ở HPL-S8 năm nay. Nếu như Đức “Cris” gỡ hoà cho Du Lịch thì đối tác của anh ở hàng tiền vệ là đội trưởng Nhật “Tân” giúp cho đội nhà vươn lên ở phút 42 của trận đấu. Đội trưởng của Du Lịch có một pha solo cực kì đẳng cấp vượt qua hàng loạt cầu thủ của Ecopark trước khi dứt điểm tinh tế đánh bại Quàng Tài đưa Du Lịch vươn lên. Và sau bàn thắng này, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S8 khó thoát khỏi tay của tiền vệ người Hải Dương. 



Cứ tưởng rằng mọi chuyện sẽ an bài sau bàn thắng của Nhật “Tân” thì 10 phút sau bàn thắng, Ecopark lại có bàn gỡ hoà. Từ một pha phản công, Sinh “Dù” có đường căng ngang và tiền vệ đội trưởng Dũng “nem” đã có một pha đánh gót vô cùng kĩ thuật khiến cho Đức “Tỉn” đứng chôn chân. Không giữ được lợi thế, Du Lịch chấp nhận chia điểm với các cầu thủ Ecopark.



Với 1 điểm có được, Du Lịch mất đi một chút lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Thế nhưng may mắn đã mỉm cười với họ khi ở trận đấu sau đó, Mobi thất thủ 1-2 trước EOC. Du Lịch và DTS có cùng 17 điểm sau vòng 8 nhưng đội bóng tới từ Lào Cai hiện tạm thời dẫn đầu khi có hơn hiệu số. Mùa giải còn hai trận đấu và nhiệm vụ còn lại của Du Lịch là làm tốt nhiệm vụ của mình là giành chiến thắng cùng với đó là chờ đợi những điều kì diệu...
Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN