Ecopark 6-3 Coca: Hattrick của Danh Trung và tấm vé đi tiếp


Ecopark 6-3 Coca: Hattrick của Danh Trung và tấm vé đi tiếp

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 27-09-2020 - 22:29:21
Bình luận
Trong một ngày tạo cơn mưa bàn thắng, Ecopark đánh bại Coca và giành lấy tấm vé tiến vào vòng bán kết.

Cặp đấu đầu tiên của tứ kết Giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020 là cuộc chạm trán giữa hai đội Ecopark và Coca. Như là cuộc chiến sống còn, cả hai đội mang ra đội hình tốt nhất với mong muốn đánh bại đội bạn, giành lấy tấm vé đi tiếp. 


Đánh bại Coca, Ecopark có được tấm vé đi tiếp. Ảnh: Cường Mập
Đánh bại Coca, Ecopark có được tấm vé đi tiếp. Ảnh: Cường Mập

 

Trong một ngày tận dụng các cơ hội tốt hơn, Ecopark đánh bại Coca và nắm chắc trong tay một ví trí ở vòng bán kết. Điều đó đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Hải “bạc” nói lời chia tay HL1-S5, chặng đường của Coca tạm thời dừng lại, hi vọng đội sẽ trở lại tốt hơn vào mùa giải tiếp theo. 

 

Khác với vòng bảng, ở tứ kết không có chỗ cho những sai lầm. Chính vì thế, ngay từ đầu trận đấu cả Coca và Ecopark đều rất nỗ lực triển khai lối chơi để tìm kiếm bằng thắng sớm. Dâng lên tấn công nhiều, Ecopark nhận được quả ngọt ngay phút thứ 3 bằng bàn thắng của chân chuyên Danh Trung. 

 

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, Ecopark thi đấu ăn ý và hiệu quả, kiểm soát thế trận tốt hơn Coca. Điểm sáng là cú hattrick của Danh Trung, giúp đội bóng đến từ Thạch Thất nắm được lợi thế lớn. 


Danh Trung lập hattrick mang về lợi thế cho Ecopark.
Danh Trung lập hattrick mang về lợi thế cho Ecopark. Ảnh: Cường Mập


Bước sang hiệp 2, lối chơi của Coca có nhiều khời sắc, đội liên tục tấn công áp sát khung thành thủ môn Sỹ Khang. Có rất nhiều cơ hội được mở ra, nhưng rất đáng tiếc cho Coca là không thể tận dụng và chuyển hoá thành bàn thắng. 

 

Cho đến phút thứ 48 của trận đấu, Kế Thành mới có bàn thắng rút ngắn tỉ số, giúp khơi dậy niềm tin cho Coca. Nhưng Ecopark cũng không chịu đứng yên một chỗ khi Văn Sinh và Nam “đen” mang về hai bàn thắng liên tiếp, nâng tỉ số lên 5 – 1. 


Dù rất nỗ lực nhưng Coca không có đủ thời gian để xoay chuyển cục diện.
Dù rất nỗ lực nhưng Coca không có đủ thời gian để xoay chuyển cục diện. Ảnh: Cường Mập

 

Ở thời gian còn lại, các chân sút bên phía Coca phối hợp rất hiệu quả, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm khiến Ecopark cũng phải e ngại. Có thể nói, Tuấn “vỉa” thi đấu rất khó chịu, để lấy được bóng từ chân cầu thủ này không phải là dễ. Chỉ trong vòng 6 phút, Tú “chéo” ghi được 2 bàn thắng, rút ngắn khoảng cách cho Coca. 

 

Thành quả đến muộn, vào lúc Coca không còn nhiều thời gian, đúng lúc đó Việt Đức lại đưa bóng vào lưới nhà giúp Ecopark kết thúc trận đấu với kết quả 6-3. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng điều đó vẫn không đủ để Coca xoay chuyển cục diện. Tấm vé tiến vào vòng bán kết thuộc về Ecopark, thầy trò HLV Tú “khỉ” sẽ phải đánh bại Tùng Anh để trở thành mảnh ghép tại HPL-S8. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN